Hotline 24/7
08983-08983

Mách chị em cách làm trắng da bằng sữa tươi cho mặt và toàn thân

Làm trắng da bằng sữa tươi là bí quyết không còn xa lạ đối với nhiều chị em. So với nhiều nguyên liệu khác, làm đẹp bằng sữa tươi vừa tiết kiệm lại an toàn và hiệu quả cao.

Những công thức làm trắng da bằng sữa tươi khá đơn giản và mất ít thời gian để chuẩn bị. Chính vì vậy, nó được nhiều chị em áp dụng để có làn da trắng đẹp tự nhiên.

Không chỉ là thực phẩm cung cấp dinh dưỡng cho cơ thể hàng ngày, sữa tươi với hàm lượng dưỡng chất và acid lactic cao còn giúp tẩy tế bào chết, cung cấp độ ẩm và nuôi dưỡng làn da trắng mềm mại.

Hãy cùng làm trắng da từ sữa tươi với một số công thức dưới đây:

1. Làm trắng da từ sữa tươi với vùng da mặt

- Rửa mặt bằng sữa tươi: Thoa sữa tươi trực tiếp lên vùng da mặt và lấy tay vỗ nhẹ vào da khoảng 5 phút. Hoặc để tiết kiệm hơn, bạn cũng có thể lấy bông tẩy trang để thấm sữa tươi và thoa đều lên mặt. Khi các dưỡng chất đã đủ thời gian để thẩm thấu vào da, bạn rửa mặt bằng nước sạch. Duy trì việc làm trắng da nhờ sữa tươi này, sau 1 tuần thực hiện, bạn sẽ thấy da mặt mềm mại và lên tông màu rõ rệt.

- Đắp mặt nạ sữa tươi: Bạn lấy một củ khoai tây đã luộc chín, bỏ vỏ và cho vào bát nghiền nát. Thêm 2 thìa cà phê sữa tươi không đường vào trộn đều thành hỗn hợp sánh mịn. Đắp hỗn họp này lên da mặt và chờ khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Thực hiện 3 lần/tuần sẽ giúp da mặt trắng mịn, các vết thâm nám, tàn nhang cũng mờ hẳn.

Bên cạnh đó, chị em có thể tham khảo làm trắng sáng da mặt với các dưỡng chất chiết xuất tự nhiên như tinh chất hoa hồng, tổ hợp dưỡng chất hoàn hảo chăm sóc làn da Nano Bright, tinh chất gỗ mít Idavera, các vitamin như E, C…

2. Làm trắng da toàn thân bằng sữa tươi

Không chỉ dùng để đắp mặt nạ hay rửa mặt hàng ngày, bạn cũng có thể dùng sữa tươi để làm kem tắm trắng toàn thân hiệu quả hiệu quả không kém gì mỹ phẩm.

- Làm trắng nhờ sữa tươi, mật ong và chanh: Cho 250ml sữa tươi không đường cùng với 2 thìa mật ong, 2 thìa nước cốt chanh vào bát khuấy đều. Sau khi tắm qua và lau khô người, bạn thoa hỗn hợp lên toàn thân khoảng 15 phút. Trong lúc chờ đợi, bạn có thể mát xa toàn thân để các dưỡng chất có thể ngấm vào da nhanh hơn. Sau đó, tắm lại lần nữa bằng nước sạch. Một tuần áp dụng công thức này 3 lần, da bạn sẽ trắng mịn và đều màu hơn rất nhiều.

- Làm trắng da bằng sữa tươi và cam: Cho nước cốt 1 quả cam vào bát cùng với 200ml sữa tươi rồi dùng thìa khuấy đều. Khi tắm, thoa hỗn hợp lên cơ thể và để khoảng 20 phút rồi tắm lại với nước sạch. Hàm lượng vitamin C, canxi trong cam và các dưỡng chất của sữa tươi sẽ giúp làn da săn chắc, căng mịn và trắng đều màu một cách tự nhiên.

Làm trắng da bằng sữa tươi an toàn và thân thiện với hẫu hết mọi loại da. Tuy nhiên, phương pháp này cho hiệu quả khá lâu, vì vậy, bạn cần kiên trì thực hiện đều đặn. Ngoài ra, do sữa tươi không có các hoạt chất chống nắng nên làn da sẽ dễ bắt nắng.

Giải pháp cho bạn lúc này là bổ sung thêm các chất chống oxy hóa siêu mạnh như L-Glutathione, Alpha Lipoic Acid (ALA), tổ hợp các chiết xuất thảo dược, vitamin và khoáng chất có trong viên nén bảo vệ sức khỏe. Các dưỡng chất này sẽ giúp nuôi dưỡng làn da từ bên trong, chống nắng, tia UV, ngăn ngừa lão hóa da, giúp làm trắng da toàn thân an toàn và hiệu quả.

Mọi thắc mắc bạn đọc cần tư vấn thêm xin gọi 1900545439 hoặc gửi câu hỏi về hòm thư: khoedep@bacsituvan.vn.

Theo Sức khỏe và Đời sống

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X