Hotline 24/7
08983-08983

Kẹp y tế bị bỏ quên trong bụng bệnh nhân sau ca phẫu thuật

Một chiếc kẹp y tế đã bị… bỏ quên trong bụng bệnh nhân nữ sau ca phẫu thuật thoát vị ruột tại bang Telangana, thuộc miền Nam Ấn Độ.

Các bác sĩ tiến hành siêu âm và phát hiện một dị vật bên trong ổ bụng bệnh nhân

Theo trang tin tổng hợp News18 của Ấn Độ, sự cố y tế hy hữu kể trên xảy ra tại Bệnh viện Y Khoa Nizams (NIMS) tại thành phố Hyderabad, thủ phủ của bang Telangana.

Cụ thể, chị Maheswari Choudhary, 33 tuổi, sống tại khu vực Mangalhat, phía nam thành phố Hyderabad, thủ phủ của bang Telangana, vừa trải qua ca phẫu thuật điều trị thoát vị ruột và xuất viện hôm 7/2.

Tuy nhiên, bệnh nhân sau đó bị đau bụng dữ dội và buộc phải nhập viện trở lại ngay trong đêm cùng ngày. Các bác sĩ tiến hành siêu âm và phát hiện một dị vật bên trong ổ bụng; và chỉ định tiến hành phẫu thuật gắp bỏ dị vật này vào sáng 9/2, News18 cho biết.

Theo Tiến sĩ K. Manohar, Giám đốc Bệnh viện NIMS, ca phẫu thuật đã thành công, và chiếc kẹp y tế bị… bỏ quên trong ổ bụng bệnh nhân đã được lấy ra. Hiện sức khỏe chị Choudhary đang phục hồi tốt, ông Manohar cho biết.

Cũng theo vị Tiến sĩ K. Manohar, ông đã yêu cầu nhóm bác sĩ cao cấp tại bệnh viện hội chẩn ngay để đưa ra kết luận sớm nhất về sự cố hy hữu này.

Theo Công lý

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X