Hotline 24/7
08983-08983

Mụn nước - dấu hiệu cho bệnh nghiêm trọng!

Rất nhiều người đều không phát hiện ra...[ngón tay] đột nhiên mọc ra loại mụn nước nhỏ này... lại là dấu hiện của triệu chứng bệnh nghiêm trọng!! Nhất định phải cẩn thận.

Trên ngón tay của rất nhiều người có xuất hiện một chuỗi mụn nước, chuỗi mụn nước này nhìn thì có vẻ không hề to lớn, nếu không tỉ mỉ quan sát sẽ không dễ dàng gì phát hiện ra nó.

Chính bởi vì nó rất nhỏ, dễ ẩn nấp trên da nên chúng ta càng phải chú ý tới.

Một loạt mụn nước có trên ngón tay, chứng tỏ trong cơ thể chúng ta có hàm chứa lượng chất độc hại rất lớn, chúng ta cần phải nhanh chóng tiến hành việc giải độc, bài trừ, đào thải chất độc đó ra ngoài cơ thể, hoặc là ăn những thực phẩm có thể loại trừ độc tố.

1. Có sự thay đổi ở ngón tay: đầu ngón tay có xu hướng vểnh lên

1293125617256083910100066954151526009945835n-ngoisao.vn.jpg 0

Nếu phát hiện thấy đoạn móng tay phía trước có xu hướng vểnh lên trên, hơn nữa hình dáng là phía sau nhỏ hẹp, phía trước thì to rộng hơn, trong hình vòng cung của móng tay có xu hướng lõm xuống, hiện tượng này chứng tỏ một hay vài bộ phận cơ quan trong cơ thể có triệu chứng bị viêm, đây cũng là một trong những biểu hiện có sự tồn tại của quá nhiều độc tố trong cơ thể. Chức năng miễn dịch vốn có của cơ quan không thể khống chế nổi sự tổn hại do độc tố đem lại, sản sinh ra triệu chứng viêm.

Ngoài ra, người bệnh có xuất hiện tình trạng này đa số đều có biểu hiện là hay cáu gắt, nổi giận bất thường, đây chính là một trong những nguyên do lượng độc tố quá nhiều trong bộ phận gan.

Hay nổi cáu không chỉ đơn thuần là chuyện hay nóng nảy, mà còn dẫn đến việc chức năng hoạt động của gan trở nên yếu dần, dẫn đến sự xuất hiện chứng bệnh ở các bộ phận khác.

2. Móng tay có hình bầu dục

1293125617256083910100066954151526009945835n-ngoisao.vn.jpg 0

Có lúc, hình dáng của móng tay sẽ xuất hiện sự thay đổi theo hai kiểu hình, một loại à móng tay thay đổi có hình bầu dục, một loại khác lại thay đổi thành hình vòng cung (hình nửa vòng tròn).

Nếu như móng tay của bạn biến đổi thành hình bầu dục, chứng tỏ lượng độc tố có trong ruột quá nhiều, có thể có chứng bệnh liên quan đến đường ruột như: viêm ruột mãn tính, tiêu hóa không tốt...

Thường những người mắc các bệnh này còn có những dấu hiệu như: gặp cản trở trong việc hấp thu chất dinh dưỡng, từ đó sẽ ảnh hưởng đến việc hoạt động bình thường của các cơ quan khác, đặc biệt là ảnh hưởng rất lớn đến bộ phận phổi.

Vậy làm thế nào để nhanh chóng bài trừ độc tố?

(1) Ăn nhiều rau xanh

Trong Đông y, rau quả có công dụng rất tốt cho việc bài trừ độc tố. Thường thì thời gian tiêu hóa của rau quả trong bộ phận dạ dày là khoảng 30 phút, còn thời gian tiêu hóa của các loại thịt sau khi vào cơ thể là khoảng hơn 3 tiếng đồng hồ, cho nên ăn nhiều rau quả có thể tăng nhanh năng suất hoạt động của dạ dày, làm tăng nhanh quá trình trao đổi chất trong cơ thể, tăng nhanh quá trình đào thảo các độc tố, chất thải ra ngoài.

(2) Loại trừ độc tố qua huyệt vị

Mát xa huyệt vị giúp cơ thể loại trừ độc tố cũng là một trong những phương pháp rất được ưa chuộng, ví dụ như huyệt thái xung. Vị trí bấm huyệt cũng tương đối dễ tìm, thứ nhất là ở trên mu bàn chân, thứ hai là trong chỗ lõm ở trước phần kết hợp hai xương mu bàn chân.

huyet-thai-xung-ngoisao.vn.jpg 0

Mọi người nên thỉnh thoảng dùng ngón tay cái ấn nhẹ vào huyệt thái xung, không cần ấn quá mạnh, chỉ cần mát xa nhẹ nhàng, có cảm giác thoải mái, dễ chịu là được. Mỗi ngày thực hiện khoảng 3 phút, luân phiên xoa bóp hai bên chân trái phải cho hiệu quả hơn.

(3) Vận động để loại trừ độc tố

Tại sao phụ nữ hiện đại tuổi thọ trung bình lại cao hơn đàn ông? Bởi vì lượng vận động thường ngày của phụ nữ cao hơn đàn ông. Những người phụ nữ thích đi dạo phố, yêu thích vận động thường có tuổi thọ cao hơn, việc vận động này có liên quan tới việc bài trừ độc tố ra khỏi cơ thể.

Trong Đông y sớm đã nhận ra điều này, hơn nữa cũng đã từng được y học phương tây chứng thực. Trong mồ hôi cơ thể tiết ra hay nước tiểu cũng vậy, bên trong quả thực đều chứa một số độc tố sinh hóa có hại đối với cơ thể. Cho nên việc luyện tập, vận động nhiều có thể tăng lượng mồ hôi do cơ thể tiết ra, từ đó đẩy chất độc ra ngoài cơ thể.

Theo Nguyễn Loan - Gia đình Việt Nam

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X