Hotline 24/7
08983-08983

Lệ Rơi tiết lộ cát-sê đóng phim

Không chỉ tham gia vai diễn trong phim Phụ nữ là số 1, Lê Rơi còn nhận lời tham gia nhiều chương trình truyền hình khác.

Không chỉ tham gia vai diễn trong phim "Phụ nữ là số 1", Lê Rơi còn nhận lời tham gia nhiều chương trình truyền hình khác. Không còn đơn độc như trước, ca sĩ trồng ổi "nổi loạn" một thời giờ có thêm người quản lý riêng mình.

Những ngày qua, hiện tương mạng "Lệ Rơi" ( tên thật Nguyễn Đức Hậu, sinh năm 1987, tại Hải Dương) quay trở lại trong vai trò diễn viên đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Lệ Rơi và người quản lý của mình. Ảnh: Linh Anh.

Hậu cho biết thời gian qua anh đã nhận lời tham gia 3 chương trình truyền hình, trong đó nổi bật nhất là 1 vai diễn nhỏ trong phim Phụ nữ là số 1sẽ được phát sóng trong thời gian tới. Bên cạnh đó là chương trình Thông điệp cuộc sống phát sóng trên VTV2 và chương trình Tổ dân phố muôn năm sẽ phát sóng trên AVG.

Chia sẻ về lí do được mời tham gia các chương trình truyền hình, Lệ Rơi cho biết đó cũng là một cơ may của mình. "Trong một dịp tình cờ tôi đi cùng cô ( cô Thanh - người quản lý của anh hiện nay) nên có cơ hội được gặp nghệ sĩ Tiến Minh và diễn viên Nguyễn Kiên Trung.

 "Sau buổi gặp gỡ, biết có niềm đam mê và có ý muốn được tham gia với nghệ thuật nên các anh đã tạo điều kiện cho tôi thử sức với nghề. Tôi nghĩ đây là điều rất may mắn với mình " - Lệ Rơi, chia sẻ.

May mắn đến với chàng trai trồng ổi từ đó, anh còn nói vui có lẽ đó là cái duyên . Lệ Rơi cũng hi vọng đây là cơ hội để anh có thể thực hiện niềm đam mê nghệ thuật của mình.

"Thực ra tôi chưa diễn xuất bao giờ nên khi nhận vai cũng rất lo lắng và áp lực. Nhất là lại làm việc cùng dàn diễn viên nổi tiếng. Tuy nhiên nhờ có sự giúp đỡ nhiệt tình của đạo diễn và ê-kíp làm phim nên tôi đã nhanh chóng nhập được vào vai diễn và hoàn thành nhiệm vụ" - Lệ Rơi cho biết thêm.

Tiết lộ về số tiền được nhận trong vai diễn Phụ nữ là số 1, Lệ Rơi không đi thẳng vào vấn đề mà chỉ nói rằng "chẳng đáng bao nhiêu". "Quay xong mọi người gửi chút gọi là để uống nước và chi phí đi lại", Lệ Rơi tiết lộ.

"Từ khi cộng đồng mạng biết đến tôi chưa tham gia diễn xuất 1 chương trình nào để kiếm tiền cát-sê, chỉ vừa rồi khi mình tham gia chương trình truyền hình này thì mọi người đưa tôi một chút gọi là kinh phí đi lại, được tham gia chương trình cùng anh chị là may mắn lắm rồi", Lệ Rơi nhấn mạnh việc không quan trọng vấn đề cát-sê.

Lệ Rơi tốt nghiệp Trường CĐ Kinh tế Kĩ thuật Công nghiệp Hà Nội năm 2011. Sau đó anh về quê làm nghề trồng ổi và được cư dân mạng biết đến qua tên Lệ Rơi với hàng trăm bản cover các ca khúc của giới trẻ với phong cách không giống ai chỉ trong một thời gian ngắn.

Theo Linh Anh - An ninh thủ đô

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X