Hotline 24/7
08983-08983

Lo lắng vì đi tiểu nóng rát kèm theo ngứa

Em năm nay 23 tuổi, em có hiện tượng đi tiểu nóng rát ở âm đạo sau mỗi lần quan hệ. Hiện tượng đó chỉ kéo dài trong khoảng 1 ngày.

Thỉnh thoảng em bị ngứa 1, 2 ngày rồi tự hết. Như vậy em có bị viêm âm đạo hay bị bệnh nào khác không? Em chưa đi khám phụ khoa bao giờ? Nếu phải đi khám thì em nên đến đâu để khám? Em xin cảm ơn !
 
(Hải Yến)

Hải Yến thân mến,
Với những thông tin em cung cấp, chúng tôi nghĩ rằng em bị viêm đường tiết niệu và viêm âm đạo. Có khá nhiều nguyên nhân gây nên tình trạng này như: do vệ sinh cá nhân, môi trường nước... hoặc có thể trước khi quan hệ tình dục em và bạn trai vệ sinh không tốt nên sau đó em có những triệu chứng viêm cấp như vậy. Dần dần những triệu chứng này sẽ chuyển sang mãn tính nếu em không đi khám và điều trị sớm.
 
Em nên đi khám phụ khoa và làm xét nghiệm để biết mình bị viêm do vi khuẩn gì, lúc đó các bác sỹ sẽ có phác đồ điều trị thích hợp.
 
Vì em đã có quan hệ tình dục, lại có những biểu hiện như vậy, em nên đi khám để xác định chính xác bệnh của mình. Thông thường, khám phụ khoa khoảng 6 tháng 1 lần là rất tốt cho sức khỏe sinh sản của em sau này.
 
Nếu ở Hà Nội em có thể đến BV Phụ sản Trung ương ở 43 Tràng Thi, hoặc BV Phụ sản Hà Nội ở Đê La Thành. Còn nếu ở tỉnh, em có thể đến khoa Sản ở bệnh viện Tỉnh để khám và điều trị.
 
Chúc em luôn mạnh khỏe!
 
AloBacsi.vn (Afamily/ TTVN)

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X