Hotline 24/7
08983-08983

Kỳ diệu bài thuốc chữa khỏi bệnh trĩ bằng đông y đầu tiên ở Việt Nam

Suốt thời gian qua, không ít người tìm đến nhà lương y Nguyễn Thị Hiền - người nắm giữ bài thuốc gia truyền chữa khỏi bệnh trĩ cho hàng nghìn bệnh nhân.

Nhiều người tìm đến làm náo loạn cả một vùng tại xóm Đình - thôn Phú Vinh - xã An Khánh- huyện Hoài Đức - thành phố Hà Nội, lý do vì sao nhà riêng của lương y Nguyễn Thị Hiền cuối tuần nào cũng chật kín xe máy để tràn ra ngoài ngõ, ô tô gửi đầy ngoài đình của thôn Phú Vinh, bởi lẽ lương y Hiền chính là người đầu tiên có khả năng chữa khỏi bệnh trĩ bằng phương pháp Đông y tại Việt Nam.

Theo ghi nhận của nhóm phóng viên chúng tôi, mới 6g sáng nhưng đã rất đông bệnh nhân xếp hàng

Truyền nhân duy nhất đời thứ 4 của phương thuốc bí truyền chữa khỏi bệnh trĩ

Lương y Nguyễn Thị Hiền là một phụ nữ trẻ mới ngoài ba mươi tuổi, nếu gặp lần đầu có lẽ người ta không ấn tượng nhiều ngoài cử chỉ ôn hòa, cách nói chuyện đồng cảm của người mẹ có hai cô con gái xinh xắn, đáng yêu.

Ít ai biết được rằng để thành công khi tuổi đời "vẫn còn xoan", lương y Nguyễn Thị Hiền đã trải qua thời gian học tập gấp 3 lần người bình thường, bằng độ tuổi của các cháu bước vào lớp một bây giờ, lương y Nguyễn Thị Hiền đã được cha- cũng là một lương y tài năng, nhân từ rất được bà con quanh vùng quí trọng lúc bấy giờ cho theo học nghề bốc thuốc.

Sẵn cá tính hiếu động, ham hiểu biết, lương y Nguyễn Thị Hiền thuộc bài rất nhanh, cha chỉ cần chỉ bảo qua một lần là có thể nhớ được tên các vị thảo dược, đặc tính và công dụng của từng "cành cây khô" có tác dụng chữa bệnh tuyệt vời ra sao đều sớm được lương y lĩnh hội qua những bài học dễ hiểu, sự chỉ bảo tận tình của người thầy đầu đời.

Bệnh nhân xếp hàng tràn cả xuống sân

Sau khi tốt nghiệp trung học phổ thông, lương y Nguyễn Thị Hiền thi đỗ vào Học viện Y học Cổ truyền Tuệ Tĩnh, với kinh nghiệm 9 năm theo học bốc thuốc tại gia đình, lương y dễ dàng lĩnh hội được những kiến thức bao quát về Đông y tại học viện.

Không những thế, nhờ chương trình giảng dạy khoa học, tiến bộ tại Học viện y học Cổ truyền Tuệ Tĩnh, lương y Nguyễn Thị Hiền còn có được những kiến thức quí giá về các phương pháp chữa bệnh của y học phương Tây, chính ngày tháng học tập vất vả, thức thâu đêm vượt qua các kì thi tại trường đã hỗ trợ lương y Hiền rất nhiều trong việc bắt mạch, bốc thuốc trị bệnh cứu người sau này.

Gia đình của cụ thân sinh lương y Nguyễn Thị Hiền đã làm nghề bốc thuốc mấy trăm năm nay, đến đời của ông thì không sinh được con trai để truyền nghề theo truyền thống của dòng họ, không cam tâm để nghề gia truyền mai một, đặc biệt là bài thuốc gia truyền chữa trĩ, lương y Nguyễn Thị Hiền là người được cha mình chọn làm người duy nhất của thế hệ sau nắm giữ phương thuốc bí truyền bốn trăm năm chữa trĩ.

