Hotline 24/7
08983-08983

Khách sạn của Donald Trump bị tẩy chay sau loạt bê bối

Hơn 50% trong số 1.100 đại lý du lịch tham gia khảo sát cho biết khách hàng của họ không mặn mà với chuỗi khách sạn Trump Hotels.

Theo Travel Weekly, khách hàng của hơn 500 đại lý du lịch cho biết họ không thích nghỉ tại các khách sạn của Donald Trump. Khoảng 46% trong số đó được khách yêu cầu không đặt phòng tại chuỗi khách sạn Trump Hotels sau vụ bê bối rò rỉ video. 61% các đại lý còn lại cho biết họ ít gợi ý khách hàng đặt phòng tại đây kể từ khi Donald Trump vận động tranh cử.

khach-san-cua-donald-trump-bi-ty-chay-sau-loat-be-boi

Gia đình Donald Trump trong buổi lễ khánh thành Trump International Hotel tại Washington, Mỹ hôm 26/10. Ảnh: Reuters.

Julie Danziger, giám đốc công ty du lịch Ovation Vacations, cho biết lượng khách thuê phòng tại khách sạn của Donald Trump giảm 29% trong 6 tháng gần đây. Julie nhận định khách hàng khá lo lắng về việc người khác sẽ nghĩ gì nếu họ nghỉ tại đó.

Stacy Weigant, một chuyên gia du lịch tại Florida (Mỹ), nói rằng khách hàng quá mệt mỏi sau những vụ lùm xùm của ứng viên Tổng thống Mỹ. Theo số liệu của trang đặt phòng online Hipmunk, số người đặt phòng tự do tại chuỗi khách sạn của Trump giảm 58% trong 6 tháng đầu năm.

Eric Danziger, CEO của Trump Hotels, cho biết chiến dịch tranh cử biệt lập với việc kinh doanh. Trong khi đó, ông Trump đang chuẩn bị mở một thương hiệu khách sạn mới hướng tới nhóm khách hàng trẻ tuổi. Ông quyết định không gán họ của mình vào tên thương hiệu này.

Theo Phạm Huyền - VnExpress

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X