Hotline 24/7
08983-08983

Mỹ: Lại xả súng tại Las Vegas, 2 người chết

Vụ xả súng ngày 14/12 khiến người Mỹ chưa hết sốc, người dân Las Vegas lại thêm một lần bàng hoàng với vụ xả súng sáng 16/12 khiến một nạn nhân và hung thủ thiệt mạng.

Hiện trường vụ nổ súng tại khách sạn Excalibur
Hiện trường vụ nổ súng tại khách sạn Excalibur

Theo sỹ quan cảnh sát khu vực Las Vegas Ray Steiber, vụ việc xảy ra vào khoảng 20 giờ 30 phút ngày 15/12 giờ địa phương. Hung thủ đã bắn chết một phụ nữ ngay trước cửa vào khách sạn Excalibur trước khi tự sát. Nạn nhân là một nhân viên bán hàng của website du lịch VEGAS.com đặt tại khách sạn kể trên.

Sau khi bị bắn, người phụ nữ trên đã được đưa vào viện nhưng tử vong không lâu sau đó. Hiện danh tính của cả nạn nhân và hung thủ đều chưa được xác định. Tuy nhiên theo cơ quan điều tra, có vẻ trước đó hai người đã có hẹn hò.

Vụ việc xảy ra vào đúng thời điểm khách sạn trên đang đông đúc người qua lại. Theo ông Steiber, ngay khi nghe tiếng súng nổ đầu tiên các khách hàng đã tản ra nên không có ai khác bị thương. Các nhân chứng trên tầng dành cho casino của khách sạn cho biết họ thấy nhiều người chơi bài bỏ chạy và nhiều người hoảng loạn khác chạy ùa ra cửa khi nghe thấy súng nổ. Không ít người đã phải chốn dưới gầm bàn vì lo sợ một vụ tương tự như Sandy Hook tái diễn.

"Chúng tôi rất buồn khi biết một thành viên của VEGAS.com là nạn nhân của thảm kịch tối nay cũng như sự vô nghĩa của vụ giết người tại Excalibur", giám đốc của VEGAS.com Bryan Allison khẳng định với báo giới. "Mọi suy nghĩ và lời cầu nguyện của chúng tôi đều dành cho gia đình và bạn bè cô ấy".

AloBacsi.vn
Theo Thanh Tùng - Dân trí

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X