Hotline 24/7
08983-08983

Mất khứu giác trong viêm mũi xoang mạn tính, có dễ điều trị?

Theo BS Tố Uyên, các bệnh lý liên quan mũi xoang thường không quá khó để điều trị, nhưng dễ tái phát. Vì thế, người bệnh cần tuân thủ phác đồ điều trị, sinh hoạt và nghỉ ngơi hợp lý...

BS Nội tổng quát Võ Thị Tố Uyên - BV Nguyễn Tri Phương

Nội dung buổi tư vấn của BS Tố Uyên với bạn đọc AloBacsi

- Nguyễn Tiến Thắng - Titmit…@gmail.com

BS cho tôi hỏi, tình trạng của tôi bị xoang 4-5 năm nay rồi, mấy ngày nay tự nhiên mất khứu giác không ngửi được gì dù xịt thuốc cho dễ thở cũng không ngửi được. Nếu điều trị như BS nói có tốn kém không ạ?

BS Nội tổng quát Võ Thị Tố Uyên - AloBacsi.com

Chào bạn Tiến Thắng,

Mất khứu giác trong viêm mũi xoang mạn tính thường do tổn thương các thụ thể cảm nhận. Dùng các liệu pháp chống dị ứng, liệu pháp kháng sinh, liệu pháp glucocorticoid tại chỗ hoặc toàn thân; phẫu thuật polyp mũi, lệch vách mũi và viêm xoang tăng sản mạn tính thường mang lại kết quả tốt là tái phục hồi khứu giác.

Bạn nên khám đúng chuyên khoa Tai Mũi Họng để bác sĩ tiến hành kiểm tra, xác định nguyên nhân tổn thương và có hướng can thiệp thích hợp.

Các bệnh lý liên quan mũi xoang thường không quá khó để điều trị, nhưng dễ tái phát nếu chăm sóc không đúng. Do đó, bạn phải thật sự nghiêm túc tuân thủ phác đồ của bác sĩ chuyên khoa, có chế độ sinh hoạt, nghỉ ngơi hợp lý, tập thể dục thể thao tăng cường sức đề kháng để phòng ngừa nhiễm trùng; rửa mũi thường xuyên và mang khẩu trang chống bụi khi ra ngoài bạn nhé!


- Nguyễn Xuân Minh - Hà Nội


Chào BS,

Gần đây em bị ngứa ở kheo chân. Ban đầu chỉ hơi ngứa 1 chút, sau đó em gãi và giờ nổi mẩn đỏ, sần da và nổi cục, không gãi thì 1 lúc là hết cục này nhưng da sần vẫn còn. Bị ngứa từng lúc và nhất là những lúc trời nóng, ra mồ hôi nhiều hay có uống chút bia rượu (em không hay uống). Đôi khi em còn có ngứa mặt, bụng, bẹn và đầu nhưng chỉ bị nhẹ.

Dưới đây em gửi kèm ảnh vùng bị ngứa. BS cho em hỏi là bệnh gì, cách chữa ra sao hay phải đi khám ở đâu? Em xin cảm ơn!


Ảnh do bạn đọc cung cấp

BS Nội tổng quát Võ Thị Tố Uyên - AloBacsi.com


Chào em Xuân Minh,

Các tổn thương da dạng hồng ban, sẩn mụn nước xuất hiện ở nếp gấp trong điều kiện nóng ẩm, thường có liên quan đến nhiễm nấm da. Tuy nhiên, qua hình ảnh sang thương và mô tả của em thì nhiều khả năng, mẩn đỏ ở da có liên quan đến tình trạng dị ứng.

Các tác nhân gây dị ứng có thể là do thay đổi thời tiết, quần áo, thức ăn, xà phòng… Em nên chú ý hơn vấn đề giữ vệ sinh thân thể, nên tắm bằng các loại xà phòng nhẹ dịu, mặc quần áo rộng rãi, thoáng mát, tránh mặc quần hoặc áo quá chật, lau khô ngay khi cơ thể ra nhiều mồ hôi và hạn chế các loại thức ăn, nước uống gây ngứa.

Nếu tình trạng vẫn dai dẳng, gây khó chịu thì em nên khám chuyên khoa Da Liễu để bác sĩ kê toa thuốc điều trị thích hợp em nhé!


