Hotline 24/7
08983-08983

Làm sinh tố giảm cân từ rau lá xanh, giúp giảm mỡ cực nhanh

Sinh tố giảm cân là cách để bạn bổ sung thêm nhiều vitamin, khoáng chất, chất xơ… cho cơ thể., vừa giảm cân vừa làm đẹp da.

Bạn vừa nhận được lời khuyên từ chuyên gia dinh dưỡng về việc nên giảm cân vì vấn đề sức khỏe của mình? Chuyên gia có thể đã cho bạn một chế độ ăn uống nhất định để thực hiện theo. Nhưng bạn có biết, ngoài chế độ ăn, bạn cũng nên bổ sung thêm một số loại nước ép màu xanh lá để làm sinh tố giảm cân, giúp bạn đốt cháy mỡ thừa nhanh hơn.

Sinh tố giảm cân cũng là một cách để bạn bổ sung thêm nhiều vitamin, khoáng chất, chất xơ… cho cơ thể
Sinh tố giảm cân cũng là một cách để bạn bổ sung thêm nhiều vitamin, khoáng chất, chất xơ… cho cơ thể

Nước ép màu xanh lá cây có thể được làm từ nhiều loại trái cây và rau quả. Chúng chứa lượng lớn chất chống oxy hóa, không chỉ làm sạch cơ thể mà còn giúp giảm cân.

Ngoài ra, chúng cũng thúc đẩy sự trao đổi chất, cải thiện hệ tiêu hóa của bạn… Sinh tố giảm cân cũng là một cách để bạn bổ sung thêm nhiều vitamin, khoáng chất, chất xơ… cho cơ thể. Vừa giảm cân vừa làm đẹp da, đây có phải là ước mong của bạn? Một số ly sinh tố giảm cân dưới đây có thể giúp bạn:

Sinh tố giảm cân từ dứa, dưa chuột và rau bina

Sinh tố giảm cân từ dứa, dưa chuột và rau bina
Sinh tố giảm cân từ dứa, dưa chuột và rau bina

Rau bina chứa rất nhiều chất dinh dưỡng và ít calo nên rất tuyệt vời để giảm cân. Loại rau xanh này cũng chứa nhiều vitamin A,, C, folate, magiê và nhiều loại vitamin khác. Dứa và dưa chuột chứa nhiều chất chống oxy hóa và các enzym tiêu hóa để thúc đẩy sự mất chất béo dư thừa và chất lỏng, chống viêm và thúc đẩy chuyển hóa, giúp giảm cân.

Cách làm: Lấy 2 lát dứa, ½ dưa chuột, 4 lá rau bina, ½ một quả táo (để tăng hương vị) và nghiền nát chúng trong máy ép trái cây cùng với 1 cốc nước. Uống nước ép này khi đói vào buổi sáng và ăn sáng ngay sau khi uống 30 phút. Uống 3 lần mỗi tuần.

2. Kiwi, rau diếp và rau bina

Kiwi, rau diếp và rau bina
Kiwi, rau diếp và rau bina

Kiwi, rau bina và rau diếp kết hợp với nhau sẽ cung cấp lượng lớn chất xơ, chất chống oxy hóa giúp giảm cân. Kiwi chứa vitamin C, vitamin K và các chất dinh dưỡng quan trọng khác. Chúng cũng có hàm lượng calo và năng lượng thấp. Rau diếp và rau bina có hàm lượng calo thấp. Nước ép xanh này có chứa các đặc tính lợi tiểu và làm sạch giúp loại bỏ các chất độc trong cơ thể.

Cách làm: Lấy 1 trái kiwi, 5 lá rau bina, 3 lá rau diếp xay nhuyễn với một cốc nước. Uống khi đói 3 lần mỗi tuần sẽ giúp bạn giảm cân.

3. Dưa chuột, cần tây và nước táo xanh

Dưa chuột, cần tây và nước táo xanh
Dưa chuột, cần tây và nước táo xanh

Công thức nước ép màu xanh này chứa rất ít caoo nhưng lại rất giàu chất chống oxy hóa, vitamin và khoáng chất. Một quả dưa chuột có khoảng 16 calo, vitamin K, C, kali, magiê cùng các chất dinh dưỡng thiết yếu khác. Táo xanh có chứa các hợp chất thúc đẩy sự phát triển của vi khuẩn tốt trong ruột, giúp giảm cân.

Cách làm: Cho ½ quả dưa chuột, 3 cuống cần tây, 1 quả táo xanh, xay nhuyễn hỗn hợp cùng nước lọc trong máy xay sinh tố. Bạn uống hỗn hợp khi đói hoặc uống vào buổi chiều 2-3 lần mỗi tuần để hỗ trợ giảm cân.

4. Cà rốt, rau diếp, bông cải xanh, cà chua

Cà rốt, rau diếp, bông cải xanh, cà chua
Cà rốt, rau diếp, bông cải xanh, cà chua

Công thức sinh tố giảm cân này chỉ vỏn vẹn 50 calo. Sự hiện diện của vitamin A trong cà rốt được chuyển thành retinoid trong cơ thể tương tác với các tế bào mỡ và các mô của bạn. Ngoài ra, rau diếp và bông cải xanh ít calo, đó là lý do tại sao nước ép này sẽ giúp bạn giảm cân và thanh lọc cơ thể, làm đẹp làn da bạn.

Cách làm: Lấy ½ củ cà rốt, 3 lá rau diếp, 1 nhánh bông cải xanh, 2 nhánh cần tây cùng nước lọc xay nhuyễn. Bạn có thể bổ sung thêm một tách nước cam để sinh tố tăng thêm hương vị dễ uống. Uống nước ép này vào buổi sáng hoặc buổi chiều tùy thích, thực hiện liên tục trong 2 tuần.

5. Chanh, rau mùi tây và rau bina

Chanh, rau mùi tây và rau bina
Chanh, rau mùi tây và rau bina

Các thành phần được sử dụng trong công thức sinh tố giảm cân này rất lợi tiểu, giúp làm sạch và chống viêm hiệu quả, từ đó giúp giảm cân. Chanh giúp đốt cháy calo, rau mùi tây lợi tiểu, đồng thời những thành phần này giúp tăng cường trao đổi chất trong cơ thể, đồng thời thúc đẩy hệ miễn dịch.

Cách làm: Lấy 5 nhánh rau mùi tây, 6 lá rau bina, 1 cọng cần tây,1/2 quả dưa chuột, gừng nạo và chanh ép. Xay với nước trong máy xay sinh tố và thưởng thức.

Theo Afamily.vn

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X