Hotline 24/7
08983-08983

Livestream “1001 thắc mắc về căn bệnh khó nói: Trĩ nội và ngoại”

Vào khung giờ trên, ThS.BS.CK2 Trần Ngọc Lưu Phương - chuyên gia tư vấn quen thuộc của AloBacsi sẽ giải đáp thắc mắc cho bạn đọc về căn bệnh khó “thổ lộ” cùng ai: Trĩ nội và ngoại. Mời bạn đọc gửi câu hỏi về kbol@alobacsi.vn hoặc Fanpage AloBacsi - Hỏi Bác sĩ trả lời để được chuyên gia trực tiếp trả lời.

ThS.BS.CK2 Trần Ngọc Lưu Phương

Bệnh trĩ là nỗi ám ảnh của dân văn phòng, phụ nữ trước và sau sinh nở, nam giới thường xuyên uống rượu bia, ăn chất cay nóng... Đây cũng là bệnh lý vùng hậu môn và trực tràng phổ biến hàng đầu, không giới hạn độ tuổi hay giới tính. Theo Bộ Y tế và Dịch vụ Nhân sinh Mỹ, 75% dân số và 50% người ngoài 50 tuổi sẽ trải qua bệnh trĩ vào một thời điểm nào đó trong đời.

Nhưng vấn đề đáng lưu ý hơn là rất nhiều người không biết mình bị mắc bệnh trĩ. Thấy khó chịu khi đi vệ sinh thì đoán rằng mình bị trĩ nhưng vì xấu hổ nên đã không chịu đi khám. Chỉ đến khi xuất hiện biến chứng gây đau đớn, ảnh hưởng nặng nề đến sinh hoạt thì mới đi khám và sững sỡ khi bác sĩ kết luận đã bị bệnh trĩ nặng, búi trĩ đã thò ra ngoài.

Vậy triệu chứng bệnh trĩ là gì?
Trĩ nội, trĩ ngoại và trĩ hỗn hợp có gì khác nhau?
Các phương pháp điều trị sao sao?
Phòng ngừa tái phát như thế nào?

Tất cả những thắc mắc này, ThS.BS.CK2 Trần Ngọc Lưu Phương - Bệnh viện Nguyễn Tri Phương, Giảng viên Đại học y khoa Phạm Ngọc Thạch sẽ giải đáp cặn kẽ trong chương trình tư vấn truyền hình trực tuyến với chủ đề “1001 thắc mắc về căn bệnh khó nói: Trĩ nội và ngoại” vào lúc 15g30, thứ 7, ngày 12/1/2019.

Chương trình sẽ được chúng tôi livestream trên Fanpage AloBacsi - Hỏi Bác sĩ trả lời và phát sóng trực tiếp trên website Alobacsi.com.

Ngay từ bây giờ, bạn đọc có thể gửi câu hỏi về cho chúng tôi qua email kbol@alobacsi.vn, Inbox câu hỏi trực tiếp qua Fanpage AloBacsi - Hỏi bác sĩ trả lời trong thời gian diễn ra chương trình để được các chuyên gia tư vấn trực tiếp.

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X