Hotline 24/7
08983-08983

Khoảnh khắc ngọt ngào của 4 cặp đôi nổi tiếng nhất hoàng gia Anh

Hoàng gia Anh khắt khe không cho phép các thành viên thể hiện tình cảm quá nhiều nơi trước mặt công chúng. Các cặp đôi vì vậy mà phải giữ chừng mực rất nhiều. Thế nên, mỗi một khoảnh khắc tình tứ tinh tế nhỏ nhất của họ cũng khiến mọi người trên khắp thế giới không khỏi ngưỡng mộ và ghen tị.

Cùng ngắm lại những khoảnh khắc tình cảm của 4 cặp đôi nổi tiếng nhất Hoàng gia Anh:

Nữ hoàng và Hoàng thân Phillip

Khoảnh khắc ngọt ngào của 4 cặp đôi nổi tiếng nhất hoàng gia Anh: Hiếm khi thể hiện nhưng vẫn làm công chúng ghen tị - Ảnh 1.

Khoảnh khắc ngọt ngào của 4 cặp đôi nổi tiếng nhất hoàng gia Anh: Hiếm khi thể hiện nhưng vẫn làm công chúng ghen tị - Ảnh 2.

Khoảnh khắc ngọt ngào của 4 cặp đôi nổi tiếng nhất hoàng gia Anh: Hiếm khi thể hiện nhưng vẫn làm công chúng ghen tị - Ảnh 3.Nhan sắc thời thanh xuân của đôi trai tài gái sắc

Khoảnh khắc ngọt ngào của 4 cặp đôi nổi tiếng nhất hoàng gia Anh: Hiếm khi thể hiện nhưng vẫn làm công chúng ghen tị - Ảnh 4.

Khoảnh khắc ngọt ngào của 4 cặp đôi nổi tiếng nhất hoàng gia Anh: Hiếm khi thể hiện nhưng vẫn làm công chúng ghen tị - Ảnh 5.

Khoảnh khắc ngọt ngào của 4 cặp đôi nổi tiếng nhất hoàng gia Anh: Hiếm khi thể hiện nhưng vẫn làm công chúng ghen tị - Ảnh 6.Chuyện tình đẹp như mơ của Nữ hoàng và Hoàng thân Phillip hệt như truyện ngôn tình trong mắt mọi người khắp thế giới. Cặp đôi quyền lực nhất Hoàng gia Anh lúc nào cũng dành cho nửa kia của đời mình ánh mắt ấm áp nhất.

Khoảnh khắc ngọt ngào của 4 cặp đôi nổi tiếng nhất hoàng gia Anh: Hiếm khi thể hiện nhưng vẫn làm công chúng ghen tị - Ảnh 7.Ở bên cạnh nhau hơn nửa đời người nhưng Hoàng thân Phillip chưa bao giờ ngừng ân cần với Nữ hoàng

Thái tử Charles và bà Camilla

Khoảnh khắc ngọt ngào của 4 cặp đôi nổi tiếng nhất hoàng gia Anh: Hiếm khi thể hiện nhưng vẫn làm công chúng ghen tị - Ảnh 8.

Khoảnh khắc ngọt ngào của 4 cặp đôi nổi tiếng nhất hoàng gia Anh: Hiếm khi thể hiện nhưng vẫn làm công chúng ghen tị - Ảnh 9.Gác lại lùm xùm chuyện tình cảm, có thể thấy Thái tử Charles thật sự hạnh phúc khi ở bên cạnh người phụ nữ của đời mình
Khoảnh khắc ngọt ngào của 4 cặp đôi nổi tiếng nhất hoàng gia Anh: Hiếm khi thể hiện nhưng vẫn làm công chúng ghen tị - Ảnh 10.
Khoảnh khắc ngọt ngào của 4 cặp đôi nổi tiếng nhất hoàng gia Anh: Hiếm khi thể hiện nhưng vẫn làm công chúng ghen tị - Ảnh 11.Cũng như các cặp đôi hoàng gia khác, Thái tử Charles và bà Camilla không công khai thể hiện tình cảm nhưng vẫn chăm sóc nhau qua từng hành động, cử chỉ nhỏ nhất.
Khoảnh khắc ngọt ngào của 4 cặp đôi nổi tiếng nhất hoàng gia Anh: Hiếm khi thể hiện nhưng vẫn làm công chúng ghen tị - Ảnh 12.Cặp đôi tận hưởng hôn nhân viên mãn sau nhiều sóng gió cuộc đời

Khoảnh khắc ngọt ngào của 4 cặp đôi nổi tiếng nhất hoàng gia Anh: Hiếm khi thể hiện nhưng vẫn làm công chúng ghen tị - Ảnh 13.

