Hotline 24/7
08983-08983

Máy massage giảm béo, mua về... bỏ xó

Nắm bắt được nhu cầu giảm vòng 2 của rất nhiều phụ nữ, các nhà sản xuất cho ra đời sản phẩm đai đeo massage và được quảng cáo như là một bí quyết giảm béo mỡ bụng thần kỳ.

Các tác dụng như: giảm mỡ bụng nhanh, hiệu quả, an toàn, không gây đau đớn như các phương pháp massage hút mỡ bụng; không tốn thời gian đi tập luyện mà chỉ cần tranh thủ đeo đai ngày 2 lần, mỗi lần 30 phút ngay trong lúc đang làm việc, áp dụng công nghệ tiên tiến của Nhật, Mỹ... Giá thành của đai đeo giảm mỡ bụng cũng vừa phải (từ khoảng 300-500 ngàn đồng/chiếc, tùy theo từng hãng), nên sản phẩm này được bán khá chạy trên thị trường.

Chị Tr.M.C. ở một phòng tập gym chia sẻ: Vì bận rộn nên nghe quảng cáo đeo máy này không tốn thời gian nên đã mua về sử dụng, nhưng nó gần như không có hiệu quả. Chị C. cho biết đã sử dụng kèm theo cả kem đánh tan mỡ bụng, nhưng sau 3 tháng thì kết quả gần như là số 0, do đó chị lại “vứt xó” đai đeo massage và quay về với phương pháp chạy bộ và tập luyện hằng ngày. Một số chị khác ở phòng tập gym này cũng có chung nhận xét trên.

Máy massage giảm béo, mua về ... bỏ xóĐai massage được quảng cáo như là một bí quyết giảm mỡ bụng thần kỳ nhưng hiệu quả chưa thực sự như mong muốn.

Còn theo một chủ cửa hàng bán lẻ sản phẩm này trên Đường Láng cho biết: Vì trên thị trường có nhu cầu sử dụng cao nên cũng nhập hàng về bán. Sản phẩm này được nhà cung cấp giới thiệu là sử dụng tốt cho phụ nữ sau sinh, người trung niên, những người muốn giảm eo, giảm béo bụng, giảm mỡ thừa... Còn chúng tôi chỉ biết bán hàng, thực tế nó có hiệu quả hay không thì chỉ người sử dụng mới cảm nhận được.

Ngoài các loại máy được cho là chính hãng, hàng “xịn” thì trên thị trường còn có các loại máy hàng nhái, hàng kém chất lượng... thì việc sử dụng có bảo đảm an toàn cho sức khỏe người dùng hay không thì thực sự khó có câu trả lời. Do vậy, người tiêu dùng cần cân nhắc trước khi mua sản phẩm.

Để có được một thân hình khỏe mạnh, thon gọn như mong muốn, trước khi sử dụng đến các biện pháp massage hoặc phẫu thuật... cách tốt nhất là nên lựa chọn các biện pháp luyện tập phù hợp và có một chế độ ăn hợp lý và cân đối.

Theo Việt Hà - Sức khỏe và Đời sống

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X