Hotline 24/7
08983-08983

Mẹo nhỏ để “chuyện ấy” thăng hoa

Bạn muốn có "chuyện ấy" nhiều hơn và chất lượng hơn? Nếu bạn ăn uống đầy đủ, tinh thần thoải mái, bạn sẽ có thể kéo dài chuyện chăn gối của mình tới tận khi 70-80 tuổi.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Tập luyện

Sau khi nghiên cứu hơn 31.000 nam giới, các nhà nghiên cứu thuộc Đại học Harvard, Mỹ đã thấy rằng những người năng hoạt động thể lực sẽ giảm được 30% nguy cơ bị rối loạn cương dương hơn những người lười tập thể dục.

Phụ nữ cũng được hưởng lợi ích này nếu chăm chỉ rèn luyện thân thể. Các nhà nghiên cứu thuộc Đại học British Columbia (Mỹ) đã chỉ ra rằng, với 20 phút chơi thể thao mỗi ngày thì khả năng đáp ứng nhu cầu của người bạn tình sẽ lớn hơn rất nhiều so với những phụ nữ không ưa thể thao.

Và trên tất cả, những người ưa rèn luyện thể lực luôn cảm thấy tự tin, yêu đời, cháy bỏng đam mê và luôn hài lòng về đời sống tình dục hơn những người khác. Đấy chính là liều thuốc kích dục tuyệt vời khi giúp việc lưu thông máu trở nên dễ dàng hơn, lượng máu dồn về cơ quan sinh dục nhiều hơn… đồng nghĩa với việc tăng ham muốn. Không chỉ dừng lại ở đó, tập luyện còn đặc biệt hữu ích với người cao huyết áp và tim mạch, giúp giảm nguy cơ bị đột quỵ khi “yêu”.

Chú ý: Tuy nhiên, theo các chuyên gia thì bạn nên duy trì thói quen tập luyện đều đặn ít nhất 3 lần/tuần, mỗi lần khoảng 30 phút.

Duy trì trạng thái tâm lý ổn định

Bạn sẽ không thể “thăng hoa” nếu “yêu” với tâm trạng lo lắng, mệt mỏi. Chính vì thế, yếu tố tâm lý góp phần không nhỏ quyết định đến thành công của “chuyện đó”. Việc duy trì một trạng thái tâm lý ổn định, xả stress sẽ giúp bạn và bạn tình tận hưởng trọn vẹn “cuộc vui”.

Trước khi “yêu” bạn có thể thư giãn bằng cách cùng nhau xem một bộ phim hay, hoặc massager giúp người kia thư giãn, tạo niềm vui khi gần gũi.

Chế độ ăn uống lành mạnh

Chế độ ăn uống lành mạnh có tác động trực tiếp đến sức khoẻ của bạn. Một chế độ ăn uống có lợi cho “chuyện ấy” nên bao gồm các loại thực phẩm hữu ích sau:

Hàu: Rất giàu kẽm, đây là thành phần quan trọng trong sản xuất kích thích tố ở nam giới. Với lượng kẽm dồi dào đó, hàu được ví như người MC duyên dáng luôn biết cách khuấy động cho bữa tiệc cảm xúc thêm thăng hoa.

Ớt cay: Ớt và các loại hạt tiêu cay nồng đều chứa nhiều chất capsaicin giúp cho hệ tuần hoàn trong cơ thể được dễ dàng hơn. Cũng chính vì thế, trong quá trình “yêu”, cơ thể sẽ quen hơn với việc bơm nhanh lượng máu cần thiết đến các của cả chàng và nàng để không cản trở quá trình hưng phấn và đạt cực khoái của cả hai.

Măng tây: Loại thực phẩm này chứa hàm lượng vitamin E rất lớn và giúp cho cơ thể “nhạy” hơn trong việc sản sinh ra một số hormone gây hứng thú tình dục như testoterone, estrogen và progesterone. Loại thực phẩm này đặc biệt này còn tốt cả cho phụ nữ.

Chuối: Ăn chuối có tác dụng bổ sung kali, một chất dinh dưỡng cần thiết để làm các bó cơ trong cơ thể được săn chắc. Nó giúp cơ thể bạn tiết ra nhiều hormone ham muốn, khiến cho chuyện đó trở nên dễ dàng hơn.

Theo Tạ Hương - Sức khỏe gia đình

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X