Hotline 24/7
08983-08983

Khán giả lên sân khấu tặng Mỹ Tâm... rau muống

Không chỉ diện trang phục, tạo hình ‘nhại’ theo hình ảnh của Mỹ Tâm và Mai Tài Phến trong MV 'Đừng hỏi em', 2 vị khán giả còn tặng nữ ca sĩ một bó ‘hoa’ rau muống.

Tối qua (20/10), Mỹ Tâm là một trong những ca sỹ khách mời đặc biệt, xuất hiện trong đêm nhạc diễn ra tại Cung Văn hoá Hữu nghị Việt Xô, Hà Nội. Tại đây, Mỹ Tâm đã trình bày nhiều ca khúc gắn với tên tuổi của cô. Đặc biệt, Mỹ Tâm đã hát live ca khúc Đừng hỏi em vừa ra mắt cách đây vài ngày.

Sau khi kết thúc phần trình diễn, có 2 người hâm mộ lên sân khấu để tặng hoa cho Mỹ Tâm. Bất ngờ thay, đó lại là một bó rau muống được cột khéo léo trông như một bó hoa. Hai vị khán giả này còn mặc trang phục nhại lại hình ảnh của Mỹ Tâm và diễn viên Mai Tài Phến trong MV vừa ra mắt có tên Đừng hỏi em, do chính nữ ca sĩ sáng tác.

Khan gia len san khau tang My Tam... rau muong
 
Khan gia len san khau tang My Tam... rau muong
Mỹ Tâm bất ngờ với bó rau muống mà người hâm mộ tặng

Mỹ Tâm nhanh chóng nhận ra ngụ ý đằng sau phần tặng hoa khá độc đáo của 2 người hâm mộ này. Cụ thể, trong MV Đừng hỏi em, có một phân cảnh Mỹ Tâm xào rau muống để chuẩn bị bữa cơm cho người yêu. Tuy nhiên, chảo rau lại bị... cháy vàng.

Chi tiết "Mỹ Tâm xào rau" này không chỉ được fan của Mỹ Tâm mang ra trêu cô, mà có hẳn 1 clip “chế” với lời bài hát xoay quanh chuyện xào rau, chuyện giận hờn của Mỹ Tâm với người yêu.

Hiện tại, trước sức hút của MV Đừng hỏi em, người hâm mộ của Mỹ Tâm đã tập hợp 1.000 chữ ký để nữ ca sĩ tổ chức buổi họp mặt.

Theo Thuỵ Khuê - Phụ nữ TPHCM

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X