- Duy - ngoduy…@gmail.com


Em mổ cắt amidan đến nay được 6 ngày, 2 hôm nay có hiện tượng ho, hít hơi vào có cảm giác ngứa họng, thế làho. Vì mới cắt amidan nên mỗi lần ho như vậy rất đau, đêm qua ho vài lần, sáng dậy thấy có máu, xúc miệng thì hết. BS cho em hỏi, sao em lại ho như vậy? Có phải là do amidan khôgn? Ho như thế có ảnh hưởng gì đến việc điều trị amidan của em không? Cảm ơn BS.


BS Nội tổng quát Võ Thị Tố Uyên - AloBacsi.com


Duy thân mến,

Thường sau cắt amygdales, vết thương sẽ có phản ứng viêm nhẹ, tăng tiết đàm nhớt, đau trong họng và gây vướng, làm cho khó chịu, dễ bị kích thích. Tuy nhiên sau khoảng 7-10 ngày các khó chịu sẽ dịu dần và hết.

Ho nhiều có thể gây trầy xước niêm mạc và rỉ máu nhẹ tại vết mổ. Nếu triệu chứng ho gây khó chịu, em nên tái khám bác sĩ Tai Mũi Họng để bác sĩ kê toa thuốc giảm ho, kháng viêm và kiểm tra xem vết mổ có nhiễm trùng gì hay không em nhé!


- Lê Thị Mai - lethimai…@gmail.com

Chào BS,

Tôi là giáo viên của Trường Cao Đẳng Nghề Giao thông vận Tải trung Ương III. BHYT của tôi ở BV Nhân dân 115. Cách đây 1 tháng cổ của tôi xuất hiện 1 khối u, tôi tới BV Nhân dân 115 khám và được BS chỉ định làm xét nghiệm máu, xét nghiệm giải phẫu bệnh có kết quả như sau: GPB vi thể: Sinh thiết hút tế bào hiển diện nhiều hồng cầu, tế bào viêm và nhiều chất keo dính. Còn xét nghiệm máu: TSH. o,9684 và FT4. 0,99.

Siêu âm cho kết quả là: nang giáp thùy trái: d25x12.

BS hẹn tôi 3 tháng sau tái khám vì chưa rõ nguyên nhân nhưng tôi rất lo vì hiện nay khối u lớn nhanh và làm hơi khó thở. Tôi có nên đi BV Ung Bướu để khám lại không? Tôi sợ chi phí cao nên cũng chần chừ. Xin BS cho tôi lời khuyên. Chân thành cảm ơn BS.

 

BS Nội tổng quát Võ Thị Tố Uyên - AloBacsi.com


Chào bạn,

Kết quả xét nghiệm trước đây cho thấy tổn thương của bạn là nang giáp lành tính, không có bất thường chức năng tuyến giáp. Do kích thước tuyến giáp bạn mô tả không có kèm đơn vị đo (cm hay mm) nên bác sĩ không rõ nang giáp này thực sự có to hay không. Nếu như bác sĩ khám trước đó chỉ yêu cầu tái khám để theo dõi kích thước thì có lẽ nang giáp này có kích thước nhỏ.

Nang giáp lành tính thường tăng kích thước rất chậm, rất hiếm khi tăng nhanh kích thước trong 3 tháng gây khó thở được. Với biểu hiện như mô tả thì bạn cần phải khám chuyên khoa ung bướu càng sớm càng tốt để bác sĩ đánh giá lại nguyên nhân khó thở có phải do u lớn chèn ép hay do nguyên nhân nào khác bạn nhé!
 

- Nguyễn Lê Gia Huy - giahu…@gmail.com


BS cho con hỏi, khi ngủ dậy thì có hiện tượng tối vài giây rồi hết hoặc ở trong tối ra sáng lại bị như vậy. Như vậy có bị sao không ạ?


BS Nội tổng quát Võ Thị Tố Uyên - AloBacsi.com


Chào em,

Khi đi từ chỗ tối qua chỗ sáng, mắt phải mất một khoảng thời gian ngắn điều chỉnh để nhìn rõ được các vật chung quanh. Tuy nhiên, ở người bình thường, hiện tượng này diễn ra rất nhanh, trong khoảng 3-5 giây. Nếu kéo dài hơn, em cần đến khám chuyên khoa mắt để tìm nguyên nhân làm cho mắt điều tiết chậm em nhé!
 

