Hotline 24/7
08983-08983

Khô âm đạo, suy giảm ham muốn dùng Bảo Xuân có tốt không?

Hỏi: Xin chào chuyên gia! Tôi và chồng tôi năm nay 34 tuổi, có 2 con, đứa lớn hơn 10 tuổi, đứa nhỏ 5 tuổi. Gia đình tôi sống rất hòa thuận, vợ chồng quan tâm nhau, con cái ngoan ngoãn, kinh tế gia đình cũng khá giả.

Thật sự cuộc sống của tôi là niềm mơ ước của rất nhiều người. Nhưng dạo gần đây, tôi thấy chồng có phần lạnh nhạt hơn trước, đặc biệt là “chuyện ấy”. Thú thực mỗi tuần tôi chỉ có nhu cầu khoảng 1 lần hoặc 2 tuần 1 lần, nhưng chồng tôi thì khác, anh ấy có nhu cầu gấp 4 lần như thế. Do không đáp ứng được nhu cầu của chồng nên anh thường phải thủ dâm để giải tỏa sinh lý.

Dù rất tâm lý, anh xã không trách gì tôi cả nhưng trong lòng cũng cảm thấy không được thỏa mãn. Nếu để tình trạng này kéo dài, tôi sợ chồng sẽ ảnh hưởng sức khỏe, tâm sinh lý, hạnh phúc gia đình rạn nứt.

Tham khảo các chị em trong cơ quan, mọi người khuyên nên dùng Bảo Xuân để tăng ham  muốn và hết “khô hạn”.

Vậy bác sĩ cho tôi hỏi trường hợp như tôi dùng Bảo Xuân có hợp không? Hướng giải quyết tình trạng này như thế nào?

Cảm ơn chuyên gia!

(Nguyễn Chi Linh, 34 tuổi, Đống Đa Hà Nội)

Trả lời: GS.TS Nguyễn Đức Vy - Nguyên giám đốc Bệnh viện Phụ sản Trung ương

Chào bạn!

Tình trạng bạn đang gặp phải là tình trạng chung của 90% phụ nữ sau tuổi 30. Nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng này là do nội tiết tố nữ suy giảm, dẫn đến nhu cầu và chất lượng sinh lý cũng suy giảm theo.

Như chúng ta đã biết, sinh lý nữ được quyết định bởi nội tiết tố nữ Estrogen, còn ở nam giới là nội tiết tố nam Testosterone. Sau tuổi 30, sinh lý nữ và nam đều suy giảm, tuy nhiên sự suy giảm của 02 hormone giới tính này không giống nhau. Sinh lý nữ giảm mạnh, trong khi đó sinh lý nam giảm từ từ và đồng đều theo các năm.

Biểu đồ suy giảm sinh lý nam và nữ giới sau tuổi 30
Biểu đồ suy giảm sinh lý nam và nữ giới sau tuổi 30

Thông thường, nhịp “yêu” hòa hợp giữa nam và nữ diễn ra từ dậy thì đến 30 tuổi. Sau 30, hiện tượng lệch nhịp “yêu” bắt đầu xuất hiện. Lúc này, trong khi các chị em đã “mãn”, thì các ông chồng vẫn đang rất “sung”. Nếu tình trạng này không được giải quyết, lâu dần sẽ dẫn đến tình trạng “ông ăn chả”, do nhu cầu sinh lý của chồng không được vợ đáp ứng đầy đủ.

Tại Việt Nam, hiểu biết về sinh lý ở cả 02 giới vẫn còn rất nhiều hạn chế, đây vẫn bị coi là vấn đề nhạy cảm, vợ chồng ít khi chia sẻ cùng nhau, trong khi đó sinh lý lại là nhu cầu rất bản năng của con người. Tình dục không hòa hợp chiếm 50% các vụ ly hôn hiện nay.

Cũng vì không hiểu rõ sức khỏe sinh lý của cả 2 giới, nên phụ nữ sau 30 tuổi thường mắc 02 sai lầm nghiêm trọng sau:

Thứ nhất: Chỉ chú trọng chăm sóc nhan sắc bên ngoài như sử dụng mỹ phẩm, spa… Nhìn bên ngoài thì có thể vẫn trẻ, nhưng bản chất estrogen trong cơ thể đã suy giảm rất nhiều, trường hợp này người ta gọi là ‘“trong già ngoài trẻ”. Đây cũng là biện pháp chỉ can thiệp được phần ngọn chứ không giải quyết được tận gốc vấn đề suy giảm sinh lý ở nữ giới.