12g30 lượng bệnh nhân đổ về ngày một đông, theo ghi nhận của phóng viên

Kết hợp với kinh nghiệm học được từ cha, những kiến thức học được tại trường và công sức bỏ ra nhiều ngày tìm kiếm thảo dược tốt ở các vùng đồng bào dân tộc thiểu số, lương y Nguyễn Thị Hiền dần lí giải được vì sao bài thuốc chữa bệnh trĩ của dòng họ có tác dụng lớn đến như vậy.

Với mục đích chữa trĩ cho nhiều đối tượng khác nhau hiệu quả, một mặt lương y Nguyễn Thị Hiền áp dụng triệt để công thức chữa trĩ gia truyền, mặt khác gia giảm các vị dược liệu quí vào bài thuốc, không những không làm mất tác dụng mà còn hỗ trợ bệnh nhân điều trị trĩ tốt hơn, đối với đối tượng trĩ sau sinh, dùng thuốc của lương y Nguyễn Thị Hiền vừa khỏi trĩ, đẹp da mà chất lượng sữa còn tốt hơn chứ không mất sữa như các loại thuốc Tây đặc trị trĩ hiện nay trên thị trường.

Rất đông bệnh nhân bỏ cả ăn trưa để xếp hàng giữ chỗ và chờ khám vào buổi chiều

Lương y Nguyễn Thị Hiền hiện đang là bác sĩ khoa Đông y tại một bệnh viện lớn ở Hà Nội, quá trình công tác này tuy khiến quĩ thời gian của lương y trở nên hạn hẹp nhưng giúp lương y Hiền tiếp xúc với nhiều loại bệnh án khác nhau từ bệnh nhân, từ những dữ liệu đó, lương y Hiền đang tiếp tục nghiên cứu để điều trị thành công không chỉ bệnh trĩ mà còn có thể chữa những bệnh khác….

Hàng nghìn bệnh nhân khỏi trĩ sau 1-2 tháng uống thuốc

Không thể nhớ chính xác con số có bao nhiêu bệnh nhân đã được chữa khỏi bệnh trĩ nhờ bài thuốc gia truyền của mình nhưng số người gọi điện nhờ lương y cắt thuốc theo tình trạng bệnh không ngớt tăng lên mỗi ngày, mong muốn bệnh nhân ở xa cũng có thể có được bài thuốc chữa bệnh trĩ hiệu quả, lương y Hiền tạo điều kiện hết sức, chỉ cần có một địa chỉ cụ thể, sau cuộc trò chuyện nói rõ tình trạng bệnh, lương y sẽ cắt thuốc rồi gửi chuyến phát nhanh tới người bệnh, nhờ cách này, rất nhiều bệnh nhân ở xa đã tiết kiệm được một khoản lớn chi phí, thời gian, tiền bạc mà vẫn có thể khỏi trĩ.

Đã tiếp xúc với bệnh trĩ lâu năm, lương y Nguyễn Thị Hiền thuộc lòng các dạng biểu hiện và cấp độ của bệnh trĩ, chỉ cần nghe bệnh nhân nói là lương y có thế kết luận họ đang mắc trĩ ở cấp độ nào, nên dùng bao nhiêu thang thuốc thì bệnh sẽ dứt.

14g chiều, Xe máy của bệnh nhân để kín sân, không còn lối để đi vào khám bệnh

Câu hỏi chữa bệnh trĩ ở đâu tốt nhất, đặc biệt không phải phẫu thuật là câu hỏi của tất cả các bệnh nhân mắc trĩ muốn tìm được đáp án chính xác, sự thực bao giờ cũng có sức sống mãnh liệt không có con sóng nào đánh ngã, chính những người bệnh đã được dùng bài thuốc gia truyền chữa trĩ mang cái tên lương y Nguyễn Thị Hiền tới khắp mọi nơi trong câu chuyện họ kể, giờ đây nhà riêng của lương y Nguyễn Thị Hiền đã trở thành địa chỉ chữa bệnh trĩ tin cậy, ngày càng nhiều người khắp gần xa tìm về.

