Logo Alobacsi

Câu hỏi:

Dạ dày khó chịu, buồn nôn, mất cảm giác no đói sau khi uống thuốc Berlthyrox?

Được hỏi bởi Bảo Ngọc - trangiabaongoc****@gmail.com
Quan tâm
20/04/2018 22:26
Em chào BS ạ,

Em được chuẩn đoán bệnh tuyến giáp, BS cho uống Berlthyrox 1 viên trước ăn sáng 30 phút. Tuy nhiên khi uống được 2 ngày thì dạ dày em bắt đầu khó chịu, buồn nôn và nôn, mất cảm giác no đói. Cho hỏi em phải làm sao ạ? Em cảm ơn BS.
Ảnh minh họa - Nguồn Internet
Ảnh minh họa - Nguồn Internet

Chào em,

Thuốc Berlthyrox là loại thuốc có thành phần dược chất chính là Levothyroxine, được sử dụng điều trị trong những trường hợp là hội chứng suy giáp, ức chế tiết thyrotropin, điều trị giảm kích thước của bướu… Tuy nhiên, thuốc cũng có tác dụng phụ đi kèm.

Các triệu chứng em là một trong các tác dụng phụ của thuốc, cũng có thể là do liều thuốc hơi cao, BS phải dựa thêm 1 số triệu chứng nữa mới xác định chắc chắn được. Với tình trạng này em nên tái khám BS đang điều trị cho em sớm để được điều chỉnh thuốc thích hợp, em nhé.

Thân mến.

Danh bạ ngành y

BS.CK2 Nguyễn Hữu Tâm giải đáp câu hỏi về chấn thương chỉnh hình

BS.CK2 Nguyễn Hữu Tâm giải đáp câu hỏi về chấn thương chỉnh hình

Thứ hai 28/5, BS.CK2 Nguyễn Hữu Tâm - trưởng khoa Ngoại chấn thương chỉnh hình sẽ tư vấn về cách điều trị các chấn thương: gãy xương, rách dây chằng, rách sụn... và làm sao để vết thương mau hồi phục.

Nấm mỡ
Tỏi Đông Á

10 sự thật về thuốc hạ mỡ máu

Nhiều người được kê thuốc hạ mỡ máu (statin) để dự phòng nhồi máu cơ tim hoặc đột quỵ.

Maxxhair - Impact

Đối tác

Hỗ trợ 24/7