Hotline 24/7
08983-08983

Meghan được khen vì không giấu bụng to sau sinh con

Nữ Công tước được khen là đã lựa chọn trang phục phù hợp, làm nổi bật bụng to giống như rất nhiều bà mẹ mới sinh trên thế giới.

Meghan mặc chiếc váy trắng của Givenchy thắt đai dưới ngực, để lộ bụng to sau sinh. Ảnh: PA

Meghan Markle, 37 tuổi, hôm nay xuất hiện tươi tắn trước báo giới cùng chồng, Hoàng tử Harry, và con trai hai ngày tuổi tại Lâu đài Windsor. Đây là lần đầu tiên vợ chồng Meghan giới thiệu em bé hoàng gia sau khi cô lâm bồn hôm 6/5.

Nữ Công tước xứ Sussex diện một chiếc váy trắng có thắt đai của Givenchy, cười rạng rỡ, không giấu được niềm vui khi nói về niềm hạnh phúc được làm mẹ và đón thêm thành viên mới.

Trong lúc cặp vợ chồng ngập tràn hạnh phúc bên đứa con mới chào đời, nhiều người hâm mộ trên Facebook và Twitter đã gửi lời khen ngợi, cảm ơn Meghan khi đã "bình thường hóa" vòng hai quá khổ của một bà mẹ mới sinh.

"Thích cách Meghan đến buổi chụp hình mà không hề cố gắng che giấu bụng to sau khi sinh", thành viên Madeleine nói. "Đúng là một biểu tượng quá chân thật. Đây chính là hình ảnh của 99% những người phụ nữ sau khi lâm bồn và cô ấy đã giúp bình thường hóa việc đó. Cô ấy trông thật tuyệt vời và thực sự tỏa sáng. Xin chúc cô ấy và những bà mẹ mới sinh có thêm sức mạnh".

"Tôi nghĩ việc Meghan tự tin khoe bụng lớn sau sinh như thế này đúng là hiếm có và thực sự ấn tượng đối với một nhân vật của công chúng", một thành viên khác nhận xét trên Twitter.

"Tôi hoàn toàn đồng ý. Tôi thích sự lựa chọn về trang phục này. Làm nổi bật bụng sau sinh là một điều rất cần thiết trong thời đại ngày nay", một người dùng viết.

"Tôi chưa biết gì về việc mang thai nhưng tôi thích việc Meghan Markle khoe rõ bụng lớn trong chiếc váy trắng thắt đai như thế. Có cảm giác như cô ấy muốn gửi một thông điệp tích cực về cơ thể người phụ nữ tới tất cả những bà mẹ mới sinh trên thế giới với sự lựa chọn đó, và tôi hoàn toàn ủng hộ", thành viên Elizabeth Sile nói.

Em bé hoàng gia ngủ ngon lành trên tay bố Harry trong lần xuất hiện đầu tiên trước báo giới. Ảnh: PA

Khi phóng viên hỏi về cảm xúc được lên chức mẹ, Nữ Công tước 37 tuổi nói: "Thật kỳ diệu, thật tuyệt vời. Giờ đây tôi đã có hai chàng trai tuyệt nhất thế giới, và tôi thực sự hạnh phúc. Thằng bé có tính cách ngọt ngào và điềm tĩnh. Bé giống như là một giấc mơ trong vài ngày đặc biệt vừa qua".

Cựu diễn viên Mỹ sinh con trai nặng 3,26 kg vào lúc 5h26 ngày 6/5 tại bệnh viện sau khi quá dự sinh một tuần. Em bé đứng thứ 7 trong danh sách thừa kế ngai vàng, là chắt nội thứ 8 của Nữ hoàng Anh và là cháu nội thứ tư của Thái tử Charles. Tên của bé hiện chưa được công bố.

Theo Hướng Dương - Ngoisao.net

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X