Hotline 24/7
08983-08983

Mẹ ra ngoài chỉ 6 phút, hai con trai chết sặc trong máy giặt

Trong lúc người mẹ Ấn Độ chạy vội ra ngoài để mua gói bột giặt, cặp song sinh trèo vào chiếc máy giặt đã xả sẵn nước và không ra được.

me-ra-ngoai-chi-6-phut-hai-con-trai-chet-sac-trong-may-giat

Trẻ em thường nghịch ngợm, tò mò với những vật dụng như máy giặt nên bố mẹ, người trông nom phải rất lưu ý (Ảnh minh họa)

Hai bé trai, tên Nishant và Nakshya, được bố phát hiện đã chết vì sặc nước trong chiếc máy giặt của gia đình sau khi vợ chồng anh dành nửa tiếng để tìm kiếm chúng trong căn hộ ở Rohini, Delhi, hôm 25/2. 

Theo Independent, chị Rakhi, mẹ cặp song sinh, đã đổ sẵn khoảng 12 đến 15 lít nước vào trong máy rồi chạy ra ngoài mua bột giặt lúc 12h30, để hai con tự chơi với nhau trong nhà. Chỉ 6 phút sau, khi Rakhi trở về, cô không thấy hai con đâu bèn nhờ hàng xóm gọi báo cảnh sát. 

Lúc nhận được tin báo của vợ, anh Ravinder lập tức quay về để tìm con và cuối cùng đau xót phát hiện hai cậu con trai 3 tuổi bên trong máy giặt và đã tử vong. 

"Anh Ravinder nhanh chóng bế hai con đến bệnh viện gần nhà nhưng các bác sĩ tuyên bố chúng đã không còn sống", một nhân viên cảnh sát cấp cao nói với hãng tin IANS. "Người cha quá sốc, không dám tin vào sự thật này bèn tiếp tục đưa cặp song sinh đến bệnh viện Jaipur Golden nhưng vẫn phải nghe kết luận tương tự". 

Theo lời kể của Rakhi thì hôm đó chị đặt một đống quần áo bên cạnh chiếc máy giặt. Cảnh sát cho rằng Nishant và Nakshya có thể đã trèo lên đống đồ này ngó vào trong nhưng không may bị ngã vào. 

"Dường như là một trong hai đứa bé trèo lên đống quần áo trước để nhìn vào bên trong nhưng bị chúc đầu xuống", MN Tiwari, phó ủy viên cảnh sát Rohini, nói. "Đứa bé thứ hai đã bắt chước anh mình. Do đều bị ngã lộn cổ nên hai bé bị kẹt ở trong, không có cách nào ra được". 

Khi vụ việc xảy ra, đứa con lớn 10 tuổi của cặp vợ chồng đang đi học. 

Thi thể cặp song sinh đã được đưa đi khám nghiệm tử thi và phó ủy viên Tiwari cho biết các nhân viên của anh không tìm thấy bằng chứng gì cho thấy có sự gian dối. Tuy nhiên, nhiều khả năng họ vẫn tiến hành điều tra làm rõ các trường hợp tử vong này.

Theo Ngoisao.net

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X