Hotline 24/7
08983-08983

Lá bạc hà trong BoniBaio - Thảo dược tốt cho bệnh đại tràng

Lá bạc hà với người Việt chẳng còn xa lạ gì trong bữa cơm gia đình, là loại rau thơm giúp kích thích vị giác, tăng hương sắc cho món ăn đậm đà hơn. Nhưng ít ai biết rằng bạc hà là vị thuốc cực kỳ quý với những người bị viêm đại tràng mãn tính và hội chứng ruột kích thích, đặc biệt khi bạc hà được đưa về dạng phân tử siêu nano trong sản phẩm BoniBaio không những giúp tối ưu công dụng mà còn giúp khả năng hấp thu đạt tới tối đa.

Bạc Hà - Thảo dược vườn nhà được nhiều nền y học công nhận

Bạc hà có tên khoa học là mentha arvensis L mọc nhiều ở những vùng ôn đới thuộc châu Âu và châu Á với thành phần chính là 40.7% methol, 23.4% methone… Tác dụng của lá bạc hà đối với việc điều trị bệnh viêm đại tràng mãn tính không những được Giáo sư Đỗ Tất Lợi viết rất rõ trong sách “Những cây thuốc và vị thuốc Việt Nam” mà còn được các nhà khoa học châu Âu thực hiện rất nhiều những nghiên cứu khác nhau trên những bệnh nhân đại tràng. Cụ thể:

- Theo nghiên cứu của trung tâm Y tế đại học Maryland (UMM) cho thấy các thành phần trong bạc hà có tác dụng xoa dịu cơ bụng và làm tăng tốc độ lưu thông của dịch mật, từ đó giúp thức ăn tiêu hóa nhanh hơn, cải thiện triệu chứng đau bụng, đầy hơi, ăn không tiêu của bệnh đại tràng.

- Theo một nghiên cứu được đăng tải trên tạp chí Y học Anh vào năm 2008 cho thấy, methol và methone có tác dụng giãn cơ trơn, chống co thắt, giảm đau, rất hiệu quả với bệnh nhân bị đại tràng co thắt đặc biệt là những người bị táo bón và tiêu chảy.

- Theo các tài liệu Trung Dược học: Tinh dầu methol có tác dụng chống lại các chủng vi khuẩn có hại là Listeria, Staph, E.Coli, Salmonella, kháng nấm và virus từ đó ngăn ngừa viêm đại tràng cấp và mãn tính. Ngoài ra nó còn kích thích các nguyên bào sợi phát triển, thúc đẩy việc chữa lành niêm mạc đại tràng bị tổn thương khi viêm.

- Bạc hà giúp nâng cao hệ miễn dịch của cơ thể, tăng sức đề kháng từ đó gián tiếp giúp đẩy nhanh quá trình điều trị bệnh đại tràng và tăng sức chịu đựng trước các tác nhân gây bệnh.

Công dụng của bạc hà với những bệnh nhân viêm đại tràng và đại tràng co thắt đã rất rõ ràng nhưng hiện nay ở Việt Nam bạc hà chủ yếu được dùng chỉ để điều chế tinh dầu bạc hà dưới dạng không tinh khiết, dễ lẫn tạp chất từ đó làm giảm thiểu tác dụng, hiệu quả không tối ưu.

BoniBaio - Ứng dụng công nghệ hiện đại, nâng tầm hiệu quả của lá bạc hà

Thành công của các nhà khoa học Mỹ và Canada thuộc tập đoàn đa quốc gia Viva Nutraceuticals - tập đoàn sản xuất dược phẩm, thực phẩm chức năng uy tín hàng đầu thế giới đó là đã đưa được bạc hà về dạng phân tử siêu nano trong sản phẩm BoniBaio nhờ hệ thống máy móc hiện đại sử dụng công nghệ microfluidizer.

Công nghệ này giúp tạo ra những phân tử bạc hà có kích thước siêu nano, đồng nhất và ổn định, loại bỏ được nguồn ô nhiễm, hạn sử dụng kéo dài và khả năng hấp thu có thể lên tới 100%. C

ông nghệ này đã khắc phục được hết các nhược điểm trên và giúp bạc hà khi vào trong cơ thể phát huy được tối đa tác dụng với bệnh nhân bị đại tràng mãn tính và hội chứng ruột kích thích, làm giảm những triệu chứng đau bụng, đầy bụng, chướng hơi, tiêu chảy, táo bón…

BoniBaio - Sản phẩm của Mỹ và Canada

Ngoài lá bạc hà, trong mỗi viên BoniBaio còn bổ sung thêm 6 tỷ lợi khuẩn giúp tác động trực tiếp vào nguyên nhân gây viêm đại tràng mãn tính, 5HTP giúp giảm căng thẳng, stress để tác động trực tiếp vào nguyên nhân gây hội chứng ruột kích thích, cùng hàng loạt những thảo dược giúp giảm nhanh triệu chứng của bệnh đại tràng như hạt thì là, lá bài hương, gừng, hoàng liên, bạch truật, cây du trơn, đu đủ, lô hội, innulin. Sự phối hợp toàn diện giữa lá bạc hà với những thành phần khác nhau trong sản phẩm BoniBaio sẽ giúp cơ thể hấp thu được cao nhất và tác dụng được phát huy mạnh mẽ nhất.

Bởi vậy, BoniBaio giúp cân bằng hệ vi sinh vật đường ruột, giảm căng thẳng, giúp giảm nhanh các triệu chứng đau bụng, táo bón, rối loạn tiêu hóa, phân sống, phân nát, tiêu chảy, đầy hơi, chướng bụng, khó tiêu sau 2-3 tuần sử dụng. BoniBaio giúp tăng cường sức khỏe hệ tiêu hóa, tăng khả năng hấp thu dưỡng chất, giúp bệnh nhân đại tràng ăn uống thoải mái.

Tại Việt Nam, BoniBaio được nhập khẩu và phân phối bởi công ty Botania. Sản phẩm đã được bệnh nhân cả nước tin dùng và cho phản hồi rất tích cực!

BoniBaio - Ăn no không lo bệnh đại tràng.

Văn phòng tư vấn: 204H, Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại tư vấn: 1800.1044 (miễn cước) – 0984.464.844

Zalo: 0931.084.084

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X