Khoảnh khắc ngọt ngào của 4 cặp đôi nổi tiếng nhất hoàng gia Anh: Hiếm khi thể hiện nhưng vẫn làm công chúng ghen tị - Ảnh 14.Những nụ hôn ngọt ngào của cặp đôi

Hoàng tử William và Công nương Kate

Khoảnh khắc ngọt ngào của 4 cặp đôi nổi tiếng nhất hoàng gia Anh: Hiếm khi thể hiện nhưng vẫn làm công chúng ghen tị - Ảnh 15.

Khoảnh khắc ngọt ngào của 4 cặp đôi nổi tiếng nhất hoàng gia Anh: Hiếm khi thể hiện nhưng vẫn làm công chúng ghen tị - Ảnh 16.

Khoảnh khắc ngọt ngào của 4 cặp đôi nổi tiếng nhất hoàng gia Anh: Hiếm khi thể hiện nhưng vẫn làm công chúng ghen tị - Ảnh 17.Màn khóa môi hiếm hoi của vợ chồng Công tước xứ Cambridge

Khoảnh khắc ngọt ngào của 4 cặp đôi nổi tiếng nhất hoàng gia Anh: Hiếm khi thể hiện nhưng vẫn làm công chúng ghen tị - Ảnh 18.

Khoảnh khắc ngọt ngào của 4 cặp đôi nổi tiếng nhất hoàng gia Anh: Hiếm khi thể hiện nhưng vẫn làm công chúng ghen tị - Ảnh 19.Sau nhiều lần tan hợp, cuối cùng Hoàng tử William và Công nương Kate cũng nên duyên vợ chồng. Ánh mắt của họ dành cho nhau vẫn thắm đượm tình cảm như thuở ban đầu.

Khoảnh khắc ngọt ngào của 4 cặp đôi nổi tiếng nhất hoàng gia Anh: Hiếm khi thể hiện nhưng vẫn làm công chúng ghen tị - Ảnh 20.Cái nắm tay thật chặt khẳng định tình yêu bền lâu của cặp đôi sau khi trao nhau nụ hôn lịch sử trên ban công điện Buckingham

Khoảnh khắc ngọt ngào của 4 cặp đôi nổi tiếng nhất hoàng gia Anh: Hiếm khi thể hiện nhưng vẫn làm công chúng ghen tị - Ảnh 21.

Khoảnh khắc ngọt ngào của 4 cặp đôi nổi tiếng nhất hoàng gia Anh: Hiếm khi thể hiện nhưng vẫn làm công chúng ghen tị - Ảnh 22.Bình thường trông nghiêm túc thế thôi nhưng Hoàng tử William lại là người rất thích trêu chọc vợ
Khoảnh khắc ngọt ngào của 4 cặp đôi nổi tiếng nhất hoàng gia Anh: Hiếm khi thể hiện nhưng vẫn làm công chúng ghen tị - Ảnh 23.

Khoảnh khắc ngọt ngào của 4 cặp đôi nổi tiếng nhất hoàng gia Anh: Hiếm khi thể hiện nhưng vẫn làm công chúng ghen tị - Ảnh 24.

Khoảnh khắc ngọt ngào của 4 cặp đôi nổi tiếng nhất hoàng gia Anh: Hiếm khi thể hiện nhưng vẫn làm công chúng ghen tị - Ảnh 25.

Khoảnh khắc ngọt ngào của 4 cặp đôi nổi tiếng nhất hoàng gia Anh: Hiếm khi thể hiện nhưng vẫn làm công chúng ghen tị - Ảnh 26.Vì nguyên tắc hoàng gia nên cặp đôi hiếm khi thể hiện tình cảm nơi công cộng nhưng chỉ cần những khoảnh khắc tình tứ như vậy thôi cũng đủ khiến người ta ghen tị.
Khoảnh khắc ngọt ngào của 4 cặp đôi nổi tiếng nhất hoàng gia Anh: Hiếm khi thể hiện nhưng vẫn làm công chúng ghen tị - Ảnh 27.
Khoảnh khắc ngọt ngào của 4 cặp đôi nổi tiếng nhất hoàng gia Anh: Hiếm khi thể hiện nhưng vẫn làm công chúng ghen tị - Ảnh 28.