- Nguyễn Thị Hanh - hanhlam…@gmail.com

Chào BS,

Sáng nay ngủ dậy tôi thấy lưỡi có 1 đốm nâu sẫm bằng hạt đỗ xanh, tối qua khi đánh răng buổi tối không thấy có nhưng sáng nay lại thấy có nốt đốm nâu không đau nhưng từ tối hôm qua họng hơi bị rát. Không biết có bị bệnh gì không? Tôi thấy hơi lo nên muốn BS tư vấn xem có bị bệnh gì không. Rất mong nhận được hồi âm của BS.

Xin cảm ơn BS.


BS Nội tổng quát Võ Thị Tố Uyên - AloBacsi.com


Chào bạn,

Lưỡi có thể xuất hiện mảng đen do nguyên nhân viêm nhiễm hoặc nguy hiểm hơn là ung thư. Do không có hình ảnh trực quan nên rất khó để bác sĩ đánh giá đốm nâu mà bạn trông thấy có bản chất là gì. Tốt nhất bạn nên đến khám chuyên khoa Răng Hàm Mặt để xác định nguyên nhân và có hướng xử trí bạn nhé!


- Bạn đọc tên Ngân - Hà Nội

Cháu có bón sữa cho mèo con uống vì mèo mẹ không biết bỏ đi hay bị bắt ạ. Trong lúc bón thì con mèo con lắc đầu làm sữa trong miệng nó bắn vào mắt và miệng em. Nếu con mèo con bị dại thì em có bị lây không ạ? Lúc đó con mèo khá bé và yếu vì không bú mẹ trong nhiều ngày ạ.

BS Nội tổng quát Võ Thị Tố Uyên - AloBacsi.com


Chào em Ngân,

Nước bọt của con vật bị dại khi rớt vào mắt có thể lây lan bệnh dại. Mặc dù khả năng mèo con bị dại là rất thấp nhưng vẫn có thể xảy ra. Nếu có thể theo dõi mèo thì em cần theo sát mèo con này trong 10-15 ngày, nếu mèo vẫn khỏe mạnh thì có thể an tâm. Nếu mèo con chết hoặc không theo dõi được, em nên đến Trung tâm Y tế Dự Phòng địa phương để tiêm ngừa dại ngay em nhé!
 

- Nguyễn Thị Hiền - lynghia…@gmail.com

Thưa BS,

Em bị đau ở khoé mắt trái, khi chớp mắt hoặc sờ vào thì cảm thấy đau và nhất lầ khi dùng tay bắt mi lên để xem thì nước mắt chảy rất cay giống như quệt phải ớt vậy? Xin hỏi BS mắt em bị làm sao và cách điều trị như thế nào ạ?


BS Nội tổng quát Võ Thị Tố Uyên - AloBacsi.com


Chào bạn,

Triệu chứng đau ở khóe mắt có thể do có dị vật trong mắt hoặc bạn đang có tình trạng viêm kết mạc. Nếu do viêm kết mạc sẽ đi kèm với đỏ mắt, tăng tiết gỉ mắt (ghèn) hoặc ngứa mắt. Trong cả 2 trường hợp, bạn đều phải đến bác sĩ Mắt để kiểm tra, xác định nguyên nhân và tiến hành điều trị bạn nhé!


- Bạn đọc tên Binh - binhnguyen… @gmail.com

BS ơi, mắt em mỗi lần liếc lên liếc xuống qua lại là lại đau và rất sợ ánh sáng. Hiện tại em đang bị sốt nữa. Vậy mắt em bị gì sao thưa BS?

BS Nội tổng quát Võ Thị Tố Uyên - AloBacsi.com


Chào em,

Sốt có thể do cơ thể nhiễm siêu vi, bệnh cảnh này có thể xuất hiện cả triệu chứng viêm kết mạc gây ra đau mắt và nhạy cảm anh sáng. Khi tình trạng bệnh toàn thân ổn thì triệu chứng mắt cũng tư động cải thiện. Như vậy trước tiên em cần khám bác sĩ Nội tổng quát để tìm nguyên nhân sốt, nếu xác định triệu chứng mắt là riêng biệt thì mới cần đến khám chuyên khoa Mắt em nhé!


