Hotline 24/7
08983-08983

MU sốt sắng trước tin C. Ronaldo muốn rời Real

C. Ronaldo được MU và PSG đua nhau săn đón sau khi anh bày tỏ ý định rời sân Bernabeu vào mùa hè năm sau.

Ronaldo-3219-1442898771.jpg

C. Ronaldo tỏa sáng trong màu áo Real Madrid. Ảnh: mirror

Quỷ đỏ đang "đứng ngồi không yên" trước thông tin C. Ronaldo sẽ rời Real mùa hè tới. CR7 cho hay anh muốn tìm kiếm thử thách mới sau 7 năm gắn bó với đội bóng Tây Ban Nha. Cầu thủ 30 tuổi đến thi đấu cho "Kền kền trắng" năm 2009 từ MU sau bản hợp đồng kỷ lục 80 triệu bảng. 

Việc C. Ronaldo trở lại Old Trafford và kết thúc sự nghiệp tại nơi đã đưa tên tuổi anh lên hàng sao là điều MU hết sức mong mỏi. Quỷ đỏ sẵn sàng đưa ra lời đề nghị lần thứ ba nếu CR7 thực sự muốn rời Real. Tuy nhiên, họ sẽ phải cạnh tranh với đại gia nước Pháp PSG để có được chữ ký của tiền vệ cũ. 

ronaldo-2-9475-1442898310.jpg

C. Ronaldo đoạt chức vô địch Champion Leagues cùng MU năm 2008. Ảnh: mirror

Mức phí chuyển nhượng cho C. Ronaldo mà Real đưa ra được dự đoán là 90 triệu bảng. Đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha tin rằng thành tích ghi bàn ấn tượng và độ phủ sóng toàn cầu của CR7 xứng đáng với mức giá cao kỷ lục. Xong nhiều đánh giá cho rằng con số thực tế hơn sẽ rơi vào khoảng 70 triệu bảng nếu xét về tuổi của C. Ronaldo. Chủ nhân của hai Quả bóng vàng FIFA sẽ bước sang tuổi 31 vào tháng hai năm sau. 

Quỷ đỏ cho thấy họ sẵn sàng trả cả phí chuyển nhượng và mức lương 15 triệu bảng một năm mà C. Ronaldo yêu cầu. Tính toán cho thấy nguồn thu từ quảng cáo và ảnh hưởng mà siêu sao Bồ Đào Nha có được trên sân hoàn toàn có thể bù đắp lại chi phí. 

Có nhiều đồn đoán quanh việc chân sút người Bồ Đào Nha muốn cập bến PSG bất chấp việc có quá khứ và tình cảm với CLB cũ. CR7 từng bày tỏ ý muốn được chơi bóng tại một giải vô địch mà anh chưa từng trải nghiệm. Tuy nhiên MU chắc chắn sẽ không từ bỏ tham vọng đưa một trong những cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử đội bóng trở về Old Trafford.

Theo Đức Anh - VnExpress

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X