Khoảnh khắc ngọt ngào của 4 cặp đôi nổi tiếng nhất hoàng gia Anh: Hiếm khi thể hiện nhưng vẫn làm công chúng ghen tị - Ảnh 29.

Khoảnh khắc ngọt ngào của 4 cặp đôi nổi tiếng nhất hoàng gia Anh: Hiếm khi thể hiện nhưng vẫn làm công chúng ghen tị - Ảnh 30.Lúc nào cũng giống như sống trong thế giới của 2 người

Hoàng tử Harry và Công nương Meghan

Khoảnh khắc ngọt ngào của 4 cặp đôi nổi tiếng nhất hoàng gia Anh: Hiếm khi thể hiện nhưng vẫn làm công chúng ghen tị - Ảnh 31.

Khoảnh khắc ngọt ngào của 4 cặp đôi nổi tiếng nhất hoàng gia Anh: Hiếm khi thể hiện nhưng vẫn làm công chúng ghen tị - Ảnh 32.Thời điểm chưa chính thức kết hôn, Hoàng tử Harry và Công nương Meghan đã cực kỳ tình tứ mỗi khi xuất hiện cùng nhau

Khoảnh khắc ngọt ngào của 4 cặp đôi nổi tiếng nhất hoàng gia Anh: Hiếm khi thể hiện nhưng vẫn làm công chúng ghen tị - Ảnh 33.Ngoại giao cũng không quên nắm tay vợ
Khoảnh khắc ngọt ngào của 4 cặp đôi nổi tiếng nhất hoàng gia Anh: Hiếm khi thể hiện nhưng vẫn làm công chúng ghen tị - Ảnh 34.
Khoảnh khắc ngọt ngào của 4 cặp đôi nổi tiếng nhất hoàng gia Anh: Hiếm khi thể hiện nhưng vẫn làm công chúng ghen tị - Ảnh 35.Thật khó để tìm ra khoảnh khắc Hoàng tử Harry rời tay vợ
Khoảnh khắc ngọt ngào của 4 cặp đôi nổi tiếng nhất hoàng gia Anh: Hiếm khi thể hiện nhưng vẫn làm công chúng ghen tị - Ảnh 36.

Khoảnh khắc ngọt ngào của 4 cặp đôi nổi tiếng nhất hoàng gia Anh: Hiếm khi thể hiện nhưng vẫn làm công chúng ghen tị - Ảnh 37.Cặp đôi lúc nào cũng nhìn nhau với ánh mắt tràn ngập tình yêu

Khoảnh khắc ngọt ngào của 4 cặp đôi nổi tiếng nhất hoàng gia Anh: Hiếm khi thể hiện nhưng vẫn làm công chúng ghen tị - Ảnh 38.Nụ hôn ngọt ngào của đôi vợ chồng mới cưới hồi tháng 7 vừa qua gây xôn xao dư luận
Khoảnh khắc ngọt ngào của 4 cặp đôi nổi tiếng nhất hoàng gia Anh: Hiếm khi thể hiện nhưng vẫn làm công chúng ghen tị - Ảnh 39.
Khoảnh khắc ngọt ngào của 4 cặp đôi nổi tiếng nhất hoàng gia Anh: Hiếm khi thể hiện nhưng vẫn làm công chúng ghen tị - Ảnh 40.Hoàng tử Harry biến Công nương Meghan thành người phụ nữ đáng ghen tị nhất thế giới khi trở thành ông chồng quá sức đáng yêu và hết mực chăm lo cho vợ.
Khoảnh khắc ngọt ngào của 4 cặp đôi nổi tiếng nhất hoàng gia Anh: Hiếm khi thể hiện nhưng vẫn làm công chúng ghen tị - Ảnh 41.
Khoảnh khắc ngọt ngào của 4 cặp đôi nổi tiếng nhất hoàng gia Anh: Hiếm khi thể hiện nhưng vẫn làm công chúng ghen tị - Ảnh 42.Về phía Công nương Meghan cũng có nhiều hành động tinh tế thể hiện mình luôn là hậu phương vững chắc cho chồng.

Theo Imacho - Helino

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X