Hotline 24/7
08983-08983

Khám phá 7 gia vị giải cảm trong gói mì thảo dược Samưrai của Acecook

Sáng 11/5, trong khuôn khổ chương trình Giao lưu y học “Hãy biến thực phẩm thành thuốc tốt” tổ chức tại KS Kim Đô Royal (TPHCM), gian hàng của Công ty Acecook Việt Nam thu hút sự chú ý của hơn 300 khách tham quan vì sự ra đời của loại mì có công dụng đặc biệt: Mì giải cảm Samưrai.

livestream voi bs luong le hoang hay bien thuc pham thanh thuoc tot - anh 10
Đông đảo người tiêu dùng chờ thưởng thức vị mì mới của Acecook (Ảnh: Viết Hưởng)

Nói về sản phẩm mì ăn liền đầu tiên tại thị trường Việt Nam có sử dụng các nguyên liệu là thảo dược này, ông Kajiwara Junichi - Tổng giám đốc công ty Acecook Việt Nam cho biết: “Đây là mối nhân duyên của tôi với BS Lương Lễ Hoàng”.

“Cách đây 2 năm, tôi có cơ hội gặp BS Hoàng và nói về những nỗi đau đáu trong lòng về tin đồn của mì ăn liền. Làm sao để mọi người hiểu mì ăn liền là sản phẩm an toàn, không độc hại như lầm tưởng. Vì vậy, chúng tôi đều chung lý tưởng tốt rằng, không chỉ giải thích mà hãy làm ra sản phẩm ngon, tốt cho sức khỏe. Kết quả của cuộc trao đổi đó là lý do ra đời được sản phẩm Samurai như mọi người đã thấy.

Từ cuộc trao đổi đó, BS Hoàng đã nghiên cứu, làm nhiều công thức để ứng dụng 7 gia vị giải cảm. Cuối cùng đã tạo ra được công thức trên gói mì, như BS Hoàng đã nói với những người “nay cảm mai cúm” thì sử dụng sản phẩm này thì từng chút một sẽ tăng được sức đề kháng. Người tiêu dùng vừa ăn được sản phẩm ngon, an toàn, tốt cho sức khỏe là niềm vui rất lớn với tôi” - ông Kajiwara Junichi chia sẻ.

livestream voi bs luong le hoang hay bien thuc pham thanh thuoc tot - anh 2
BS Lương Lễ Hoàng rất tâm đắc với sản phẩm mì giải cảm (Ảnh: Viết Hưởng)

Theo BS Lương Lễ Hoàng, người Việt Nam vẫn có câu “thực phẩm nên thuốc”, và thường sử dụng các gia vị như quế, gừng, hồi, tía tô… trong những món ăn thường ngày của gia đình qua nhiều thế hệ. “Những món quà tặng thiên nhiên này đã được sàng lọc để vừa không những ăn được mà còn giúp người dùng có cảm giác ăn ngon, từ đó, có thể sống vui, sống khỏe hơn. Gói gia vị trong mì giải cảm Samưrai được nghiên cứu đặc biệt, không phá chất của mì, làm cho nhiều người ăn ngon miệng hơn, “ghiền” hơn” - BS Hoàng cho biết.

Thành phần trong gói gia vị giải cảm của BS Lương Lễ Hoàng bao gồm 7 thảo dược tự nhiên với các công dụng như sau:

- TÍA TÔ: Giàu vitamin A,C, giàu hàm lượng Ca, Fe,P. Tía tô có tác dụng chữa cảm lạnh, chữa ho, chữa đau bụng, đầy chướng, ngộ độc thực phẩm, hạ sốt, kháng siêu vi cảm cúm.

- HOẮC HƯƠNG: Chữa cảm mạo, nhức đầu, đau mình mảy, sổ mũi, nôn mửa, ăn uống không tiêu, hôi miệng...

- TRẦN BÌ: Trị ho có đờm (do cảm hàn), ho do họng viêm, phế quản viêm nhẹ, trị tiêu chảy kèm bụng sôi...

- CAM THẢO: Chữa loét dạ dày, ruột, giải độc nấm, kháng viêm, chống dị ứng...

- ĐẠI HỒI: Chữa đau bụng, ăn không tiêu, bụng đầy trướng, lợi sữa...

- GỪNG: Chứa nhiều chất chóng oxi hóa, chống viên, kháng vi khuẩn, chống tiêu chảy...

- QUẾ: Chữa tiêu chảy, cảm lạnh, tăng huyết áp, mất cảm giác ngon miệng...

Sản phẩm mì Samưrai là sự tổng hòa hương vị thơm ngon của gói súp từ thảo dược tự nhiên trên nền mì không chiên được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản hiện đại, tiên tiến với sợi mì được sấy bằng nhiệt gió, có màu vàng tươi, dai ngon. Sự kết hợp mới lạ, độc đáo này được hy vọng sẽ mang lại trải nghiệm ẩm thực tuyệt hảo, đưa mì ăn liền trở thành người bạn đồng hành với sức khỏe và chất lượng cuộc sống.

livestream voi bs luong le hoang hay bien thuc pham thanh thuoc tot - anh 4Đầu bếp Acecook biểu diễn pha mì mời khách tham dự thưởng thức hương vị mới của Samưrai tại chương trình Giao lưu y học "Hãy biến thực phẩm thành thuốc tốt".

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X