Hotline 24/7
08983-08983

Mẹo dùng trái cây chăm sóc da cực tốt

Không chỉ dùng để ăn mà những loại trái cây dưới đây còn là nguồn nguyên liệu tuyệt vời, để làm mặt nạ chăm sóc da cực kỳ hiệu quả.

1. Chuối


Bạn có thể sử dụng một quả chuối để chăm sóc cho làn da. Cách thực hiện rất đơn giản: Chỉ cần nghiền chuối với ½ muỗng canh mật ong. Sau đó thêm một muỗng cà phê nước cốt chanh vào hỗn hợp.

Thoa hỗn hợp này lên mặt và để yên trong ít nhất 20 phút rồi rửa lại mặt bằng nước sạch. Cách này giúp điều trị mụn trứng cá, cũng như giúp bạn có làn da sáng tự nhiên hơn.

2. Đu đủ


Đu đủ là một trong những loại trái cây tuyệt vời cho da. Nó hoạt động tốt cho da khi áp dụng trực tiếp lên da. Lấy 200g đu đủ chín nghiền với 1/2 muỗng canh mật ong. Rửa sạch mặt của bạn và để khô sau đó thoa hỗn hợp này lên mặt, để yên ít nhất trong 20 phút.

Sau 20 phút, rửa mặt lại bằng nước mát. Cách này giúp bạn có làn da mịn màng và sáng hơn.

3. Táo, cam


Hai loại trái cây này chứa nhiều vitamin, axit citric có lợi cho da. Lấy ½ quả táo và 3-5 tép cam xay nhuyễn với nhau rồi pha thêm 1/2 muỗng canh mật ong, 100g bột nghệ vào hỗn hợp. Sau đó, thoa hỗn hợp này trên mặt và cổ để yên tối thiểu 20 phút, rồi rửa mặt lại bằng nước. Cách này giúp làm tẩy da chết, diệt khuẩn trên da, giúp da sáng bóng tự nhiên hơn.
Theo Thế giới tiếp thị

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X