Hotline 24/7
08983-08983

Khám phá thiên đường hoa Nhật Bản

Nhật Bản vốn nổi tiếng gắn liền với hoa anh đào như một biểu tưởng đất nước. Thế nên nhiều người khi nhắc đến cũng chỉ biết Nhật Bản có hoa anh đào. Nếu như bạn cũng đang có cùng suy nghĩ đó thì rõ ràng là một sai lầm. Cùng khám phá ngay thiên đường hoa sắc màu ở ngay Nhật Bản.

Không cần đi khắp nước để được chiêm ngưỡng hoa trên đất Nhật. Công viên Hitachi nằm ở thành phố Hitachinaka, tỉnh Ibaraki sẽ là một lựa chọn hợp lí để bạn có thể ngắm hàng trăm loại hoa chung một địa điểm.

Công viên Hitachi là một trong những điểm tham quan nổi tiếng bậc nhất ở tình Ibaraki và toàn quốc, mỗi năm thu hút hàng triệu du khách ghé thăm. Thế nên không lạ gì khi Hitachi lọt vào top địa điểm công viên “hay ho” nhất Nhật Bản dành cho khách du lịch.

Nằm bên bờ biển của hòn đảo Honshu, Hitachi là công viên nổi tiếng với những cánh đồng hoa rộng mênh mông và tuyệt đẹp. Vâng, bạn đang nghe đúng rồi đấy, không phải là khóm hoa mà là những cánh đồng hoa trải dài đến ngút tầm mắt.

Có độ rộng đến cả chục ngọn đồi, thế nên trên mỗi ngọn đồi người ta lại trồng một loại hoa riêng biệt. Và vì có hàng trăm loại hoa khác nhau được trồng tại đây thế nên mọi mùa trong năm, Hitachi đều rực rỡ trong sắc hoa nở.

Từng là khu vực bị tàn phá trong thế chiến thứ 2, khó ai ngờ được Hitachi hiện nay có thể đẹp và thơ mộng đến thế này.

Vào mùa xuân, công viên ngập tràn sắc xanh và tím cuả loài Nemophila. Hoa có tên gọi là “đôi mắt màu xanh”, cao khoảng 25 cm. Đây cũng là thời điểm mà công viên tổ chức Ngày hội ngắm hoa thường niên.

Công viên bờ biển Hitachi cũng là nơi tổ chức liên hoan nhạc rock lớn nhất ở Nhật Bản. Liên hoan diễn ra trong ba ngày vào tháng 8 hàng năm.

Vào mùa hè, du khách sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng 4.000 bông hoa hồng, được trồng từ hơn 140 loài khoe sắc tại công viên.

Cuối tháng 9 đến tháng 10, hoa cánh bướm nở rộ khắp công viên. Đó cũng là lúc du khách có thể cảm nhận được không khí mùa thu mát mẻ của Nhật Bản.

Du khách cũng có thể thuê xe đạp để đi thăm thú khắp nơi, với chi phí là 400 yên (hơn 800.000 đồng) trong 3 tiếng.

Ngoài hoa, công viên còn có một số địa điểm vui chơi khác như đu quay cao 100 m, tàu lượn cao tốc, các nhà hàng cũng nằm rải rác trong công viên để phục vụ nhu cầu thiết yếu của du khách.

Không khí ở đây luôn trong lành, khiến nhiều du khách cảm thấy thích thú. Giá vé vào cửa ở công viên là 410 yên (hơn 80.000 đồng).
Theo Mùa Gió Heo May

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X