Hotline 24/7
08983-08983

Món ăn chữa rối loạn cương dương

Vấn đề “suy giảm ham muốn” hoặc “rối loạn cương dương” thực sự không phải là điều bí mật đáng xấu hổ hoặc khó nói. Thực ra chỉ cần chú ý vấn đề ăn uống cũng có thể giúp quý ông duy trì sức khỏe tình dục.

31% quý ông báo cáo đã trải qua một số loại rối loạn chức năng tình dục

Theo các kết quả nghiên cứu khoảng 31% quý ông báo cáo đã trải qua một số loại rối loạn chức năng tình dục như khó cương cứng, xuất tinh sớm hoặc chưa đạt đến cực khoái cho người bạn đời. Việc lo lắng về hiệu suất tình dục của bản thân có thể cũng là nguyên nhân khiến quý ông gặp trục trặc “trên giường”. Nhưng thực ra chỉ cần chú ý vấn đề ăn uống cũng có thể giúp quý ông duy trì sức khỏe tình dục.

Sô cô la

Trong lịch sử, sô cô la được xem là một biểu tượng của dục vọng. Không những chỉ có hương vị thơm ngon mà còn vì sức mạnh của nó giúp nâng cao khoái cảm tình dục. Theo một nghiên cứu, sô cô la xúc tiến sự tạo thành phenylethylamine và serotonin được xem là những chất “tăng yêu” và tạo tâm trạng thoải mái. Vài quả anh đào (cherries) cung cấp lượng lớn flavonoid cải thiện lưu lượng máu cũng tăng cường hiệu quả tình dục. Quý ông hãy thử dùng một ly sinh tố gồm một phần dưa hấu, 10 quả anh đào, 1 tí xíu gừng uống trong các bữa ăn sẽ mang lại nhiều lợi ích.

Sô cô la được xem là một biểu tượng của dục vọng. Không những chỉ có hương vị thơm ngon mà còn vì sức mạnh của nó giúp nâng cao khoái cảm tình dục

Món măng tây trứng chiên hoặc nướng

Măng tây được xem là biểu tượng “luôn đứng thẳng và mạnh mẽ”, nó rất giàu vitamin E và folate hỗ trợ cho sức khỏe tình dục cả nam giới và phụ nữ. Công thức cho món ăn (4 người) gồm

- 8 ngọn măng tây vừa, chẻ nửa theo chiều dọc và cắt thành các độ dài 3 cm

- 1 muỗng dầu, 3 muỗng nước

- 4 quả trứng gà

- 3/4 chén sữa đặc

- 2 muỗng mù tạc

- Giấm, muối, tiêu đen mỗi thứ 1 tí

- 2 cây hành lá thái nhỏ

- 3/4 chén phô mai cheddar trắng dạng bột

Cho dầu vào chảo nóng, cho măng tây vào xào thêm ít nước để lửa nóng đậy nắp trong khoảng 3-4 phút cho măng tây thật chín mềm, mở nắp để ít phút cho cạn bớt nước. Trứng đánh chung với giấm, mù tạc, muối, sữa, tiêu, hành lá và phô mai trộn chung với măng tây, cho tất cả vào một khay inox hoặc pyrex và đem nướng trong lò ở nhiệt độ 250 độ C trong 20-25 phút. Lấy ra và cùng thưởng thức.

Măng tây được xem là biểu tượng “luôn đứng thẳng và mạnh mẽ”, nó rất giàu vitamin E và folate hỗ trợ cho sức khỏe tình dục cả nam giới và phụ nữ

Salad Bơ Caesar

Người Aztec gọi cây bơ là "cây tinh hoàn" và họ có món xà lách gọi là Salad Caesar, vì theo truyền thuyết Caesar được xem là người đàn ông “mạnh mẽ”, họ gọi đây là món ăn “tình yêu”. Giống như măng tây, trái bơ rất giàu folate, tốt cho cả hai giới. Công thức thực hiện cho 4 người gồm có

- Rau xà lách 1 bắp, rửa sạch cắt vửa miệng không quá to

- 4 tép tỏi băm nhỏ

- 1/4 chén dầu oliu

- 1 chén bánh mì cắt thành khối vuông nhỏ

- 1 quả bơ, cắt đôi, bỏ vỏ và hạt, cắt nhỏ

- 1/4 nước cốt chanh

- 1/4 chén nước, 1 tí muối, đường và bột tiêu đen

- 1/4 chén phô mai Parmesan dạng sợi

Đun nóng chảo lửa nhỏ, cho ít dầu vào và cho tỏi vào phi cho thơm, lấy tỏi ra, tiếp tục chiên bánh mì cho dòn, lấy ra để nguội. Trộn bơ, nước chanh, nước, muối và hạt tiêu rau diếp và dầu oliu còn lại trong một tô lớn. Cho vào xà lách trộn đều rải lên trên bằng phô mai Parmesan. Đây là món rau ghém nên ăn trong bữa ăn tối trước khi lên giường ngủ.

Ngoài ra, một số loại quả như sung (figs), chuối, bơ, dưa hấu cũng được coi là thực phẩm giúp gia tăng, đẩy mạnh, hoặc kích thích ham muốn và khoái cảm.

Người Aztec gọi cây bơ là "cây tinh hoàn" và họ có món xà lách gọi là Salad Caesar, vì theo truyền thuyết Caesar được xem là người đàn ông “mạnh mẽ”

- Nên sớm “bật mí” cùng bác sĩ của bạn khi thấy trục trặc để tìm cách giải quyết tận gốcTiến Sĩ Milton Lakin, Giám đốc khoa Niệu học thuộc Cleveland Clinic cũng có lời khuyên cho quý ông bước qua tuổi ngũ tuần là nên thực hiện các điều sau đây để duy trì tình dục mỹ mãn.

- Ăn uống hợp lý và tập thể dục, bỏ thuốc lá, rượu để các mạch máu được tốt.

- Không nên quá lo lắng vì suy giảm testosteron.

- Dành thời gian cho người bạn đời nhiều hơn, nuôi dưỡng mối quan hệ tốt và cân đối đời sống tình dục.

Theo DS Lê Kim Phụng - Thế giới tiếp thị

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X