- Bạn đọc tên Hà - Hà Nội

Chào BS,

Mỗi lần trước khi nhắm mắt chuẩn bị ngủ là cháu lại bị ngứa cổ họng và ho tầm 5 phút. Bác sĩ cho cháu hỏi như thế là triệu chứng của bệnh gì ạ?


BS Nội tổng quát Võ Thị Tố Uyên - AloBacsi.com


Chào em Hà,

Nếu như triệu chứng ngứa họng và ho của em chỉ xuất hiện khi nằm, còn các khoảng thời gian khác trong ngày, kể cả khi vận động nặng cũng vẫn bình thường thì có khả năng ho liên quan đến trào ngược dạ dày thực quản. Bệnh trào ngược dạ dày thực quản xảy ra do cơ thắt tâm vị bị rối loạn chức năng, để cho dịch acid dạ dày trào ngược lên thực quản, thậm chí là lên họng, đường hô hấp, gây kích thích và gây ho. Em nên tránh nằm ngay sau khi ăn ít nhất 2 tiếng, hạn chế thức ăn chua cay và giảm cân nếu hiện tại em đang thừa cân em nhé!
        

- Phạm Tuấn Tài - neuanhduo…@gmail.com


Chào BS,

Em tên Tài, năm nay 19 tuổi, cao 1m78, nặng 70kg. Em có thói quen thủ dâm bắt đầu từ cuối năm lớp 7 đến bây giờ đã gần được 7 năm. Cho đến bây giờ em vẫn chưa bỏ được thói quen đấy dù biết là sẽ có hại tới sức khỏe. Bây giờ em chỉ cần nhìn thấy những hình ảnh khiêu khích là lại muốn xuất tinh ngay, chỉ cần “tự sướng” chưa đến 2 phút đã xuất tinh.

Bây giờ em cảm thấy cơ thể mệt mỏi cứ lao động ra mồ hôi một tí là mệt sốt, đầu óc thì toàn suy nghĩ lung tung, đau âm ỉ ra vùng sau lưng, huyết áp cao 150 160, nhịp tim nhanh thất thường. Mong BS tư vấn giúp em để hết lo lắng ạ. Em xin cảm ơn.   
      

BS Nội tổng quát Võ Thị Tố Uyên - AloBacsi.com


Chào em Tài,

Thủ dâm không phải là một hành vi xấu, nó xảy ra trên hầu hết nam giới trong mọi giai đoạn phát triển và nó cũng không gây ảnh hưởng đến sức khỏe nếu em không lạm dụng quá nhiều. Vấn đề hiện nay của em là sức khỏe thể chất thực sự có vấn đề, em cần khám bác sĩ để tìm ra bệnh lý và điều trị trước tiên em nhé!
 
       
- Trương Minh Hoàng - hoangtruon…@gmail.com

Chào BS,

Xin cho hỏi tôi hay bị tê bì chân tay, thỉnh thoảng bị hồi hộp, giảm thị lực, chóng mặt, mất thăng bằng lúc đó không đi lại được, nhưng không có đau đầu, phải nằm nghỉ khoảng 10-30 phút thì hết. Đặc biệt nằm cho đầu thấp hơn ngực thì càng nhanh hết. Tôi có đi khám nhiều lần, mới đây BS kết luận: Thiểu năng tuần hoàn não/ Hội chứng tiền đình nhưng không rõ nguyên nhân, các kết quả:

- Các chỉ số xét nghiệm:LCD-CHOLES,TRIGL,URE,GLUC. (Các trị số trong giới hạn).

- Siêu âm tim bình thường.

- Siêu âm động mạnh cảnh bình thường, một phần động mạch đốt sống bình thường.

- Chụp MRI cột sống cổ: Thoát vị c5/c6 không chèn ép rễ thần kinh; thoát vị c6/c7 trung tâm gây hẹp ống sống (dap#8mm), chèn ép rễ thần kinh tương ứng hai bên; không thấy tín hiệu bất thường tủy cổ.

- Chụp MRI sọ não, chụp tưới máu não cũng bình thường, chỉ có xoang hàm phải có Polyp d#7mmm, dày niêm mạc xoang hàm và xoang sàng hai bên.

- Đo điện não: Điện thế thấp.

