Hotline 24/7
08983-08983

Lương y Lê Văn Thanh chữa dứt điểm thoát vị đĩa đệm

Với người bị thoát vị đĩa đệm, Lương y Lê Văn Thanh thường đắp 1 - 3 miếng thuốc. Mỗi ngày 3 miếng, và 3 ngày 9 miếng thuốc là khỏi bệnh.

Hàng trăm cuộc gọi điện thoại của bạn đọc đến tòa soạn xin tư vấn để gặp“Cao thủ chữa bệnh thoát vị đĩa đệm xứ Thanh”, lương y Lê Văn Thanh (thôn Lương Thịnh, xã Lương Sơn (huyện Thường Xuân, tỉnh Thanh Hóa) nhờ chữa thoát vị đĩa đệm, thoái hóa xương khớp. Trong thời gian ngắn được ông Thanh điều trị, họ đã khỏi bệnh.

Chữa khỏi bệnh xương khớp cho hàng trăm lượt người

Về đất Thường Xuân hỏi thăm nhà lương y Thanh chữa bệnh xương khớp hầu như ai cũng biết. Ông nổi tiếng vùng đất này không chỉ là một thầy thuốc tài năng mà còn là người có tấm lòng nhân hậu. Nhiều gia đình nghèo khó nơi đây không may bị gãy tay chân, hay bị các bệnh xương khớp ông đều tận tình giúp đỡ. Bởi ông coi họ như người thân.

Luong y Le Van Thanh chua dut diem thoat vi dia dem
Ông Thanh xoa bóp, bấm huyệt là công việc đầu tiên giúp người bệnh giảm đau nhức

Thời gian qua, nhiều bạn đọc gọi điện đến tòa soạn Báo KH&ĐS cảm ơn, vì nhờ tòa soạn đăng tải bài viết về lương y Thanh chữa bệnh thoát vị đĩa đệm, vôi hóa cột sống mà họ mới biết tìm về nhờ chữa. Nhiều người còn thốt lên rằng, trời ơi, nếu gặp lương y Thanh sớm hơn thì tốt biết bao.

Bao nhiêu năm qua, căn bệnh xương khớp hành hạ khiến sức khỏe suy kiệt. Nhiều người đi khắp nơi điều trị nhưng không khỏi.

Quả thực linh nghiệm, khi gặp lương y Thanh chữa trị thời gian sau họ khỏe mạnh. Họ coi lương y Thanh như người sinh ra họ lần thứ hai trên cõi đời này.

Gặp chúng tôi, bà Hoàng Thị Loan( huyện Thanh Trì, TP Hà Nội) xúc động cho biết: Bà bị căn vôi hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm mấy năm nay.

Bệnh nặng đến nỗi mọi sinh hoạt cá nhân phải nhờ người thân giúp đỡ, con cháu phải bỏ công việc để chăm sóc bà. Gia đình bà nghe người ta mách đâu có thầy giỏi, thuốc hay cũng đưa bà đến điều trị. Nhưng bệnh tình không mấy khả quan.

Tình cờ bà đọc được bài báo viết về lương y Thanh chữa thoát vị đĩa đệm, bà nhờ con cháu đưa về điều trị. Ông Thanh dùng thuốc Nam đắp, kết hợp xoa bóp, chỉ một tuần bà đã tự tập đứng dậy đi lại. Cách chữa ông đơn giản, hiệu nghiệm.

Tìm về nhà ông Thanh, chúng tôi thấy có vài chục bệnh nhân chờ đợi khám và điều trị. Ông Đỗ Văn Nam (huyện tĩnh Gia, tỉnh Thanh Hóa) cho biết: “Tuần trước tôi phải nằm một chỗ, bởi chứng bệnh thoát vị đĩa đệm.

Tôi bị bệnh này mấy năm nay, lúc đầu lưng chỉ bị đau nhẹ, nhưng càng ngày càng đau, dần liệt nửa nguời. Nhờ thầy Thanh xoa bóp, ấn huyệt để đĩa đệm trở lại vị trí cũ, kết hợp với bó thuốc giờ tôi có thể tự đứng dậy tập đi lại. Phương pháp điều trị của ông Thanh thật tuyệt diệu”.

