Hotline 24/7
08983-08983

Mộc Tố Linh - Cân bằng nội tiết tố - Giã từ nám

Theo nhiều nghiên cứu chuyên sâu, phụ nữ sau 30 bắt đầu xuất hiện những dấu hiệu ban đầu của lão hoá, đòi hỏi bổ sung một lượng dưỡng chất cần thiết để duy trì các chức năng bình của cơ thể. Trên thị trường có rất nhiều sản phẩm hỗ trợ sản sinh estrogen, trong đó không thể không nhắc đến sản aphẩm Mộc Tố Linh. Mộc Tố Linh là sản phẩm chiết xuất thiên nhiên 100%, vận dụng công nghệ tinh chế tiên tiến để hỗ trợ cải thiện các triệu chứng do thiếu hụt nội tiết tố nữ. Câu hỏi đặt ra rằng Mộc Tố Linh liệu có những công dụng như lời đồn? 

Mộc Tố Linh - mạnh khoẻ từ bên trong

Trong Mộc Tố Linh có thành phần tinh chất mầm đậu nành chiếm một lượng đáng kể (Trong một viên nang 500mg có tới 300mg mầm đậu nành).

Các chuyên gia dinh dưỡng trên toàn cầu đã chứng minh mầm đậu nành là thần dược giúp bổ sung Estrogen nội sinh của cơ thể. Estrogen có trong mầm đậu nành là estrogen thực vật hay còn gọi là phytoestrogen, loại estrogen này không làm phá vỡ chức năng nội tiết tố thông thường. Sử dụng sản phẩm mộc tố linh vì thế giúp cơ thể phụ nữ cân bằng việc suy giảm nội tiết tố thời kỳ mãn kinh, mãn kinh một cách tự nhiên. Những nghiên cứu chuyên ngành còn chứng minh tinh chất mầm đậu này giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch, chống u xơ tử cung ở phụ nữ.

Nanocucrumin chiếm 100mg trong một viên nang Mộc Tố Linh 500mg là thành phần quan trọng giúp hỗ trợ và điều trị các bệnh về tiêu hoá, làm giảm độc tính và tác dụng phụ của hoá trị. Ngoài ra còn có hoài sơn giúp mạnh từ ngũ tạng, nanocanxi chống viêm giảm đau cho các bệnh xương khớp mãn tính.

Sản phẩm Mộc Tố Linh là sự kết hợp hoàn hảo của những thần dược kể trên do đó nó hỗ trợ cơ thể phụ nữ khoẻ mạnh từ bên trong thay vì có những biểu hiện bên ngoài một cách phiến diện như những sản phẩm có chức năng tương tự khác.

Ngoài ra thành phần Hoài sơn chứa 63,25% chất bột, 0,45% chất béo, 6,75% chất protit, giúp tiêu hoá ổn định, thúc đẩy hấp thụ dưỡng chất và đào thải độc tố, bổ phổi, điều trị các chứng ho hen.

Mộc tố linh giúp làm đẹp da - xua tan nám sạm:

Nám da là nỗi kinh hoàng mà chị em phụ nữ thường gặp phải. Nám sinh ra bởi nhiều nguyên nhân như sau khi sinh, stress, thiếu hụt Estrogen… Bản chất của nám da là sự phát triển quá mức của các sắc tố Melanin ở lớp đáy và trung bì của da. Càng để lâu nám da càng có xu hướng lan rộng, đậm màu lên và khó chữa trị hơn.

Với Mộc Tố Linh - Nám không còn là nỗi lo. Hầu hết khách hàng phản hồn tích cực sau 1 hộp đầu tiên.

Từ việc hỗ trợ sức khoẻ từ bên trong, mộc tố linh cũng có tác dụng làm đẹp da hiệu quả và tự nhiên. Thật vậy, dung nạp tinh chất mầm đậu này giúp cho sản sinh hoạt chất Genisstein - chất làm thúc đẩy khả năng tự sản Collagen từ đó giúp da khoẻ mạnh hơn, tăng đàn hồi, xoá mờ nếp nhăn và nám, giảm chùng nhão, chảy xệ…

Không chỉ thế, nanocurcumin hay còn được biết đến với cái tên dân gian là củ nghệ vàng là một chất kháng sinh tự nhiên cho da, làm mờ sẹo và vết thâm hiệu quả.

Mộc tố linh giúp tăng kích thước vòng 1

Chúng ta ai biết đến công dụng tuyệt vời của mầm đậu nành là sản sinh estrogen nội sinh cho cơ thể nhưng lại ít ai biết rằng sâm tố nữ( củ sắn dây tròn) còn có khả năng mạnh gấp 100 lần như vậy. Trong đó có chứa chất miroestrol và deoxymiroestriol chỉ tồn tại duy nhất trong sâm tố nữ mà không thể tìm thấy ở những thực vật khác. Thử nghiệm lâm sàng được thực hiện tại Thái Lan và Anh, đã xác định được tỷ lệ phụ nữ sử dụng bột chiết xuất từ củ sâm tố nữ có hiệu quả làm nở ngực là 82% và săn chắc ngực là 88%.

Bởi vậy, hiện nay cây này được nhiều nước trên thế giới sử dụng phổ biến với mục đích làm nở và săn chắc ngực tự nhiên cho nữ giới, đặc biệt là những chị em có ngực nhỏ, phụ nữ sau sinh và cho con bú. Được tư vấn bởi những chuyên gia hàng đầu, mộc tố linh cũng đưa vào sản phẩm của mình tinh chất sâm tố nữ được tinh chế nano, chiết tách chọn lọc giúp giữ lại trọn vẹn dưỡng chất từ thành phần này.

Mộc Tố Linh giúp ổn định nội tiết tố nữ, cải thiện sinh lý

Theo nhiều nghiên cứu chuyên sâu, phụ nữ sau 30 bắt đầu xuất hiện những dấu hiệu ban đầu của lão hoá, đòi hỏi bổ sung một lượng dưỡng chất cần thiết để duy trì các chức năng bình của cơ thể. Trên thị trường có rất nhiều sản phẩm hỗ trợ sản sinh estrogen, trong đó không thể không nhắc đến sản phẩm Mộc Tố Linh. Mộc Tố Linh là sản phẩm chiết xuất thiên nhiên 100%, vận dụng công nghệ tinh chế tiên tiến để hỗ trợ cải thiện các triệu chứng do thiếu hụt nội tiết tố nữ.

Sở dĩ phụ nữ sau 30 tuổi có những biểu hiện như đau đầu, bốc hoả, người mệt mỏi, giảm ham muốn là do sự thiếu hụt của hormone estrogen. Mộc Tố Linh có chứa những thần dược hàng đầu trong lĩnh vực hỗ trợ sản sinh Estrogen cho cơ thể như mầm đầu nành, sâm tố nữ như chúng tôi đã phân tích trên đây. Do được bổ sung estrogen mà tiết dịch âm đạo tăng, không còn ngại gần gũi chồng, sinh lý nữ giới được ổn định.

Mộc Tố Linh là sản phẩm hỗ trợ từ bên trong cho nên mộc tố linh có khả năng phát huy tác dụng lâu dài. Chúng tôi hi vọng đem đến một sản phẩm chất lượng giúp tăng giá trị cuộc sống cho chị em phụ nữ. Mộc Tố Linh - giữ mãi vẻ thanh xuân.

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X