Tôi xin hỏi BS với những kết quả khám bệnh của tôi có phải do đốt sống cổ chèn ép động mạnh đốt sống gây thiểu năng tuần hoàn não không? Có nên chụp mạch máu não nữa không? Tâm lý bất an về đột quỵ. Mong BS tư vấn giúp.

Trân trọng cám ơn.


BS Nội tổng quát Võ Thị Tố Uyên - AloBacsi.com


Chào em,

Các kết quả xét nghiệm đều không cho thấy có bệnh lý gì nghiêm trọng, ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe chung của em. Mặc dù thoát vị đĩa đệm và viêm xoang mạn có thể gây ra những khó chịu, gây mệt mỏi kéo dài nhưng nếu có phương pháp tập luyện thích hợp, chăm sóc cơ thể kết hợp với thuốc điều trị thì sức khỏe sẽ hồi phục như bình thường.

Bác sĩ không rõ khi thăm khám huyết áp của em là bao nhiêu, có so sánh huyết áp khi thay đổi tư thế hay không, nhưng những thông tin mô tả gợi ý tình trạng gần ngất.

Nguyên nhân của ngất thông thường là do tim, hẹp mạch máu hoặc phản xạ thần kinh. Với kết quả đã có có thể loại trừ bệnh lý tim mạch hoặc mạch máu. Như vậy ngất do phản xạ thần kinh, đa số thường không tìm được nguyên nhân và các trường hợp này thường không gây nguy hiểm tính mạng, nên em có thể yên tâm phần nào.

Bệnh nhân có tình trạng ngất do nguyên nhân thần kinh được khuyên nên tránh các yếu tố khởi phát như rượu bia, thiếu nước, stress, đứng lâu, làm việc trong thời tiết nóng kéo dài… Điều trị với thuốc beta blocker có thể cải thiện triệu chứng nhưng cần phải dựa trên nhịp tim, huyết áp và một số yếu tố khác.

Do đó em nên mang các kết quả xét nghiệm đã có đến một trung tâm tim mạch có khả năng chẩn đoán nguyên nhân Ngất, tại TPHCM có Viện tim, BV Tim Tâm Đức,… để được đánh giá lại và kê toa em nhé!
 

- Bạn đọc tên Quỳnh - quynhnguyen…@gmail.com


Tôi đi khám tổng quát thì kết quả cholesterol cao (chỉ số 5.7). Bác sĩ có cho thuốc uống giảm cholesterol. Tôi xin được hỏi là uống thuốc về lâu dài có tác hại gì không? Và có loại thực phẩm nào có thể giúp làm giảm cholesterol không?         


BS Nội tổng quát Võ Thị Tố Uyên - AloBacsi.com


Chào bạn Quỳnh,

Không rõ trong kết quả xét nghiệm ngoài cholesterol toàn phần cao ra còn có thêm bất thường gì khác hay không? Tăng cholesterol đơn thuần trên bệnh nhân không có yếu tố nguy cơ tim mạch có thể cải thiện qua chế độ ăn uống và tập luyện chứ chưa cần phải sử dụng thuốc.

Các phương pháp để giảm cholesterol này bao gồm ngưng thuốc lá, hạn chế rượu bia, giảm các loại thức ăn có chứa nhiều cholesterol như mỡ động vật, nội tạng heo, gà, các loại thịt đỏ,… thay bằng rau xanh, đậu hủ, cá biển, dầu thực vật… Các loại rau xanh có tác dụng rất tốt để hạ mỡ máu do làm giảm hấp thu cholesterol xấu.

Bất cứ loại thuốc nào khi đưa vào cơ thể đều có thể gây ra tác dụng phụ, do đó, chỉ khi có bệnh lý, việc sử dụng thuốc có lợi ích cao hơn nguy cơ thì bac sĩ mới cho chỉ định và kiểm soát chặt chẽ thời gian sử dụng. Mỗi loại thuốc lại có tác dụng phụ khác nhau, do không rõ bạn đang được kê toa gì nên bác sĩ chưa thể tư vấn cụ thể hơn bạn nhé!
        

- Nguyễn Thế Hiền - Bình Dương

BS ơi, kết quả xét nghiệm ghi Carcinom tế bào gai, Grad 2 (Squamous cell carcinoma) là gì ạ? Có nghiêm trọng lắm không? Hướng điều trị như thế nào ạ? Xin BS tư vấn giúp em. Chân thành cảm ơn.

