Hotline 24/7
08983-08983

Khám phá tình dục để hòa hợp gối chăn

Vừa mới cưới nhưng nhiều cặp vợ chồng trẻ đã chán "yêu". Không phải họ hết yêu nhau mà họ cảm thấy không hòa hợp và ức chế, thậm chí còn cảm thấy sao mà khổ cực thế mỗi khi gần gũi.

Nhiều nguyên nhân khiến họ mệt mỏi khi mới bắt đầu bắn loạt đạn đầu. Kẻ thù đầu tiên phải nói tới đó là sự ngại ngùng và không cởi mở.

Thông thường, khi mới làm vợ, các nàng còn ngại không dám nói thật cảm xúc, thậm chí còn nói dối cảm xúc thực của mình để chiều chồng, còn người chồng thì chưa có nhiều kinh nghiệm nên mới chỉ khám phá vùng nhạy cảm của vợ trong một phạm vi nhỏ khiến cả vợ và chồng đều rơi vào trạng thái thất vọng. Kế tiếp là sự nhập cuộc quá vội vã khiến đối tác chưa kịp hứng khởi dẫn tới tình trạng người chồng bị rơi vào "sa mạc", còn người vợ lại cảm thấy đau, rát khi quan hệ.
Nhầm tưởng về vùng nhạy cảm cũng làm cho các cặp vợ chồng hụt hẫng. "Núi đôi" là nơi mang đến nhiều cảm xúc nhất nhưng không phải người phụ nữ nào cũng có khoái cảm, thậm chí có người còn cảm thấy buồn cười, khó chịu khi được kích thích vào đấy. Hay như vùng G, vùng gọi là nhạy cảm nhất nhưng cũng không phải tất cả đều đạt cực khoái khi được kích thích...

Trước khi lấy nhau, họ đã từng có thời gian tìm hiểu và đã bước đầu khám phá lẫn nhau. Nhưng họ nhầm tưởng yêu nhau lâu là đã hiểu hết được rồi, không cần khám phá, không cần phải làm mới mình và có tình yêu thì chắc chắn sẽ tìm được tiếng nói chung trong tình dục. Đó là sai lầm. Không phải cứ yêu là ân ái suôn sẻ. Vì thế mới cần sự hòa hợp trong chăn gối, mới cần sự tung hứng của cả hai vợ chồng và tình yêu rất cần được hâm nóng.

Một trong những nguyên nhân khiến các cặp vợ chồng ngại gặp nhau cũng là do bệnh tật, mà chủ yếu là bệnh dễ chữa như hôi miệng, hôi nách, các bệnh phụ khoa, bệnh lây truyền qua đường tình dục như nấm, lậu, giang mai... khiến bạn không tự tin, có cảm giác khó chịu, xấu hổ khi gặp gỡ đối tác. Bạn hãy đi gặp bác sĩ ngay vì đó chính là vị cứu tinh giúp bạn đủ tự tin ở bên cạnh đối tác.

Theo BS Nguyễn Hải Nguyên - Sức khỏe và Đời sống

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X