Vinh danh gia tộc lương y tiêu biểu vì sức khỏe cộng đồng

Ông Thanh cho hay, bài thuốc của gia đình ông chủ yếu chữa các bệnh về xương khớp như: Gãy xương, thoái hóa xươp khớp, gai cột sống, thoát vị đĩa đệm. Ông khẳng định chắc nịch với chúng tôi rằng ông có thể chữa khỏi tới 80 - 90 % bệnh gãy xương và thoát vị đĩa đệm.

Luong y Le Van Thanh chua dut diem thoat vi dia dem-Hinh-2
Bệnh nhân đến chữa phải mang theo phim cho ông Thanh chẩn đoán

Với người bị bệnh thoát vị đĩa đệm, ông thường đắp từ 1 đến 3 miếng thuốc. Mỗi ngày 3 miếng và 3 ngày 9 miếng thuốc là khỏi bệnh.

Theo ông Thanh các bệnh về xương khớp ông chữa khỏi nhờ bài thuốc bí truyền của gia đình. Bài thuốc này tổng hợp của 36 vị cây thuốc Nam có sẵn trên rừng.Hiện ông đang xây dựng một khu nhà dành riêng cho bệnh nhân khám và điều trị.

Với những đóng góp không nhỏ cho nền y học nước nhà, đặc biệt là ân nhân cứu mạng của hàng nghìn người bệnh, lương y Lê Văn Thanh đã nhận được nhiều bằng khen, giấy khen của Nhà nước.

Mới đây ông được Tổng hội Y học Việt Nam vinh danh và trao tặng bằng khen “gia tộc lương y, lương y tiêu biểu vì sức khỏe cộng đồng năm 2014”. Cơ sở khám bệnh của ông Thanh là địa chỉ thực sự tin cậy cho người bệnh cả nước.

Bài thuốc bí truyền 36 vị

Luong y Le Van Thanh chua dut diem thoat vi dia dem-Hinh-3
Miếng thuốc đắp cho bệnh nhân thoát vị đĩa đệm có tới 36 vị thuốc

Theo ông Thanh các bệnh về xương khớp ông chữa khỏi nhờ bài thuốc bí truyền của gia đình. Bài thuốc này tổng hợp của 36 vị cây thuốc Nam có sẵn trên rừng.

 Khi chúng tôi hỏi về các cây thuốc này ông Thanh rất kín kẻ nói rằng khi xưa cha ông dặn không được kể cho người ngoài bất kỳ vị thuốc nào. Có vị thuốc thì ông lấy búp cây, có loại thì ông lấy thân cây, có loại thì rễ cây rồi nghiền nhỏ, trộn lẫn với nhau thành một miếng thuốc.

ôngThanh tâm sự, nhiều lúc mệt mỏi ông muốn nghỉ ngơi, nhưng thấy người bệnh đau đớn, ông lại cố gắng điều trị cho người bệnh. Bởi với ông, người bệnh cũng như người thân của mình, chỉ khi họ được khỏe mạnh ông mới thấy vui.

Luong y Le Van Thanh chua dut diem thoat vi dia dem-Hinh-4
Tổng hội y học Việt Nam vinh danh và trao tặng bằng khen “gia tộc lương y tiêu biểu vì sức khỏe cộng đồng năm 2014”

Ông Thanh bảo, để có thể chữa bệnh về xương khớp ông phải học tập, tìm tòi nghiên cứu trong suốt hơn 10 năm trời, ông vừa học những tinh túy của bài thuốc gia đình, kết hợp thêm với nhiều phương pháp khác. Làm nghề này phải có tâm mới làm được. Hiện nay ông Thanh đã đào tạo thành công thế hệ con cháu chữa bệnh xương khớp.

Box: Ông Lê Văn Đong, Trưởng phòng y tế huyện Thường Xuân cho biết: Ông Lê Văn Thanh chữa bệnh rất có uy tín đối với bệnh nhân. Ông Thanh có bài thuốc gia truyền chữa hiệu quả các bệnh về xương khớp như thoát vị đĩa đệm, thoái hóa đốt sống cổ.

Nhưng đặc biệt ông chữa hiệu quả nhất là về gãy các loại xương. Kể cả các cụ già khi gãy xương ông Thanh cũng bó khỏi.

Để giải đáp thắc mắc của độc giả, chúng tôi xin thông tin địa chỉ, số điện thoại của lương y Thanh: lương y Lê Văn Thanh thôn Lương Thịnh, xã Lương Sơn (huyện Thường Xuân, tỉnh Thanh Hóa); điện thoại: 0906.256.892 - 0978.487.643.

Theo PV - Kiến thức

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X