Hotline 24/7
08983-08983

“Lên đỉnh” khi mang bầu, những điều cần biết

Đôi khi thời kỳ mang thai mới là lúc mà phụ nữ đạt được cực khoái cao nhất mà bạn không hề hay biết.

Khi phụ nữ mang thai, hầu như ở từng quãng thời gian khác nhau đều có những ham muốn khác nhau. Hãy lưu ý đến những thời điểm sau để “lên đỉnh” được như ý muốn mà không ảnh hưởng đến thai nhi nhé các mẹ bỉm sữa.

Thời kỳ đầu mang thai

Đây là thời kỳ mà đôi khi phụ nữ cũng chưa xác định mình đã mang thai hay chưa vì vậy thường các cặp vợ chồng hay không để ý vẫn quan hệ tình dục như bình thường. Tuy nhiên xác suất ảnh hưởng thời kỳ này không cao, nếu có thể giữ gìn không áp dụng quá nhiều tư thế, bạn cũng không cần lo lắng. Đối với một vài cặp vợ chồng đã biết mình mang thai thì sẽ thường có ham muốn tình dục tăng cao hơn, ngực bắt đầu có biểu hiện nhạy cảm hơn. Tuy nhiên thời điểm này hầu như khả năng lên đỉnh cũng kéo dài hơn.

Thời kỳ giữa thai kỳ

Cả vợ và chồng vẫn còn những ham muốn tình dục, tuy nhiên rất an toàn vì không cần phải sử dụng các biện pháp tránh thai. Đã qua 3 tháng đầu nghén và mệt mỏi nhất nên phụ nữ thường cẩn thận hơn khi quan hệ tình dục. Cô bé cũng nhạy cảm hơn nên phụ nữ dễ lên đỉnh hơn,. Đừng lo lắng vì không phải quan hệ thời điểm này sẽ ảnh hưởng đến thai kỳ chỉ cần bạn cẩn thận, nhẹ nhàng hơn chút thôi.

Thời kỳ cuối của thai kỳ

Áp lực tâm lý chuẩn bị sinh sẽ khiến các bà mẹ ít có ham muốn hơn tuy nhiên cũng chính thời gian này bạn sẽ quan hệ tình dục tốt hơn các thời kỳ khác. Một tư thế tình dục đôi khi còn giúp phụ nữ đạt được cơn cực khoái như ý muốn. Bạn có thể áp dụng các tư thế nằm nghiêng, hoặc úp thìa vì như vậy dễ cho “cậu bé” của chồng dễ vào mà không sợ ảnh hưởng đến thai nhi.

Có thể ở những thời kỳ này, các cơn khoái cảm không thể được như khi chưa mang thai, phụ nữ có thể ra máu nhiều hơn nhưng thực chất không có gì đáng lo ngại hay bất thường. Bạn phải luôn giữ tâm lý thoải mái để có những lần quan hệ như mong muốn.

Nhiều mẹ thường lo lắng quan hệ thời kỳ này sẽ dẫn đến sinh non, tuy nhiên đó chỉ là vấn đề về tâm lý. Cả bạn và chồng bạn phải luôn thực hiện các tư thế đúng, không quá mạnh, không quá nhanh thì hoàn toàn có thể yên tâm. Đặc biệt là trong quá trình làm “chuyện ấy” có thể bạn sẽ gặp các cơn đau co thắt, nhưng sẽ rất nhanh, nó khác với các cơn đau tử cung khi con đạp hay khi chuẩn bị mang thai vì vậy đừng vì chuyện này mà căng thẳng nhé.

Để có được những cơn “cực khoái” như mong muốn, bạn nên bỏ túi một số thông tin trên. Cho dù là quan hệ vào thời kỳ nào, các bạn cũng đừng lo lắng mà bỏ qua những giai đoạn như mơn trớn tạo cảm giác hay quan hệ nhanh thời gian nhé. Việc đó chỉ khiến bạn nảy sinh tâm lý ngại và sợ quan hệ mà thôi.

Theo Dung Mai - Thế giới trẻ

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X