Thứ hai: Nghĩ nhu cầu tình dục của chồng cũng giống mình, có nghĩa là mình có nhu cầu 1 lần 1 tuần thì chồng cũng thế (đặc biệt là ở những cặp vợ chồng bằng tuổi hoặc cách nhau 1,2 tuổi). Trong khi đó sự thật lại không phải như vậy. Như đã phân tích ở trên, ở cùng 1 độ tuổi, nhưng tốc độ suy giảm sinh lý giữa 02 giới lại vênh nhau khác rõ. Đến 45 tuổi, sự lệch nhịp “yêu” giữa 02 giới lên tới hơn 10 tuổi.

Trở lại tình trạng cụ thể của bạn, bạn và chồng bằng tuổi nhau, dựa vào biểu đồ sinh lý phía trên, so với chồng, nhu cầu và khả năng sinh lý của bạn đã lệch so với chồng gấp 3 lần. Nghĩa là hiện nay bạn chỉ đáp ứng được khoảng ⅓ nhu cầu sinh lý của chồng mình. Nếu sau tuổi 30 bạn bổ sung nội tiết tố nữ thảo dược thì sự lệch nhịp này đã được hạn chế rất nhiều.

Tuy nhiên, rất may là 02 vợ chồng bạn đã thẳng thắn chia sẻ vấn đề này với nhau, “muộn còn hơn không”, ngay thời điểm này, bạn nên sử dụng Bảo Xuân để điều trị dứt điểm tình trạng này, đảm bảo “nhịp” yêu cả hai vợ chồng luôn hòa hợp.

Bảo Xuân đã được nghiên cứu lâm sàng, chứng minh tác dụng. Sở dĩ nói Bảo Xuân đặc biệt phù hợp trong việc điều trị chứng khô âm đạo, suy giảm ham muốn ở nữ giới vì sản phẩm này có 03 nhóm thành phần chính:

Thứ 1. Tinh chất mầm đậu nành dược liệu, giúp bổ sung hàm lượng estrogen thiếu hụt trong cơ thể, đảm bảo nội tiết tố nữ luôn ở mức cân bằng, giúp cơ thể “đẹp từ trong ra ngoài”.

Thứ 2. Bài thuốc tứ vật thang (bao gồm 4 vị: Đương quy, Bạch Thược, Thục địa, Xuyên khung), giúp cơ thể bổ huyết, sinh huyết, bù đắp lượng máu thiếu hụt do sinh đẻ, hành kinh hàng tháng. Khi khí huyết đầy đủ sẽ kích thích tử cung sản sinh estrogen nội sinh, đáp ứng đầy đủ lượng hormone này của cơ thể. Đây là thành phần rất quan trọng, không thể thiếu trong việc điều trị chứng “khô hạn”, suy giảm ham muốn ở nữ giới.

Tứ vật thang - Bài thuốc “đại huyết dưỡng nhan” cổ phương hơn 1000 năm tuổi, giúp phụ nữ luôn hòa nhịp “yêu” với chồng
Tứ vật thang - Bài thuốc “đại huyết dưỡng nhan” cổ phương hơn 1000 năm tuổi, giúp phụ nữ luôn hòa nhịp “yêu” với chồng

Thứ 3. Chứa các vị thuốc quý như: Nhân sâm, Lô hội, Vitamin E, Collagen, giúp da đàn hồi tốt, nhẵn mịn, tươi sáng.

03 nhóm thành phần trên kết hợp trong Bảo Xuân được coi là công thức hoàn hảo, giúp bạn cải thiện sinh lý từ gốc, kéo biểu đồ estrogen luôn cùng nhịp với Testosterone, từ đó hạnh phúc gia đình viên mãn, trọn vẹn hơn.

Bên cạnh sử dụng Bảo Xuân, bạn cần có một chế độ vận động, dinh dưỡng hợp lý, không lạm dụng các chất kích thích như rượu bia, thuốc lá, cafe, ngủ trước 11h đêm, để sức khỏe và sinh lý luôn ở trạng thái tốt nhất nhé.

Chúc bạn sớm giải quyết được tình trạng của mình và nhịp “yêu” vợ chồng hòa nhịp trở lại!

Thân ái!

>>> XEM CHI TIẾT GIẢI PHÁP GIÚP VỢ CHỒNG LUÔN HÒA NHỊP “YÊU” TẠI ĐÂY

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X