Hotline 24/7
08983-08983

Một đêm thiếu ngủ bằng 10 hũ Collagen

Những đêm dài trằn trọc, khó ngủ khiến quá trình lão hóa diễn ra nhanh hơn và để lại hậu quả tệ hại hơn là khi làn da năm, sạm, xỉn màu và xuất hiện các đốm nâu.

Stress

Ít ai nghĩ rằng làn da cũng bị ảnh thưởng của nhiều yếu tố tâm lý như stress, lo âu, sợ hãi… những khi căng thẳng, stress, bạn dễ dàng mất ngủ và chìm sâu vào những suy nghĩ nên làn da cũng “mệt mỏi” theo.

Khi thiếu ngủ thì quầng thăm mắt là triệu chứng đầu tiên và dễ thấy nhất, stress làm cho cơ thể hoạt động kém lại, gây ra mụn, nhờn và thúc đẩy lượng collagen tụt dốc nhanh chóng, làn da mất sự đàn hồi, các nếp nhăn hình thành trở nên chảy xệ chỉ sau vài ngày.


Thiếu ngủ

Làn da khô, sạm, thần thái kém tươi tắn, mắt thâm quầng... là những biểu hiện điển hình sau một đêm dài mất ngủ. Bởi thực tế, mất ngủ hay ngủ không đủ giấc là nguyên nhân chính làm rối loạn điều tiết da, khiến làn da trở nên xấu dần và thiếu sức sống.

Trong quá trình nghiên cứu, các chuyên gia y tế đã thống kê và cho thấy, nguyên nhân gây mất ngủ ở nữ giới độ tuổi 25-40, xuất phát từ hôn nhân, các mối quan hệ giữa bố mẹ con cái, những mối quan hệ chủ và người làm thuê, hay những cố gắng duy trì ổn định tài chính, công việc… từ độ tuổi trung niên 40 trở lên chị em thường bị stress vì mối quan hệ vợ chồng, vấn đề với cha mẹ già, vấn đề con cái, các triệu chứng gặp phải ở giai đoạn tiền mãn kinh, mãn kinh. Các chuyên gia phân tích thấy rằng có nhiều yếu tố dẫn đến mất ngủ và stress, trong đó áp lực công việc chiếm tỷ lệ khá lớn.

Lý giải mối quan hệ mật thiết giữa giấc ngủ và sức khỏe làn da, người ta phát hiện: khi ngủ không đủ giấc, cơ thể sẽ tăng hormone cortisol, phá vỡ cấu trúc collagen khiến làn da kém mịn màng, săn chắc, da trở nên khô, tối màu, sạm nám và chảy xệ.

Giảm sạm khô nhăn, ngăn ngừa chảy xệ

Giải pháp bổ sung Collagen giúp đẩy lùi khô sạm, ngăn ngừa nếp nhăn được phụ nữ lựa chọn nhưng uống bao nhiêu mới đủ nếu bạn không giải quyết được vấn đề stress hay thiếu ngủ ? Bởi vậy có câu “ 1 đêm mất ngủ bằng 10 hủ collagen “cho thấy việc bổ sung collagen cho da cũng không thể bù đắp nổi những tác hại từ việc thiếu ngủ, nó có sức công phá ghê gớm đến làn da của bạn vô cùng.

Hiểu được vấn đề trên, tại ADIVA các nhà nghiên cứu đã đưa ra một giải pháp đặc biệt Collagen ADIVA GOLD giảm sạm khô nhăn, ngăn ngừa chảy xệ với công thức 100% Collagen Peptide kết hợp GABA, Ceramide và các Vitamin C, D3, B3, B6, B12 tăng cường giữ ẩm cho làn da, tăng độ đàn hồi, làm giảm nếp nhăn và ngăn ngừa sự hình thành chảy xệ.

Để stress và thiếu ngủ không còn là nỗi lo của phụ nữ

Trong đó, đáng chú ý nhất thành phần GABA, dưỡng chất không thể thiếu để đảm bảo hoạt động của não bộ duy trì ổn định các nơ ron thần kinh, giúp điều hòa cần bằng nhịp sinh học ngủ - thức của cơ thể, ức chế sự lan truyền của tế bào dẫn truyền và rút ngắn thời gian đi vào giấc ngủ và nhẹ nhàng ngủ sâu giấc.

Gaba còn có tác dụng hữu hiệu trong việc giảm stress, ngăn ngừa bệnh trầm cảm, giúp người dùng rơi vào giấc ngủ nhanh chóng và ngủ ngon với cảm giác tốt hơn vào sáng hôm sau.

Dưỡng chất Ceramide, tăng cường giúp giữ ẩm cho da, ngăn ngừa sự mất nước, giảm thiểu tình trạng khô da và nếp nhăn xuất hiện. Cùng các vitamin B (B3, B6, B12), C, D cung cấp năng lượng cho làn da và cơ thể.

Với giải pháp mỗi ngày bổ sung 1 lọ Collagen ADIVA GOLD, mong muốn đẩy lùi lão hóa giảm sạm khô nhăn, ngăn ngừa chảy xệ của phụ nữ chưa bao giờ dễ đến như vậy.

Truy cập vào trang web https://adiva.com.vn hoặc gọi điện đến số 1900 555 552 để biết thêm thông tin chi tiết.

Sản phẩm hiện đang bán tại hệ thống cửa hàng nhà thuốc và các hệ thống cửa hàng làm đẹp toàn quốc. Giấy XNCB: 17860/2017/ATTP-XNCB.

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X