Hotline 24/7
08983-08983

Kim Loan 'The Voice' qua đời vì ung thư gan

Giọng ca dữ dội, "máu lửa" của Giọng hát Việt mùa đầu mất hôm 3/4 tại nhà riêng ở Bình Thuận, hưởng dương 44 tuổi.

Trên trang cá nhân, con gái Kim Loan - ca sĩ Đan Trang - chia sẻ: "Con mất mẹ rồi, mất vũ trụ của con. Mẹ đi thật rồi". Đan Trang cho biết trước khi mất, mẹ chị hôn mê sâu, không kịp trăng trối điều gì. Trước đó vài ngày, hai mẹ con vẫn trò chuyện vui vẻ. Nhiều bạn bè, người thân chia sẻ nỗi mất mát với gia đình.

Ca sĩ Kim Loan tràn sức sống trên sân khấu khi còn khỏe mạnh.

Cuối năm 2015, Kim Loan mắc ung thư gan. Ngoài ra, chị còn mắc chứng tim mạch và tiểu đường. Kim Loan từng điều trị ở Bệnh viện Chợ Rẫy TPHCM nhưng bệnh tình không thuyên giảm.

Kim Loan lên nhận giải cùng con gái, năm 2018.

Hoàn cảnh gia đình ca sĩ túng quẫn bởi nợ nần chồng chất do làm ăn thua lỗ, không có nhà ở, cộng thêm chi phí thuốc thang tốn kém. Con gái chị - Đan Trang, quán quân Ca sĩ Thần tượng 2018 - đi hát nhưng cát-xê không cao, chỉ lo được một phần chi phí chữa chạy cho mẹ.

Kim Loan là một trong những giọng ca xuất sắc của đội huấn luyện viên Trần Lập trong chương trình Giọng hát Việt mùa đầu tiên. Chị có giọng hát khỏe và phong cách rock nên được khán giả đặt biệt danh là "Sư Tử". Sau cuộc thi, chị không hoạt động showbiz mà về quê ở Bình Thuận sinh sống. Trước đó, chị từng đoạt giải nhất cuộc thi "Tiếng hát mãi xanh 2011".

Theo Hà Thu - VnExpress

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X