Hotline 24/7
08983-08983

Khó thở, khò khè hay tái phát nên làm gì?

Chào bác sĩ, lúc bé cháu bị bệnh hen phế quản. Dạo này do thay đổi thời tiết cháu thấy khó thở và thở thấy khò khè ở họng. Cháu đi khám bác sĩ kê đơn thuốc cho cháu, cháu uống cũng thấy đỡ nhưng vẫn tái phát. Kính mong bác sĩ cho cháu lời khuyên và nếu có loại thuốc khác BS cho cháu đơn thuốc để cháu uống. Cháu xin chân thành cảm ơn! (Nông Lý Hữu - Hà Hiệu -Ba Bể - Bắc Kạn)

[DAP]

PGS.TS Nguyễn Thị Ngọc Dinh - Nguyên GD Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương trả lời:

Bạn Nông Lý Hữu thân mến,

Cơ địa của bạn là cơ địa dị ứng, thay đổi thời tiết thấy khó thở và thở thấy khò khè ở họng, ngoài dùng các thuốc Tây để điều trị triệu chứng, bạn có thể điều trị dự phòng bằng thuốc hen P/H đợt điều trị kéo dài từ 8-10 tuần.

Thuốc hen P/H là thuốc có nguồn gốc hoàn toàn từ thảo dược đã được Bộ Y tế cấp phép là THUỐC ĐIỀU TRỊ viêm phế quản mạn tính, viêm phế quản co thắt, hen phế quản, COPD.

Thuốc đạt hiệu quả cao trong điều trị bởi giải quyết tốt 3 vấn đề:
- Giảm ho, tiêu đờm giúp thông thoáng phế quản: Trong thuốc hen thảo dược có sự phối hợp của ba vị thuốc can khương, tế tân và bán hạ tác động trực tiếp tới tạng Tỳ giúp tiêu trừ đàm thấp (dịch nhầy) và phục hồi công năng Phế giúp khử đờm và tống xuất ra ngoài. Kết hợp thêm Quế chi và Ma hoàng có tác dụng như các thuốc chống co thắt giúp giãn phế quản, tạo thông thoáng để dịch nhầy có thể tống xuất ra ngoài tốt hơn.

- Hết co thắt, tiêu viêm, phục hồi phế quản bị tổn thương: Thuốc hen thảo dược với sự phối hợp của các vị bạch thược, cam thảo, quế chi, tế tân có tác dụng giúp tiêu viêm, tạo lớp lá chắn bảo vệ niêm mạc phế quản, giúp tình trạng viêm không tái phát, phục hồi lại sức đàn hồi của phế nang, phục hồi chức năng của phế quản bị tổn thương, làm cho bệnh nhân không còn khó thở ngay cả khi tiếp xúc với các dị nguyên gây kích ứng.

- Tăng sức đề kháng, ngăn ngừa tái phát: Thuốc hen thảo dược tập chung vào điều hòa - phục hồi - nâng cao công năng của ba tạng Tỳ - Phế - Thận nên giúp cho các tạng phủ hoạt động hài hòa, sức miễn dịch và khả năng giải dị ứng của người bệnh được nâng cao tổng thể.

Trong quá trình dùng thuốc, bạn có thể liên hệ với các bác sĩ qua số miễn cước 1800 5454 35/zalo 0916 561 338. Trang thông tin khoa học về bệnh hen phế quản, viêm phế quản, COPD www.benhhen.vn

Chúc bạn mau khỏe!

>> Xem thêm:

Phân biệt các thuốc cắt cơn và dự phòng hen phế quản/hen suyễn

Hen phế quản ảnh hưởng như thế nào đến sự phát triển của trẻ

Ba điều cần nhớ khi chăm sóc trẻ hen phế quản/hen suyễn

Những câu hỏi thường gặp nhất về hen phế quản ở trẻ[/DAP]

Cảm ơn Thuốc hen P/H - Thuốc thảo dược được lựa chọn SỐ 1 trong điều trị hen phế quản, viêm phế quản đã đồng hành cùng AloBacsi.

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X