Hotline 24/7
08983-08983

'Không có chuyện Phương Khánh đăng quang Miss Earth nhờ mua giải'

Là người thành lập dự án và theo sát Nguyễn Phương Khánh từ những bước đi đầu tiên đến Hoa hậu Trái Đất 2018, ông bầu Phúc Nguyễn đã có những chia sẻ với VietNamNet về học trò của mình ngay sau khi cô đăng quang.

- Cảm xúc của anh thế nào khi  Nguyễn Phương Khánh đăng quang Hoa hậu Trái đất 2018?

- Tôi vô cùng bất ngờ trước kết quả này. Từ khi Phương Khánh vào top 8, rồi cho tới top 4, bản thân tôi sung sướng và bất động. Chính tôi cũng không thể diễn tả được cảm xúc lúc này.

Bản thân tôi đã đưa rất nhiều người đẹp đi chinh chiến tại các cuộc thi và đã từng đăng quang, tuy nhiên cảm xúc ngày hôm nay cao độ vô cùng. Phương Khánh không chỉ đem lại chiến thắng cho chính bản thân cô ấy mà là cả đất nước Việt Nam.

Nguyễn Phương Khánh đăng quang Hoa hậu Trái Đất 2018.

- Anh có từng nghĩ Phương Khánh sẽ giành ngôi Hoa hậu khi chọn cô ấy đi thi?

- Khi tham dự bất cứ một cuộc thi nào, chúng tôi cũng đều không dám nghĩ đến chuyện sẽ đạt giải này giải kia, tuy nhiên tham vọng thì lúc nào cũng có. Phương Khánh là một sự lựa chọn trong gần 300 con người của 2 miền Bắc - Nam. Chúng tôi vô cùng quyết tâm và đặt kỳ vọng rất nhiều vào cô gái này.

Từ trước đến nay, Phúc Nguyễn đưa ai đi thi đều sẽ đạt giải, nếu Phương Khánh không đậu thì uy tín của mình sẽ mất. Chúng tôi đã đầu tư hàng tỷ đồng để lập nên dự án và đưa Phương Khánh đi thi. Nếu cô ấy trắng tay, đồng nghĩa với việc tiền của, công sức của cả ekip sẽ mất sạch.

Phúc Nguyễn là người tìm ra và đưa Nguyễn Phương Khánh đến với Hoa hậu Trái đất.

- Anh nghĩ đâu là nguyên nhân để Phương Khánh đăng quang trong cuộc thi năm nay?

- Điều đầu tiên không thể phủ nhận chính là năng lực của cô ấy. Phương Khánh là một người có ý chí mạnh mẽ khi bỏ tất cả để sang một môi trường nước ngoài học tập. Tôi ghi nhận cô ấy là mộ người có năng lực và sự cố gắng thật sự.

Bên cạnh đó, Phương Khánh cũng có một ê-kip vô cùng máu lửa và dày dặn kinh nghiệm.
Vậy nên với một người có năng lực, cộng thêm một ê-kip hùng hậu bên cạnh, Phương Khánh không khó để chiến thắng.

- Vậy còn còn thông tin phía ông bầu bỏ hàng tỷ ra mua giải thì sao?

- Đây là vấn đề muôn thuở khi một người đẹp đăng quang. Tuy nhiên, với một cuộc thi có thâm niêm hàng chục năm với hơn 90 quốc gia tham dự, thử hỏi chúng tôi phải bỏ ra bao nhiêu tiền để có thể mua?

Phương Khánh là một sinh viên nghèo và chúng tôi chỉ là những người hỗ trợ cho cô ấy. Vậy nên nếu nói đến chuyện mua giải thì chắc chắn không có, mà nếu muốn mua thì cũng không đủ khả năng.

- Khả năng ngoại ngữ có vẻ như là một điểm cộng khá lớn giúp Phương Khánh đăng quang?

- Chính xác là 50% việc đăng quang của Phương Khánh là nhờ khả năng ngoại ngữ trôi chảy. Tuy nhiên, Phương Khánh không phải là người duy nhất giỏi ngoại ngữ trong cuộc thi và đây chỉ là một yếu tố giúp cô ấy có thêm lợi thế. Điều quan trọng vẫn là ở khả năng ở bản thân và sự hỗ trợ từ ê-kíp.

