Hotline 24/7
08983-08983

Một năm đầy sóng gió của Hồ Ngọc Hà

Nữ ca sĩ xinh đẹp liên tiếp bị lôi vào những rắc rối từ trên trời rơi xuống, từ tin đồn hôn nhân tan vỡ cho tới vụ tai nạn kinh hoàng ngay trong những ngày cuối năm Giáp Ngọ.

Một năm đầy sóng gió của Hồ Ngọc Hà
Mở đầu cho một năm đầy sóng gió của Hồ Ngọc Hà là khi cô lên tiếng trước việc nữ ca sĩ Anh Thúy mượn tên người khác đi X Factor. Khi đưa ra lời khuyên: "Dừng lại đi em. Cuộc sống này không dang tay với những dối trá", Hồ Ngọc Hà đã bị chỉ trích vì xét về tuổi tác, cô ít hơn Anh Thúy 1 tuổi.

Một năm đầy sóng gió của Hồ Ngọc Hà
Tiếp đến, Hồ Ngọc Hà bất ngờ bị vướng vào vụ lùm xùm trong cuộc bình chọn của kênh MTV Việt Nam. Theo đó, kênh MTV Việt Nam mở cuộc bình chọn nhằm tìm nghệ sĩ tham gia tranh cử tại hạng mục Best Wordwide Act của giải thưởng MTV EMA 2014. Kết quả giọng ca Em không cần anh đã chiến thắng .Tuy nhiên, các fan đã đưa ra những bằng chứng khẳng định kết quả bình chọn trên không trung thực.

Một năm đầy sóng gió của Hồ Ngọc Hà
Sau đó, Hồ Ngọc Hà bị chỉ trích một cách vô cớ mặc dù nữ ca sĩ đã khẳng định, cô không biết gì về cuộc bình chọn và không kêu gọi fan bỏ phiếu cho mình. Khi sự việc ầm ỹ trên báo, Hồ Ngọc Hà cũng đã chủ động đề nghị MTV Việt Nam sẽ không tham gia.

Một năm đầy sóng gió của Hồ Ngọc Hà
Vào khoảng giữa năm, tin đồn cuộc hôn nhân giữa Hồ Ngọc Hà và doanh nhân Nguyễn Quốc Cường tan vỡ lan rộng. Giọng ca Cô đơn giữa cuộc tình không lên tiếng xác nhận nhưng chia sẻ: "Tôi với Cường đã đối thoại với nhau để bước qua khỏi chuyện phải làm hài lòng mọi người hoặc muốn chứng minh rằng mọi người sai. Bây giờ tôi chỉ nghĩ tới chuyện giả sử bước tiếp cùng nhau thì tôi và anh còn vui nữa hay không".

Một năm đầy sóng gió của Hồ Ngọc Hà
Vào những ngày gần Tết, Hồ Ngọc Hà lại bất ngờ vướng phải một chuyện không hay khác. Người tài xế riêng khi ra sân bay đón cô và doanh nhân Nguyễn Quốc Cường đã bất ngờ gây ra một vụ tai nạn liên hoàn, khiến 11 người bị thương.

Một năm đầy sóng gió của Hồ Ngọc Hà
Mặc dù khi vụ tai nạn xảy ra, Hồ Ngọc Hà và doanh nhân Nguyễn Quốc Cường chưa ngồi trên xe, tuy nhiên, họ ngay lập tức đã có những hành động thể hiện trách nhiệm của mình. Cả 2 tới tham các nạn nhân trong bệnh viện ngay trong đêm và khẳng định sẽ "hành động bằng con tim và trách nhiệm của mình". Hồ Ngọc Hà cũng hủy mọi show diễn trong thời gian tới để tập trung lo cho các bệnh nhân bị tai nạn.

Một năm đầy sóng gió của Hồ Ngọc Hà
Hồ Ngọc Hà có lẽ là một trong những mỹ nhân có cuộc sống không yên ả của showbiz Việt. Bản thân cô cũng thừa nhận: "Tôi thấy cuộc sống của mình luôn ở trong một tình trạng là chưa bao giờ hạnh phúc được kéo dài. Khi mình vừa chạm đến điều gì thì y rằng sẽ có một phiền phức xảy ra làm mình phải mất công giải quyết, và nó cứ xoay vòng như vậy. Cuộc đời tôi có lẽ không bao giờ bình yên".

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X