Hotline 24/7
08983-08983

"Khám phá" bí quyết làm trắng da toàn thân an toàn từ bên trong

Chúng ta mới chỉ chú trọng tới làm trắng da vùng mặt mà hầu như ít để tâm tới làm trắng da toàn thân, trong khi tất cả chị em ai cũng ao ước sở hữu nước da trắng sáng, hồng hào từ đầu tới chân. Liệu có bí quyết giúp chúng ta đạt được mong mỏi bấy lâu mà không quá phức tạp không?

Cũng là làm trắng da, sao lại thiên vị khuôn mặt


Chủ đề làm trắng da không còn xa lạ gì, đặc biệt là chị em phụ nữ. Thực tế tất cả những gì chúng ta thực hiện hàng ngày từ chọn lựa loại sữa rửa mặt phù hợp, an toàn hiệu quả, tới dùng kem dưỡng, kem chống nắng, đắp mặt nạ trái cây….đều nhằm mục đích chăm sóc và làm trắng da.

Có một thực tế là chúng ta mới chỉ chú trọng tới làm trắng da cho “mặt tiền” là khuôn mặt, cùng lắm là thêm da ở vùng cổ. Trong khi đó, vùng cánh tay, chân, cơ thể cũng rất cần được chăm chút để cùng trắng sáng.

Nhiều lý do được đưa ra để “biện minh” cho sự thiên vị này. Đầu tiên phải kể tới quan niệm, đánh giá một người có làn da trắng, chúng ta chỉ nhìn vào mỗi khuôn mặt làm tiêu chí. Thứ hai, bản thân mỗi người vẫn cho rằng “tốt đẹp phô ra”, nên chỉ tập trung vào làm đẹp cho những vùng da được “lộ diện”, còn da vùng khác có đẹp xấu ra sao cũng chỉ mình mình biết.

Cuối cùng để lý giải cho hành động “thiên vị” làm trắng da mặt, chính là do nhu cầu làm trắng da mặt luôn áp đảo. Chúng ta có hàng trăm cách dưỡng da trắng sáng cho mặt thì chỉ có 1-2 cách làm trắng da toàn thân. Chi phí cho việc làm trắng da toàn thân cũng không hề rẻ, mất nhiều thời gian, nhiều công đoạn và phải cực kỳ giữ gìn, bởi dễ bị bắt nắng nếu không có biện pháp phòng vệ sau đó.

Hậu quả của việc “thiên vị” này khiến da các vùng còn lại lệch hẳn tông so vói vùng mặt, và chúng ta bắt gặp không ít hình ảnh chị em “mặt trắng bệch, trong khi cánh tay và chân đen xì”. Ngay như mùa hè nóng nực, diện váy áo hở cổ, chúng ta sẽ thấy rất nhiều bằng chứng về sự lệch tông giữa da mặt và vùng cổ.

Làm trắng da toàn thân - “tưởng không dễ” mà “dễ không tưởng”


Những phương pháp làm trắng da toàn thân được biết đến đó là phương pháp tự nhiên, thẩm mĩ được tự thực hiện tại nhà hoặc ở các spa, thẩm mỹ viện.

Chúng ta phải kể tới những cách làm trắng da toàn thân tại nhà như đắp tinh bột đậu đen, tắm trắng bằng bia, sữa tắm với tinh chất nghệ… Hay phương pháp tắm trắng tại các Spa vẫn quảng cáo như tắm trắng bằng sữa non, bùn non, tinh chất vàng…

Ưu điểm của cách làm trắng da toàn thân theo cách truyền thống này là giúp loại bỏ các tế bào chết, thâm đen sần sùi trên bề mặt da, hoặc phải lột đi lớp da bên ngoài, đồng thời bổ sung dưỡng chất để tăng cường hoạt chất làm trắng nuôi dưỡng da đồng thời kiểm soát và hạn chế sự phát triển của hắc tố melamin. Nước da của bạn sẽ sáng lên trông thấy ngay sau khi tắm trắng.

Tuy vậy, làm trắng da toàn thân từ bên ngoài với các phương pháp thẩm mĩ hay tự nhiên chỉ duy trì được trong một thời gian nhất định, chưa kể chi phí mỗi lần tắm trắng lên tới cả chục triệu đồng. Đáng lo ngại là, phương pháp tắm trắng thường làm da của chúng ta mỏng đi do loại bỏ lớp da sẫm màu phía trên cùng, khiến da trở nên dễ bắt nắng và yếu đi so với trước khi tắm trắng. Từ đó, dễ dàng bị tổn thương do các tác động bên ngoài như ánh nắng mặt trời, khói bụi từ môi trường xung quanh, chưa kết tới nhiều người còn gặp phải hiện tường vàng lông sau khi áp dụng phương pháp này.

Có một phương cách làm trắng da toàn thân “dễ không tưởng”, giúp trắng sáng bền vững được cả thế giới tin dùng hiện nay chính là làm trắng da toàn thân bằng bổ sung dưỡng chất dạng uống.

Bởi làn da đẹp, trước hết phải khỏe mạnh, trắng sáng dần từ bên trong nhờ cung cấp các dưỡng chất thiết yếu giúp tái tạo da tổn thương, tăng cường sức khỏe cho da với hỗn hợp các loại chiết xuất thảo dược như chiết xuất hạt nho đỏ, rễ cây cam thảo, chiết xuất trà xanh, quả lựu vừa giúp chống nắng, chống oxy hóa trên da.

Bên cạnh đó, tổ hợp các vitamin, khoáng chất tốt cho da, chống lão hóa, đặc biệt nuôi dưỡng và bảo vệ da khỏi các tác nhân có hại như ánh nắng mặt trời, gốc tự do sinh ra mỗi ngày, các hóa chất độc hại.

Và phương pháp làm trắng da toàn thân dạng uống này không thể thiếu hoạt chất làm trắng hàng đầu là L-Glutathione, Alpha Lipoic Acid (ALA) có trong viên uống trắng da của mỹ.

Nếu làm trắng da toàn thân bằng cách truyền thống là bôi, tắm trắng, tẩy da, chúng ta sẽ thấy chẳng dễ dàng như tưởng tượng. Nhưng với viên uống trắng da toàn thân nhờ các hoạt chất chuyên biệt hàng đầu, vừa nuôi dưỡng da vừa giúp trắng sáng từ sâu bên trong, chúng ta sẽ nhận ra rằng làm trắng da toàn thân đúng là “dễ không tưởng”.

Mọi thắc mắc cần giải đáp và tư vấn, bạn đọc xin gửi về hòm thư khoedep@bacsituvan.vn.

Theo Sức khỏe và Đời sống

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X