Logo Alobacsi

Câu hỏi:

Trên đùi có vết loang màu đỏ và da bị lõm, AloBacsi ơi?

Được hỏi bởih...@gmail.com - 07/08/2017 07:21
Chào BS Lan Hương,

Cháu năm nay 24 tuổi, mới đây cháu có đi bộ đội thì phát hiện hai bên đùi có những về loang như hình sấm sét màu đỏ và da bị lõm xuống. Xin hỏi BS cháu bị bệnh gì và điều trị như thế nào ạ? Cảm ơn BS.

(Nguyễn - luffy_onepiece...@yahoo.com)
Ảnh minh họa - Nguồn Internet

Chào em,

Theo em miêu tả, nhiều khả năng đó là vết rạn da, thường khi tăng cân quá nhanh, căng cơ không đúng cách, tác dụng phụ của thuốc corticoid.

Tuy nhiên vì không khám trực tiếp cho em, tôi không thể đưa ra kết luận chắc chắn được. Khi có bất kỳ bất thường nào trên da, an toàn nhất là đến khám BS chuyên khoa Da liễu để có chẩn đoán cụ thể và điều trị thích hợp, em nhé.  

Thân mến!

Cổng thông tin Tư vấn Sức khỏe - AloBacsi.vn

Phần tư vấn trên là gợi ý, định hướng ban đầu. Bạn đọc nên đi khám bác sĩ chuyên khoa. Bởi muốn chẩn đoán đúng, bác sĩ cần thăm khám trực tiếp.

Mọi thắc mắc về sức khỏe, dịch vụ y tế, vui lòng:

› Gửi đến email: kbol@alobacsi.vn

› Đặt câu hỏi ngay chuyên mục Khám bệnh Online và Hỏi đáp Dịch vụ Y tế trên trang AloBacsi.vn

› Để nói chuyện trực tiếp với bác sĩ, hàng ngày, từ 17 -19g, Hotline: 08983 08983
TheoAloBacsi.vn

Danh bạ ngành y

Ngày 21/1, ThS.BS.CK2 Trần Ngọc Lưu Phương giao lưu trực tuyến “1001 thắc mắc về bệnh giun sán”

Ngày 21/1, ThS.BS.CK2 Trần Ngọc Lưu Phương giao lưu trực tuyến “1001 thắc mắc về bệnh giun sán”

Vào lúc 15g, ngày 21/1, ThS.BS.CK2 Trần Ngọc Lưu Phương - Trưởng đơn vị tiêu hóa can thiệp, BV Nguyễn Tri Phương sẽ giao lưu trực tuyến giải đáp các thắc mắc liên quan đến các vấn đề dấu hiệu nhận biết, điều trị và phòng ngừa bệnh giun sán. Mời bạn đọc đặt câu hỏi và đón xem.

Tạm thay thuốc trị ung thư máu cho bệnh nhân trong khi chờ thuốc viện trợ

BV Truyền máu Huyết học TPHCM tạm dùng thuốc Hydroxyurea để khống chế bạch cầu cho bệnh nhân ung thư mới khi thiếu thuốc Glivec viện trợ.

Maxxhair - Impact

Đối tác

Hỗ trợ 24/7