Hotline 24/7
08983-08983

Long An: Xe container tông 21 xe máy dừng đèn đỏ, nhiều người chết

Khoảng hơn 15g, một chiếc xe container từ Tiền Giang về TPHCM đến QL1 đoạn qua ngã tư Bình Nhựt, huyện Bến Lức, Long An, thì tông phải khoảng 21 xe máy đang chờ đèn đỏ.

Theo thông tin ban đầu, vụ tai nạn làm 3 người chết tại chỗ, 17 người bị thương đang được đưa đi cấp cứu.

Một bác sĩ Bệnh viện Đa khoa huyện Bến Lức cho biết, khoa cấp cứu bệnh viện đã tiếp nhận những nạn nhân vụ tai nạn này. Các nạn nhân bị thương nặng đã chuyển đến Bệnh viện Đa khoa Long An.

Số nạn nhân còn lại vẫn đang cấp cứu tích cực tại khoa Cấp cứu Bệnh viện Đa khoa huyện Bến Lức.

Một cán bộ công an huyện Bến Lức cho biết ban đầu cơ quan chức năng xác định chiếc xe container bị đứt thắng.

Ông Phùng Văn On - trưởng Phòng An toàn giao thông tỉnh Long An - cho biết đây là một trong những vụ tai nạn nghiêm trọng nhất trên địa bàn tỉnh Long An tư trước đến nay.

Hiện các chức năng vẫn đang tập trung làm công tác hiện trường.


Ghi nhận tại hiện trường cho thấy chiếc xe đầu kéo mang biển số 62C - 04348 kéo theo rơmoóc va chạm với nhiều xe máy đang chờ đèn đỏ tại ngã tư Bình Nhựt, sau đó tiếp tục di chuyển, lùa thêm nhiều xe máy đến tận chân cầu Bến Lức (thị trấn Bến Lức, Long An), cách hiện trường ban đầu khoảng hơn 200 mới dừng lại.

Tại hiện trường quanh ngã tư Bình Nhật, có ba nhóm xe máy nằm chồng lên nhau. Hành trang, phụ tùng xe máy vương vãi khắp nơi. Một số thi thể vẫn còn đang chờ xe đến di dời.

Dưới chân cầu bến lức, 4 xe máy vẫn còn kẹt cứng dưới gầm trước đầu kéo.

Nguồn tin Tuổi Trẻ Online cho biết đầu kéo trên thuộc nhà xe của một doanh nghiệp trên địa bàn xã Thạnh Đức, Bến Lức. Tài xế tên là Phạm Thành Hiếu, sinh năm 1987, ngụ tại Thạnh Đức, Bến Lức, Long An.

Một số người dân lưu thông cùng chiều với đầu kéo trước khi xảy ra tai nạn cho biết đầu kéo đã có biểu hiện quá tốc độ, bấm còi nhiều từ khi còn cách hiện trường tai nạn khoảnh hơn 5km.

Sau khi gây ra vụ tai nạn nghiêm trọng trên, tài xế đã rời khỏi hiện trường.

Đến 17h00, lực lượng chức năng đã bắt đầu kéo dải ruy băng phân cách hiện trường

Tuổi Trẻ Online đang cập nhật.

Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: SƠN LÂM

Vụ tai nạn xảy ra gần cầu Bến Lức, thuộc Long An - Ảnh: SƠN LÂM

Các nạn nhân đang được cấp cứu


Vụ tai nạn xảy ra vào giờ cao điểm, vì thế hiện giao thông trên QL1 khu vực qua ngã tư Bình Nhựt, xã Thạnh Đức, Bến Lức, đang ùn ứ.

Lực lượng chức năng hướng dẫn người dân về TPHCM lưu thông sang làn đường hướng ngược lại. Nhiều xe ôtô cũng quay lại thành phố Tân An lưu thông lên cao tốc để về TPHCM.


Theo Sơn Lâm - Tuổi trẻ

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X