Hotline 24/7
08983-08983

Loại mặt nạ tự nhiên nào dưỡng ẩm làn da vào mùa đông?

Mùa đông là thời điểm da mặt dễ bị khô và nứt nẻ. Ðể làn da mịn màng và tươi trẻ, bạn hãy áp dụng ngay những mặt nạ dưỡng ẩm hàng đầu từ thiên nhiên dưới đây nhé!

Mặt nạ dưa chuột



Đơn giản, tiết kiệm nhưng hiệu quả là những gì mà mặt nạ dưa chuột mang lại cho bạn. Dưa chuột rất có lợi trong việc điều trị làn da khô. Chúng giữ ẩm cho da và làm da sáng đều màu hơn.

Bạn có thể cắt lát mỏng hoặc dùng dao nạo bào mỏng từng lớp dưa chuột rồi đắp lên mặt. Chú ý, dù với bất kỳ loại mặt nạ nào, bạn cũng phải rửa sạch vùng da khô cần chăm sóc.

Đắp dưa chuột trong khoảng thời gian 30 phút và thực hiện liên tục trong vài ngày, bạn sẽ nhận thấy sự thay đổi đáng kể của da.

Mặt nạ đu đủ




Trộn đều 1 thìa đu đủ xay nhuyễn với 1 thìa mật ong để tạo thành hỗn hợp sền sệt. Thoa đều hỗn hợp lên da, massage nhẹ nhàng 20 phút rồi rửa lại với nước ấm. Mặt nạ đu đủ không chỉ giúp bạn cung cấp độ ẩm cho da mà còn có khả năng dưỡng trắng, trị nám và tàn nhang.

Mặt nạ nha đam




Là một trong những biện pháp khắc phục làn da khô “lâu đời” nhất. Chỉ cần cắt một phần lá lô hội, bóp lấy phần gel rồi nhẹ nhàng thoa lên vùng da khô trong khoảng 30 phút.

Loại gel tự nhiên này không chỉ là kem dưỡng ẩm tuyệt vời cho da mà nó còn tạo một lớp màng bảo vệ da, giúp làn da trở nên mềm mại, trắng sáng hơn. Thêm vào đó, lô hội còn giúp loại bỏ các tế bào chết và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa.

Mặt nạ bơ



Bơ là trái cây có khả năng dưỡng ẩm da tự nhiên không nên bỏ qua trong mùa hanh khô này. Chỉ cần trộn 1 thìa bơ xay nhuyễn với 1 thìa mật ong hoặc 1 thìa sữa tươi không đường để tạo thành hỗn hợp sền sệt. Sau đó, thoa đều hỗn hợp lên da, thư giãn 15 phút rồi rửa mặt lại với nước.

Cổng thông tin tư vấn sức khỏe AloBacsi.vn

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X