Hotline 24/7
08983-08983

Máy bay gặp tai nạn ở Nga, 71 người thiệt mạng

Theo thông tin nhiều nhân chứng cung cấp, chiếc may bay đã bốc cháy trên không và lao xuống ngôi làng Argunovo. Toàn bộ 71 người trên chiếc máy bay đã thiệt mạng.

Tin giờ chót theo tờ Sputnik, một chiếc AN-148 chở theo 65 hành khách và 6 thành viên phi hành đoàn mới đây đã gặp tai nạn ngay sau khi cất cánh khỏi sân bay Domomedovo. Đại diện cơ quan khẩn cấp vùng Moscow cho hay họ đã xác định được thông tin cung cấp qua một nhân chứng ở vùng Ramenskiy. Bộ công tác khẩn cấp Nga sau đó đã các nhận vụ rơi máy bay.

Một chiếc máy bay của hãng hàng không Saratov.

Theo thông tin được cung cấp từ các nguồn trên, chiếc may bay đã mất tín hiệu với radar chỉ 2 phút sau khi cất cánh. Theo như lịch trình, máy bay sẽ xuất phát từ sân bay Domodedovo và hạ cánh tại thành phố Orsk, vùng biên giới Kazakhstan.

Một hình ảnh tại hiện trường vụ tai nạn. Nguồn: Twitter.

Nguồn tin từ tờ Interfax cho biết, người dân đã thấy một chiếc máy bay bốc cháy và rơi thẳng xuống khu vực làng Argunovo. Chiếc máy bay được phỏng đoán là gặp phải sự cố giữa không trung. Lực lượng cứu hộ cũng đã nhanh chóng tới hiện trường để thực hiện công tác cứu hộ cứu nạn.

Tuy nhiên, thông tin từ Interfax cho hay, toàn bộ 71 người trên chiếc máy bay đã tử nạn.

Hiện các nhà chức trách đã bắt đầu tiến hành điều tra theo diện hình sự đói với tai nạn này. Hãng hàng không tổ chức chuyến bay Saratov vốn đã có vết trong quá khứ do vi phạm các quy định an toàn bay và từng bị đình chỉ bay tới tháng 10 năm 2015, sau đó đã được cấp phép bay lại vào tháng 5 năm 2016.

Công tác thu thập thông tin về vụ tai nạn cũng như các thi thể đang được khẩn trương tiến hành.

Theo Nam Thanh - Helino

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X