BS Nội tổng quát Võ Thị Tố Uyên - AloBacsi.com

Chào em,

Với kết quả trên thì có thể chẩn đoán em bị ung thư; tuy nhiên chưa đủ thông tin để tư vấn về tiên lượng cũng như hướng điều trị. Cần phải biết kết quả giải phẫu bệnh này được đọc từ sinh thiết cơ quan nào, kích thước khối u ra sao, mức độ di căn, tổng trạng người bệnh… Em vui lòng cung cấp thêm thông tin để bác sĩ tư vấn cụ thể hơn em nhé!

 

- Lâm Công Minh - Tây Ninh

Dạ thưa BS, em bị gãy xương đòn cách đây đã một năm bây giờ mổ lấy dụng cụ ra rồi có làm viêc nặng được không BS?


BS Nội tổng quát Võ Thị Tố Uyên - AloBacsi.com

Chào em Minh,

Khả năng phục hồi xương phụ thuộc vào lứa tuổi, tình trạng dinh dưỡng, cơ địa, mức độ gãy… Nếu gãy xương đã hơn 1 năm, tình trạng xương kiểm tra trên phim chụp đã lành hoàn toàn thì em có thể lao động trở lại như bình thường, nên chú ý là cường độ phải từ nhẹ, tăng dần đều và vừa sức em nhé!


- Nguyễn Thị Kim Ngoan - Thuykim…@gamil.com

Chào BS, em năm nay 35 tuổi mà bị đau đầu, chóng mặt và huyết áp cao. Em có cần chụp hình hay chụp CT không BS?


BS Nội tổng quát Võ Thị Tố Uyên - AloBacsi.com

Kim Ngoan thân mến,

Huyết áp cao có thể là nguyên nhân gây ra đau đầu chóng mặt. Ở tuổi 35 mà bị huyết áp cao là khá hiếm, cần phải tìm nguyên nhân để điều chỉnh. Nguyên nhân này có thể là do bệnh lý thận, nội tiết, hẹp mạch máu, bệnh tim hoặc do yếu tố tâm lý. Bạn nên đến khám chuyên khoa tim mạch ở bệnh viện lớn để có đủ phương tiện chẩn đoán và điều trị bạn nhé!


- Nguyễn Văn Tài - taiem…@gmail.com

Cháu năm nay 22 tuổi, 2 năm trước cháu phát hiện abidal to 1 bên. Đi khám BS bảo viêm mạn tính nhưng uống thuốc vẫn không thay đổi. Một bên hàm có hạch nhưng không đau 2 năm rồi vẫn như vậy.

2 tuần trước cháu bị ốm và thấy đau họng, soi đèn trong họng thì thấy vòm họng xuất hiện nhiều mụn thịt nhưng không rát đau gì cả. Xin hỏi BS cháu bị mụn thịt như vậy là có sao không ạ? Cháu xin cảm ơn.


BS Nội tổng quát Võ Thị Tố Uyên - AloBacsi.com

Chào em,

Hình ảnh đính kèm cho thấy vùng họng của em đang bị viêm rất nặng, niêm mạc sung huyết, amidan to, thành sau họng cũng có nhiều hạt phì đại. Như vậy em đang có một đợt bùng phát viêm trên nền viêm họng - viêm amidan mạn tính. Em cần đến bác sĩ Tai Mũi Họng khám và điều trị, chú ý tuân thủ toa thuốc đúng thời gian quy định để cải thiện viêm, tránh để bệnh dại dẳng và tái phát thêm nhiều lần nữa em nhé!


Phần tư vấn trên là gợi ý, định hướng ban đầu. Bạn đọc nên đi khám bác sĩ chuyên khoa. Bởi muốn chẩn đoán đúng, bác sĩ cần thăm khám trực tiếp.

- Mọi thắc mắc về sức khỏe, dịch vụ y tế, vui lòng:
› Gửi đến email: kbol@alobacsi.vn
› Đặt câu hỏi ngay chuyên mục Khám bệnh OnlineHỏi đáp Dịch vụ Y tế trên trang AloBacsi.vn
› Hoặc facebook AloBacsi - Hỏi bác sĩ trả lời
› Trò chuyện trực tiếp với bác sĩ, từ 17g -19g; hotline: 08983 08983

Cổng thông tin Tư vấn Sức khỏe - AloBacsi.vn

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X