Hotline 24/7
08983-08983

Lo ngại khủng bố, trận ĐT Việt Nam - Iraq có thể bị hoãn

Lo ngại về vấn đề khủng bố tại khu vực Tây Á, trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Iraq có thể bị hoãn để đảm bảo an ninh.

Mới đây, một vụ đánh bom liều chết đã diễn ra tại SVĐ ở trung tâm thành phố Baghdad của Iraq khiến ít nhất 65 người thiệt mạng và 60 người khác bị thương.

Mặc dù được trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Iraq được diễn ra tại sân đấu trung lập PAS tại Tehran, Iran. Thế nhưng với cuộc khủng bố trên đã khiến tình hình an ninh của trận đấu trên không được an toàn.

Lo ngai khung bo,  tran DT Viet Nam - Iraq co the bi hoanTrận đấu giữa ĐT Việt Nam và Iraq có thể bị hoãn vì lý do an ninh

Được biết, Iran cũng là một quốc gia có nhiều người theo đạo Hồi và tiềm ẩn không ít nguy hiểm về những phần tử cực đoan. Hiện những nhóm khủng bố đang hướng mục tiêu đến các trận đấu bóng đá, nơi có rất nhiều CĐV tập trung theo dõi đội nhà thi đấu.

Theo dự kiến, trận đấu giữa ĐTQG Việt Nam và Iraq sẽ quyết định tới vị trí nhì bảng F, sẽ diễn ra vào lúc 23h00 ngày 29/03 tới (giờ Việt Nam) tại sân PAS ở thủ đô Tehran, Iran.

Sau khi chứng kiến vụ đánh bom liều chết nói trên, nhiều khả năng trận đấu giữa ĐTQG Việt Nam và Iraq tại Tehran sẽ bị hoãn hoặc di rời sang một địa điểm được cho là an toàn hơn.

Lo ngai khung bo,  tran DT Viet Nam - Iraq co the bi hoan-Hinh-2Nếu thắng trận đấu này, ĐT Việt Nam sẽ có tấm vé tới Vòng loại tiếp theo tại World Cup 2018

Tại bảng F, Thái Lan đã chắc chắn lọt vào giai đoạn cuối cùng của vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á với 14 điểm sau 5 trận. Iraq đang xếp thứ hai với 9 điểm,còn đoàn quân của HLV Hữu Thắng đứng thứ ba với 7 điểm. Đội thứ hai bảng đấu này vẫn có cơ hội đi tiếp với tư cách 4 đội nhì có thành tích xuất sắc nhất.

Theo Thiên Anh - Kiến thức

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X