- Nhiều người nhận xét Hoa hậu Trái đất hiện nay đã dần mất uy tín và không còn danh tiếng như những năm trước. Anh nghĩ sao?

- Chúng ta hay nhìn vào số lượng quốc gia tham dự và sự vỡ oà của người dân Việt Nam khi Phương Khánh đăng quang để thấy câu trả lời. Mỗi người sẽ có một góc nhìn, tuy nhiên nếu chỉ nhìn ở bề nổi qua những hình ảnh thì không thể khẳng định được điều gì.

Tôi vẫn luôn tôn trọng cái nhìn của mỗi người nhưng chúng ta hãy nhìn ở một góc độ rộng hơn. Hoa hậu Trái đất vẫn được coi là một cuộc thi uy tín với số lượng thí sinh nằm trong top 3 các cuộc thi sắc đẹp trên thế giới.

Tiêu chí của cuộc thi này không chỉ ở sắc đẹp mà cần có trí tuệ và gắn liền với việc bảo vệ môi trường, vậy nên cũng không cần thiết phải phô trương hay có những hình ảnh quá lộng lẫy như các cuộc thi sắc đẹp khác.

- Hoa hậu Trái Đất năm nay có tới 2 người Việt Nam nằm trong BGK chấm chung kết. Phải chăng đây cũng là lý do Phương Khánh được ưu ái hơn?

- Năm nay Việt Nam có NTK Linh San được mời ngồi ghế BGK và may mắn 2 trang phục Phương Khánh đạt giải tại cuộc thi cũng do chị thiết kế. Một đại diện thứ 2 là một người có gốc Việt Nam nhưng quốc tịch ở Mỹ.

Tuy nhiên, BGK chỉ xuất hiện trong đêm chung kết và thang điểm được cộng từ chính những ngày đầu của cuộc thi. Nếu nói có sự ưu ái trong việc này thì thực sự không công bằng cho Phương Khánh.

Nguyễn Phương Khánh trở thành đại diện Việt Nam đầu tiên đăng quang một cuộc thi sắc đẹp uy tín.

- Sau cuộc thi có thể Phương Khánh sẽ không còn hợp tác với anh, anh nghĩ sao?

- Tôi nghĩ chính sự thành công tại cuộc thi này là một sự hợp tác đối với tôi. Tôi tạo ra cô ấy, để cô ấy toả sáng và không nhất thiết phải giữ mãi một người bên mình.

Phương châm của tôi là không ký hợp đồng độc quyền với bất kỳ ai. Cho dù bạn là ai, dù thành công hay thất bại, nhưng vẫn sẽ luôn mang trên mình thương hiệu của chúng tôi. Tôi vô cùng thoải mái trước sự chọn lựa của mỗi người.

- Anh từng chia sẻ muốn vào showbiz thì phải có tài năng hoặc đánh đổi bằng tiền. Vậy Phương Khánh thì sao?

- Phương Khánh là một người hội tụ nhiều tiềm năng. Một người Việt Nam nói tiếng Anh thành thạo, tự mình sang một đất nước xa lạ để học tập, theo tôi đó chính là tài năng. Điều đó còn chứng minh rõ ở việc cô ấy đã chiến thắng trong một cuộc thi danh giá như Hoa hậu Trái Đất.
Tuy nhiên, tài năng là không đủ vì ở Phương Khánh tôi còn thấy được chữ tâm.

Cô ấy rất hiền lành và mộc mạc, cô ấy luôn tạo được sự thiện cảm với người đối diện khi tiếp xúc. Đó là điều tôi quý mến ở cô gái này.

- Nhiều người nghi ngờ Phương Khánh đã từng phẫu thuật thẩm mỹ?

- Tôi không khẳng định điều này đúng hay sai. Tuy nhiên với tôi, đẹp nhân tạo còn hơn xấu tự nhiên và không có người phụ nữ xấu mà chỉ có người không biết làm đẹp.

Hơn nữa các cuộc thi trên thế giới không quy định về vấn đề phẫu thuật thẩm mỹ, vậy nên tại sao lại phải e ngại?

Theo Tùng Nguyễn - VietNamNet

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X