Hotline 24/7
08983-08983

Máy lọc nước ion kiềm - Những công dụng tuyệt vời

Máy lọc nước ion kiềm được đánh giá là thiết bị cung cấp loại nước thần dược, mang đến những công dụng tuyệt vời cho sức khỏe và cơ thể người dùng thường xuyên. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những công dụng này để có sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng.

1. Công dụng máy lọc nước ion kiềm

Máy lọc nước ion kiềm tạo nguồn nước tốt cho sức khỏe đạt chuẩn quốc tế và theo tiêu chuẩn của Bộ y tế, được các nhà khoa học và chuyên gia chăm sóc sức khỏe khuyên dùng.

1.1. Máy lọc nước ion kiềm giải độc cơ thể

Khi thực phẩm và nước uống đưa vào cơ thể qua bộ máy tiêu hóa sẽ lượng sản sinh axit tồn dư. Nước kiềm có độ pH từ 8.5 ~ 9.5 sẽ trung hòa axit dư thừa, thải độc hóa chất, bụi và vi khuẩn,...

1.2. Máy lọc nước ion kiềm chống oxy hóa

Da là bộ phận dễ bị lão hóa khi tiếp xúc với khói bụi, ô nhiễm, nguồn nước, sử dụng mỹ phẩm thường xuyên,..., khi đó quá trình sinh hóa xảy ra, để giải quyết vấn đề này cần cung cấp nhiều oxy cho cơ thể. Máy lọc nước ion kiềm tạo ra những ion lọc những phân tử gốc tự do, tạo quá trình trao đổi electron  hoặc liên kết chúng với nhau, sản sinh oxy để sử dụng quá trình sinh hóa.

1.3. Máy lọc nước ion kiềm sản sinh hydrat hóa

Cơ thể sẽ dễ bị mất nước khi tập thể dục, thể thao; lao động thường xuyên, vất vả; mắc các loại bệnh tiểu đường, rối loạn tiêu hóa,..; do vậy cần phải bổ sung nước kịp thời để năng lượng được tái tạo, cải thiện sức khỏe. Khi nước được lọc qua buồng điện phân của thiết bị lọc nước ion sẽ phân tách thành những phân tử nước siêu nhỏ có kích thước 0.5nanomet, giúp cơ thể dễ thẩm thấu và hấp thu nước dễ dàng, nhanh chóng và hiệu quả.

1.4. Máy lọc nước ion kiềm làm sạch hóa chất tồn dư trên bề mặt rau, củ, quả

Nước kiềm có độ pH >=10.0 giúp loại bỏ chất bảo quản, hóa chất, thuốc bảo vệ thực vật, chất độc hại...còn tồn dư trên bề mặt rau, củ, quả. Đồng thời, nước ion kiềm có tác dụng làm tăng vị ngọt tự nhiên, độ giòn và tươi ngon của hoa quả.

1.5. Máy lọc nước ion kiềm ngăn ngừa các loại bệnh lý mãn tính

Khi sử dụng thường xuyên nước ion kiềm sẽ giúp cơ thể cải thiện hệ thống miễn dịch, chống oxy hóa, ngăn ngừa các loại bệnh như tim mạch, huyết áp, gout, tiểu đường, tiêu hóa,...

Nước kiềm nằm trong giải pH từ 8,5- 9,5 là loại ion kiềm tốt nhất với sức khỏe theo tiêu chuẩn của bộ y tế. Nước kiềm là loại nước có nhiều công dụng mà được các nhà y tế khuyến khích dùng:

2. Tiêu chí lựa chọn máy lọc nước ion kiềm tốt

Hiện nay, thị trường cung cấp máy lọc nước ion kiềm khá phong phú, đa dạng về mẫu mã, chủng loại cũng như giá thành, do vậy để lựa chọn được sản phẩm tốt và phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng là vấn đề được đa số người tiêu dùng quan tâm. Bên cạnh những tiêu chí về uy tín thương hiệu, chất lượng, chúng tôi sẽ cung cấp một số tiêu chí quan trọng để người tiêu dùng dựa vào đó đánh giá được chính xác sản phẩm, đó là:

2.1. Chất lượng nguồn nước từ máy lọc nước ion kiềm

Để đánh giá chất lượng nguồn nước ion kiềm cần so sánh độ pH, độ hydro,.. Trong thông số kỹ thuật nguồn nước để lựa chọn loại thiết bị phù hợp với nhu cầu sử dụng.

2.2. Đạt tiêu chuẩn về sức khỏe và y tế

Một số tính chất là tiêu chí đánh giá tiêu chuẩn về y tế và sức khỏe như: khả năng chống oxy hóa, giàu tính kiềm, cấu trúc phân tử H2O,...có độ ổn định và cao hơn so với loại thiết bị lọc nước thông thường.

2.3. Công suất máy lọc nước ion kiềm

Đây là một trong những tiêu chí quan trọng để đánh giá thiết bị lọc nước tốt. Với những sản phẩm có cấu tạo số lượng tấm điện cực càng nhiều thì sẽ có công suất tạo nước càng cao. Theo kinh nghiệm của các chuyên gia, người tiêu dùng nên chọn loại thiết bị có 3 tấm điện cực cho gia đình 3 người, 5 tấm điện cực cho gia đình 5 người; với cơ sở chăm sóc sức khỏe, bệnh viện, trường học, công sở, nhà hàng, spa,...nên dùng loại thiết bị có 7 ~ 12 tấm điện cực để đảm bảo có nguồn nước sạch vô trùng.

Thế Giới Điện Giải là đơn vị đại lý ủy quyền chính thức của các loại máy lọc nước ion kiềm chính hãng chất lượng cao, mang đến nguồn nước ion kiềm tự nhiên, tinh khiết với đầy đủ các tính năng ưu việt như: giàu tính kiềm tự nhiên, giàu hydrogen, cấu trúc phân tử nước siêu nhỏ,... Các thương hiệu máy lọc nước đang được phân phối tại Thế Giới Điện Giải đến từ những tập đoàn hàng đầu trên thế giới như: Kangen (Enagic - Nhật Bản), Panasonic, Fuji, Ionia, Mitsubishi, Atica,...

Nếu cần thêm thông tin tư vấn hỗ trợ về máy lọc nước ion kiềm xin vui lòng liên hệ với Thế Giới Điện Giải hoặc ghé thăm showroom của Công ty TNHH Thế Giới Điện Giải tại địa chỉ số 185 Lý Chính Thắng, phường 7, quận 3, TP HCM hay truy cập trang web https://thegioidiengiai.com/ chúng tôi để biết chính xác thông tin về giá cả, chủng loại, mẫu mã trước khi lựa chọn một thiết bị bảo vệ cho sức khỏe của gia đình và người thân. Ngoài ra, các bạn cũng có thể gọi tới số điện thoại 028 777 33 999 để được tư vấn.

Tất cả các dòng máy lọc nước điện giải hiện nay được bán ở Thế Giới Điện Giải. Sản phẩm đều đạt các tiêu chuẩn co/cq, tiêu chuẩn y tế, tiêu chuẩn thiết bị gia dụng chăm sóc sức khỏe...Vì vậy để trả lời câu hỏi máy lọc nước điện giải nào tốt nhất hiện nay thì còn tùy vào nhu cầu sử dụng nước nhiều hay ít, mục đích sử dụng may loc nuoc ion kiem để làm gì... sẽ có các dòng máy lọc tạo nguồn nước điện giải tốt nhất phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X