Hotline 24/7
08983-08983

Lương y Phạm Trọng Hùng và bài thuốc thấp khớp gia truyền

Viêm khớp là bệnh khởi nguồn có thể do chấn thương, do vận động quá mức ổ khớp; do bệnh lý hoặc do tuổi già dẫn đến lão hoá…

Khi mắc bệnh khớp, người bệnh thường có các triệu như: Sưng, đỏ, nóng, đau cứng khớp và giới hạn biên độ hoạt động của khớp.

Gặp thầy, hợp thuốc

Những cơn đau do bệnh về xương khớp đã hành hạ cụ Nguyễn Văn Hữu (75 tuổi, xã An Ninh, huyện Bình Lục, Hà Nam) hơn chục năm. Năm 2000 cụ Hữu đi bệnh viện khám và bác sĩ kết luận cụ Hữu bị viêm khớp nặng. Cụ đã chạy chữa khắp nơi, với nhiều đơn thuốc Tây rồi đến thuốc ta.

Ai biết địa chỉ nào thì con cụ Hữu cũng đưa cụ tới nhưng bệnh tình không khỏi! Cứ thời tiết thay đổi là cụ Hữu lại bị đau nhức, không đi lại được, nhiều khi phải nằm liệt mấy ngày trời. Gia đình đã nhiều lần cân nhắc đưa cụ lên bàn mổ để giúp cụ thoát khỏi những cơn đau nhưng do tuổi cao sức yếu sợ cụ Hữu không chịu được phẫu thuật nên lại thôi. Do bệnh tình đau nhức nên thể trạng của cụ cũng suy giảm trầm trọng.

May mắn, một hôm cháu cụ Hữu đọc được một bài báo nói về lương y Phạm Trọng Hùng với bài thuốc chữa khớp, đã chữa khỏi cho rất nhiều người. Mừng quá, gia đình tức tốc đưa cụ Hữu lên Lào Cai khám bệnh cắt thuốc.

Sau một thời gian uống thuốc sức khoẻ của cụ Hữu cải thiện rõ rệt, đi lại, vận động bình thường, ngồi xuống, đứng lên không bị đau nhức, thậm chí có thể tập các động tác thể dục khó như đưa chân lên cao…

Và, chỉ sau vài tháng uống thuốc bệnh thấp khớp của cụ Hữu đã khỏi hẳn, không tái phát. Cụ Hữu còn sẵn sàng chia sẻ những bài thuốc của lương y Phạm Trọng Hùng tới bạn bè mình.

Lấy chữ "Tâm" làm nền tảng

Bài thuốc của lương y Phạm Trọng Hùng luôn an tâm vì được xử lý bằng máy móc công nghệ hiện đại, lại là thuốc Đông y nên không bị nóng và không có tác dụng phụ nào. Đã có nhiều bệnh nhân được lương y Phạm Trọng Hùng chữa khỏi từ những bài thuốc gia truyền này.

Với 7 đời gia truyền làm thuốc cứu người, gia đình lương y Phạm Trọng Hùng luôn luôn lấy chữ "Tâm" làm nền tảng. Những bệnh nhân tới điều trị, lương y Phạm Trọng Hùng luôn chữa khỏi và không bị tái phát trở lại, đó cũng là tâm niệm "chữa tận gốc bệnh" mà lương y Phạm Trọng Hùng đặt ra cho riêng mình. Có rất nhiều bệnh nhân sau khi được chữa khỏi bệnh đã quay lại cảm tạ và ghi nhận những thành công của lương y với người bệnh.

Lương y Phạm Trọng Hùng là người ham học hỏi, ngoài việc được ông cha để lại cho bài thuốc gia truyền chữa thấp khớp, ông Hùng còn muốn nâng cao y đức của mình bằng mọi phương cách, qua các thầy thuốc nổi tiếng trong nước, để bài thuốc gia truyền của ông cha để lại có hiệu quả cao, giúp người bệnh mau chóng khỏi bệnh.

Với tấm lòng của mình, lương y Phạm Trọng Hùng sẵn sàng chữa trị miễn phí cho những người bệnh nặng, tuổi cao và hoàn cảnh khó khăn. Ông cũng thường xuyên tham gia vào các chương trình từ thiện giúp đỡ những người nghèo, trẻ em mồ côi không nơi nương tựa, các bác thương binh, gia đình liệt sĩ với ước mong chia sẻ nỗi đau bệnh tật với bệnh nhân.

Địa chỉ: Nhà thuốc Đông y gia truyền Phạm Trọng Hùng,
Số 063, phố Cốc Lếu, TP.Lào Cai.
Điện thoại: (020) 3820214 - 0915917495

AloBacsi.vn
Theo Hợp Giang - Dân Việt

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X