Hotline 24/7
08983-08983

LUG dành tặng khách hàng 4 chuyến du lịch khi mua vali

Từ 15/7 đến 8/9, khi khách hàng mua bất kì sản phẩm vali nào tại hệ thống cửa hàng trên toàn quốc hoặc kênh online LUG.vn đều có cơ hội trúng 4 chuyến đi, mỗi chuyến trị giá 10 triệu đồng.

Tạm gác lại cuộc sống hiện đại đầy bận rộn và hối hả, công việc dường như lặp đi lặp lại đến chán chường. Tạm gác lại khung cảnh ngày ngày đêm đêm thấy nhà cao, xe cộ bức bách, mùa hè này chính là cơ hội để bạn tìm đến những nơi có con đường vắng màu xanh trải dài, có những chân trời xa tít và được nhìn thấy sự lạc quan, yêu đời của tuổi trẻ tồn tại ở nơi đó.

Với chương trình Mua vali free ngay chuyến đi, LUG - chuỗi cửa hàng bán lẻ sản phẩm về hành lý mong muốn đồng hành và khơi gợi cảm hứng cho những hành trình dịch chuyển của người Việt trong mùa hè này. Chính vì thế, 4 chuyến đi miến phí của LUG sẽ đưa bạn đến những miền đất xinh đẹp và chắc chắn chạm đến con tim của các bạn mê dịch chuyển.

Một Đà Lạt - đi hoài không chán, một Đà Lạt luôn luôn nuông chiều cảm xúc của những người đã từng đặt chân đến vùng đất này. Một Đà Lạt đẹp đến nỗi không nói nên lời.

LUG dành tặng khách hàng 4 chuyến du lịch khi mua vali - Ảnh 1.Đà Lạt đẹp không nói nên lời (Ảnh @Nhan)

Một Ninh Bình - cảnh đẹp như tranh "kích thích" bạn thả mình vào không gian "sơn thủy hữu tình" với những vách núi hùng vĩ trải dài bên dòng sông thơ mộng. Hơn nữa, sự háo hức về cảnh mình sẽ được ngồi thuyền đi dọc bờ sông, với hai bên là núi non sừng sững, là những cánh đồng lúa, những khu đầm nhỏ xinh xắn thật sự khiến bạn chẳng thể nào bỏ qua.

LUG dành tặng khách hàng 4 chuyến du lịch khi mua vali - Ảnh 2.Thả mình trong khung cảnh "sơn thủy hữu tình" tại Ninh Bình (ảnh Internet)

Một Cần Thơ - gạo trắng nước trong cùng đặc sẳn "bún lắc trên ghe" bạn nên thử một lần trong đời.

LUG dành tặng khách hàng 4 chuyến du lịch khi mua vali - Ảnh 3."Bún lắc trên ghe" tại Cần Thơ (ảnh Internet)

Một Lý Sơn - như thiên đường giữa biển, trời xanh, mây trắng, cát vàng chắc chắn là Vitamin Sea đẹp nhất mùa hè này của bạn.

Bằng cách mua bất kì sản phẩm vali nào tại LUG trong thời gian từ ngày 15/7 - 8/9, khách hàng đều có cơ hội trúng 4 chuyến đi, mỗi chuyến trị giá 10 triệu đồng tương đương một trong những chuyến đi tới Ninh Bình, Đà Lạt, Lý Sơn, Cần Thơ.

LUG dành tặng khách hàng 4 chuyến du lịch khi mua vali - Ảnh 4.


Chi tiết về chương trình xem TẠI ĐÂY.

Chi tiết hệ thống 50 cửa hàng xem TẠI ĐÂY.

Theo Trí thức trẻ

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X