Hotline 24/7
08983-08983

Mỗi lần yêu, Chồng "cứng đờ" như rô - bốt

"Anh mang cả sự đúng mực, nghiêm túc của mình vào tận giường ngủ. Sau mấy năm chung sống, mọi cử chỉ yêu thương, đụng chạm, "vở yêu" của anh… em thuộc làu làu.".

Theo mọi người nhận xét em là người đàn bà may mắn bởi em có gia đình hạnh phúc. Công việc của hai vợ chồng đều ổn nên thu nhập cũng kha khá. Dù có 2 đứa con nhưng tháng nào vợ chồng em cũng để dành ra được một khoản. Chồng em là người đúng mực, đàng hoàng. Anh khá giỏi giang nên công việc của anh thời gian gần đây lên như diều gặp gió.

Dù việc nhiều nhưng anh luôn ưu tiên cho gia đình, anh dành rất nhiều thời gian cho vợ con. Vợ chồng em sẽ mãi mãi vui vẻ nếu như không có sự oái oăm của anh. Anh mang cả sự đúng mực, nghiêm túc của mình vào tận giường ngủ. Sau mấy năm chung sống, mọi cử chỉ yêu thương, đụng chạm, "vở yêu" của anh… em thuộc làu làu. Mỗi khi lên giường, mặc em ưỡn ẹo thế nào, anh cứ "cứng đờ" như rô - bốt.

Mọi cảm giác trong em giờ khô cứng, tình yêu dành cho chồng dần cạn đi, thay vào đó là tình nghĩa thì đúng hơn. Theo những gì em được biết, tình yêu vợ chồng thường kéo dài chục năm chứ, chưa bọn em mới được 3 năm thôi mà?

Chồng
Anh mang cả sự đúng mực, nghiêm túc của mình vào tận giường ngủ (Ảnh minh họa)

Mò mẫm sách báo, diễn đàn, nghe các mẹ mách, em cũng áp dụng rất nhiều chiêu. Thậm chí, khi trên giường, càng ngày em càng ăn mặc sexy hơn vậy mà tình hình không có gì biến chuyển. Em phải làm gì lúc này hả chị? Em không muốn cuộc sống vợ chồng em tẻ nhạt thế này đâu?

Rất mong hồi âm của chị.

Thanh Ngọc (29 tuổi, Quán Thánh, Hà Nội)

Chào em,

Chị rất hiểu cảm giác của em lúc này. Trước hết, chị xin chúc mừng vì anh xã em là người đàn ông rất quan tâm tới vợ con.

Chuyện của em khá hệ trọng nhưng không quá khó giải quyết đâu em ạ. F5 "chuyện ấy" là một việc rất cần thiết ngay cả khi vợ chồng em vẫn có những cuộc yêu suôn sẻ. Là người phụ nữ, em có thể dùng sự nữ tính cũng như lời chia sẻ ngọt ngào để đánh thức bản năng còn ẩn sâu trong chồng em bởi bất kỳ người đàn ông nào cũng sẽ dễ dàng bị đánh gục bởi sự tinh tế, nồng nàn từ người bạn đời của mình.

Em cũng thấy anh ấy là người yêu thương vợ con thế sao em không chủ động chia sẻ những suy nghĩ, cảm nhận của mình về cuộc sống, về chuyện ấy" nhỉ?

Việc hai vợ chồng hiểu rõ những mong muốn của nhau sẽ giúp tăng cảm hứng và giúp cho tình yêu của cả hai luôn nồng ấm. Trên giường ngủ, em có thể tận dụng thời điểm để nói về những gì tích cực, tiêu cực mình đang cảm thấy...

Em hãy thành thật khi đề cập đến những trục trặc trong chuyện phòng the với bạn đời.

Hai em có thể lên một lịch hẹn hò cho riêng hai vợ chồng.

Em hãy nên giữ nguyên sự quyến rũ hoặc làm nó "mạnh" hơn thì càng tốt.

An tâm lên em nhé!

Chúc vợ chồng em hạnh phúc.

AloBacsi.vn
 Theo Tri thức trẻ

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X