Logo Alobacsi

Câu hỏi:

Sốt cao liên tục, tụt huyết áp sau chích ngừa viêm gan B?

Được hỏi bởiĐỗ Thị Hồng Thắm - 1512****@st.hcmuaf.du.vn 10/09/2017 12:00
Thưa BS,

Cháu vừa tiêm ngừa viêm gan B và sau đó cháu bị sốt cao liên tục 2 ngày và tụt huyết áp. Liệu có nguy hiểm không ạ? Cháu xin cảm ơn!

(Đỗ Thị Hồng Thắm - Long An)
Ảnh minh họa - Nguồn Internet

Chào Hồng Thắm,

Em không cho biết dựa vào chỉ số huyết áp nào để tự đánh giá là tụt huyết áp. Nhưng nếu tụt huyết áp là thật thì đây là tình trạng rất nguy hiểm, cần phải nhập viện ngay vì có thể do phản ứng phản vệ khi tiêm vắc xin.

Sau tiêm vắc xin thông thường cơ thể sẽ sốt nhẹ, hơi mệt mỏi do phản ứng của cơ thể để tạo miễn dịch. Nếu sốt cao liên tục trên 2 ngày và khó chịu nhiều thì em cần đến BV gần nơi ở để được đánh giá và xử trí càng sớm càng tốt.

Trân trọng!

Cổng thông tin Tư vấn Sức khỏe - AloBacsi.vn

Phần tư vấn trên là gợi ý, định hướng ban đầu. Bạn đọc nên đi khám bác sĩ chuyên khoa. Bởi muốn chẩn đoán đúng, bác sĩ cần thăm khám trực tiếp.

Mọi thắc mắc về sức khỏe, dịch vụ y tế, vui lòng:

› Gửi đến email: kbol@alobacsi.vn

› Đặt câu hỏi ngay chuyên mục Khám bệnh Online và Hỏi đáp Dịch vụ Y tế trên trang AloBacsi.vn

› Để nói chuyện trực tiếp với bác sĩ, hàng ngày, từ 17 -19g, Hotline: 08983 08983
TheoAloBacsi.vn

Danh bạ ngành y

Bệnh nhân hôn mê sâu có nên chuyển viện không, AloBacsi?

Bệnh nhân hôn mê sâu có nên chuyển viện không, AloBacsi?

Nguyên nhân gây bệnh rối loạn lo âu, bệnh nhân hôn mê sâu có nên chuyển viện, tái cận sau mổ Lasik, chích ngừa sau khi đạp đinh, lồi mắt do basedow... là nội dung tư vấn của BS Tố Uyên.

Nấm mỡ

Ðề phòng các tương tác thuốc bất lợi thường gặp

Tương tác thuốc là tác động qua lại giữa các thuốc xảy ra trong cơ thể khi dùng đồng thời dẫn đến những thay đổi về tác dụng dược lý hoặc độc tính.

Maxxhair - Impact

Đối tác

Hỗ trợ 24/7