Hotline 24/7
08983-08983

Kim Tae Hee mặc váy giá rẻ, Bi Rain diện vest cũ ở lễ cưới

Trong ngày cưới, Kim Tae Hee mặc váy ngắn ngang gối sánh bước bên chú rể. Rain còn không diện trang phục vest mới như nhiều người lầm tưởng.

Hôn lễ của Kim Tae Hee và Bi Rain hôm 19/1 là sự kiện được truyền thông châu Á quan tâm đặc biệt. Đúng như thông báo về một lễ cưới đơn giản, cặp sao không tổ chức rầm rộ, tiệc đãi khách chỉ dành cho 50 người. Cô dâu, chú rể còn tiết kiệm trong việc sắm trang phục cưới.

Dù là sao hạng A nhưng Kim Tae Hee không chọn váy cưới sang trọng, thương hiệu tầm quốc tế. Thay vào đó, nữ diễn viên mặc đầm ngắn ngang gối do chính cô lên ý tưởng và được thực hiện với giá rất rẻ.

Giống vợ, Rain không mặn mà với việc sắm vest mới. Anh mặc lại trang phục cũ của chính mình trong ngày cưới.

Kim Tae Hee mac vay gia re, Bi Rain dien vest cu o le cuoi hinh anh 1
Kim Tae Hee tự thiết kế váy, Bi Rain mặc lại vest cũ. Ảnh: Newsen.

Một người bạn Kim Tae Hee tiết lộ lý do cặp đôi nổi tiếng đơn giản trong trang phục cưới.

“Chiếc váy ngắn của Kim Tae Hee mang lại ấn tượng về sự giản dị và thanh lịch. Cô ấy không muốn tìm đến sự khác biệt, phô trương, tốn kém chỉ vì là đám cưới của người nổi tiếng. Cô ấy cảm thấy thời điểm này Hàn Quốc gặp khá nhiều khó khăn và không muốn công chúng cảm thấy họ đang sống ở thế giới khác”, người này chia sẻ.

Son Joo Hee - giám đốc Jung Saem Mool - người đảm nhận khâu trang điểm, làm tóc cho Kim Tae Hee còn bật mí cô dâu không muốn đeo trang sức kim cương, vương miện.

“Cô ấy không muốn những phụ kiện cầu kỳ, không hoa giấy, vương miện, dây chuyền. Tóc chỉ búi đơn giản, thánh thiện. Kim Tae Hee tỏa sáng nhờ sự giản dị của mình”, Son Joo Hee cho hay.

Kim Tae Hee mac vay gia re, Bi Rain dien vest cu o le cuoi hinh anh 2
Cặp sao hạnh phúc trong ngày cưới ở nhà thờ. Hôm nay (22/1), họ sẽ hưởng tuần trăng mật ở Bali. Ảnh: Nate.

Với Rain, vóc dáng của anh được bạn bè miêu tả không phù hợp với những thương hiệu phổ thông.

“Vùng vai rộng khiến anh ấy luôn khó khăn khi chọn trang phục may sẵn. Hôn lễ lại diễn ra bất ngờ nên anh ấy thiếu thời gian cho việc chuẩn bị. Sau khi công bố đám cưới vào hôm 18/1, nhiều thương hiệu ngỏ ý được tài trợ trang phục vest nhưng anh ấy không thích điều này”, bạn Rain giải thích.

“Rain muốn mọi thứ trong ngày cưới thật riêng tư. Vì thế, anh chọn một bộ vest trong tủ quần áo của mình và mặc nó”, nguồn tin nói thêm.

Lễ cưới của Kim Tae Hee và Bi Rain diễn ra đơn giản vào chiều 19/1 tại một nhà thờ ở Seoul (Hàn Quốc). Không truyền thông, 50 khách mời trong đó chủ yếu là người thân, không chiêu trò quảng bá. Báo chí Hàn Quốc cho hay cặp sao đã có một hôn lễ rất tiết kiệm, kín đáo.

Cụ thể, cô dâu và chú rể chỉ chi 1,37 triệu won (tương đương 1.100 USD) cho ngày trọng đại. Đáng nói, khoảng 500.000 won là tiền thuê địa điểm cưới. Các chi phí còn lại như hoa cưới, váy cưới, tiền bồi dưỡng nhân viên phục vụ tại buổi lễ chỉ tốn khoảng 870.000 won.

Theo Hiểu Nguyệt - Zing.vn

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X