Hotline 24/7
08983-08983

Livestream với TS.BS Đào Thị Yến Phi: Kiểm soát đái tháo đường bằng thực phẩm

Từ 7g30 - 9g30 ngày 6/10, AloBacsi sẽ livestream chương trình giao lưu "Kiểm soát đái tháo đường bằng thực phẩm" tại Phòng giáo dục truyền thông - Phòng khám đa khoa - Trường đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch. Mời bạn đọc đón xem.





Đái tháo đường (tiểu đường) được xem là một trong những “căn bệnh thời đại”. Bệnh khi còn nhẹ, giai đoạn sớm, người bệnh khó phát hiện nhưng biến chứng khi bệnh nặng lại rất nguy hiểm như khiến thị lực giảm, tăng huyết áp, ảnh hưởng lên tim, suy thận,…

Đây là bệnh lý nguy hiểm, tuy nhiên nếu có kiến thức cùng việc áp dụng chế độ ăn uống hợp lý, sinh hoạt lành mạnh thì đái tháo đường sẽ không còn là căn bệnh đáng ngại.

Hiểu về những lo lắng và chuẩn bị những hành trang trong liệu trình điều trị kết hợp giữa thuốc, chế độ dinh dưỡng và lối sống khoa học cho người bệnh tiểu đường, Phòng khám đa khoa - Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch tổ chức chương trình tư vấn "Kiểm soát đái tháo đường bằng thực phẩm” vào sáng thứ 7 từ 7g30 - 9g30, ngày 6/10. Đây là buổi tư vấn được diễn ra thường kỳ được tổ chức tại hội trường Giáo dục Truyền thông Phòng khám đa khoa Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch (461 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10. TPHCM).

Đến với chương trình, người tham dự sẽ được TS.BS Đào Thị Yến Phi - Trưởng Bộ môn Dinh dưỡng Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch chia sẻ mục tiêu điều trị bằng dinh dưỡng cho bệnh nhân đái tháo đường phải đảm bảo ổn định đường huyết, lipid máu, giữ cân nặng và BMI hợp lý.

TS.BS Đào Thị Yến Phi là chuyên gia giàu kinh nghiệm trong công tác giảng dạy y khoa và dinh dưỡng cho người bệnh sẽ cung cấp kiến thức và giải đáp tất cả các thắc mắc từ những người tham dự.

Phần hấp dẫn nhất sẽ chờ đợi bạn vào cuối chương trình, đó là bốc thăm trúng thường - phát quả và phiếu khám, lập hồ sơ sức khỏe tại Phòng khám đa khoa Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch.

Đặc biệt, nếu bạn quan tâm đến chương trình nhưng không thể tham dự, mời bạn đón xem trực tiếp chương trình trên trang AloBacsi.com hoặc Trang chủ Fanpage AloBacsi - Hỏi bác sĩ trả lời.

Mời quý bạn đọc theo dõi các chương trình livestream của Phòng khám đa khoa - Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch do Cổng thông tin Tư vấn Sức khỏe AloBacsi.vn thực hiện:

Chương trình vào cửa miễn phí. Để đăng ký tham dự, bạn đọc có thể liên hệ số điện thoại 028 3862 0120 hoặc gửi về email phongkhambsgd@pnt.edu.vn.


Cổng thông tin tư vấn sức khỏe AloBacsi.vn

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X