"Tôi bị bệnh trĩ từ đầu năm 2000, mới đầu khi thấy đại tiện ra máu và có cảm giác đau rát, tôi tự ra hiệu thuốc hỏi rồi mua thuốc về uống, tôi vẫn còn nhớ mỗi hộp thuốc uống trong vòng một tháng có giá khoảng 2 triệu đồng, ba tháng đầu tiên tôi cảm thấy đỡ, không còn hiện tượng đau rát khó chịu, nhưng cứ ngưng uống thuốc là bệnh lại có vẻ nặng hơn, đến đầu năm 2013 thì búi trĩ sa ra ngoài, tôi phải phẫu thuật cắt búi trĩ vì đi lại rất bất tiện, cảm giác đau đớn mỗi khi di chuyển khiến tôi không thể tập trung làm bất cứ việc gì, nhưng đến tháng sáu -2014 đi khám lại, búi trĩ khác lại tiếp tục xuất hiện", bác Nguyễn Minh Quân (Thạch Thành- Thanh Hóa) kể lại.

Một lần tình cờ đọc được bài viết về lương y Nguyễn Thị Hiền trên báo 24h.com, bác Quân liền gọi điện hẹn gặp lương y Hiền nhờ chữa trĩ, sau một tháng điều trị búi trĩ của bác Quân đã co lại, không còn hiện tượng táo bón.

Hàng trăm nghìn gói thuốc đã được chuyển phát nhanh theo đường bưu điện cho các bệnh nhân khắp cả nước

"Thật may mắn rằng tôi gặp được bài thuốc chữa bệnh trĩ tại nhà của lương y Hiền, chứ không lại mất tiền oan mà trĩ không khỏi", bác Quân nói với giọng mừng vui ra mặt.

Không cần phải nói nhiều, chính những bệnh nhân đi chữa trĩ ở nhiều nơi không khỏi đã khẳng định, lương y Nguyễn Thị Hiền là người đầu tiên chữa khỏi bệnh trĩ bằng Đông y tại Việt Nam.

Chữa trĩ bằng Đông y tiết kiệm chi phí hơn ít nhất 2 lần so với một ca phẫu thuật cắt trĩ bằng phương pháp Tây y, hơn nữa, cách chữa bệnh đi từ căn nguyên, gốc rễ của bệnh khiến trĩ không có cơ hội quay trở lại, phương thuốc gia truyền chữa trĩ của lương y Nguyễn Thị Hiền đều dựa vào các thảo dược lành tính, bồi bổ cho cơ thể rất tốt, không có tác dụng phụ, không gây nóng trong nếu dùng nhiều như thuốc Tây, đặc biệt, cảm giác đau đớn của trĩ sẽ dần mất đi chứ bệnh nhân không phải chịu thêm bất kì đau đớn nào như cảm giác hết thuốc tê sau phẫu thuật, các biến chứng như hẹp hậu môn, đại tiện không tự chủ, rò rỉ hậu môn,…không thể xuất hiện làm phiền người bệnh.

"Nhờ bài thuốc quí của lương y Nguyễn Thị Hiền mà mẹ tôi đã trở về cuộc sống khỏe mạnh, có thể an hưởng sự vui vẻ của tuổi già sau hai năm đằng đẵng mắc trĩ, càng uống thuốc cụ càng hay ốm và mệt mỏi, trĩ nhờn thuốc cũng không có tác dụng", chị Đinh Thị Thoa (Bình Dương) cho biết.

Tài năng của lương y Nguyễn Thị Hiền đã chữa khỏi cho hàng nghìn người mắc trĩ, không phải phẫu thuật được trở về với cuộc sống bình thường, giá như mỗi bệnh nan y đều có một vị lương y kiệt xuất như lương y Nguyễn Thị Hiền thì chi phí bỏ ra cho bệnh viện, thuốc men của người dân có lẽ sẽ tiết kiệm được một khoản lớn để ổn định và xây dựng cuộc sống của họ tốt đẹp hơn, góp phần tạo nên sự bền vững của quốc gia.

Để bạn đọc tiện liên lạc, xin cung cấp địa chỉ và số điện thoại của Lương y Hiền.

Lương y: Nguyễn Thị Hiền

Địa chỉ: Xóm Đình - Thôn Phú Vinh - Xã An Khánh - Huyện Hoài Đức - Hà Nội

Điện Thoại: 0906.298.985 hoặc 0967.2468.74


Theo Lao động

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X