Hotline 24/7
08983-08983

Kéo dài cảm xúc thăng hoa

Muốn kéo dài bất tận những cung bậc cảm xúc thăng hoa trong chuyện ân ái thì bạn cần phải chuẩn bị tốt nhiều yếu tố như: Nâng cao thể trạng, giữ tâm sinh lý thật thoải mái...

Quan tâm đến trang phục: Một bộ trang phục mới mẻ, vừa vặn với vóc dáng của bạn sẽ giúp cho chủ nhân dễ dàng khoe những đường cong gợi cảm của cơ thể. Điều này mang đến cho bạn cảm giác thật sự thoải mái và tự tin. Tuy nhiên, sẽ quả là sai lầm nếu bạn cố tình chạy theo một xu hướng thời trang nào đó nhưng nó lại không phù hợp với cơ thể cũng như phong cách của bạn. Vì thế, nên lựa chọn trang phục trong chốn phòng the sao cho tạo ảnh hưởng đến cảm xúc cũng như hưng phấn của nửa kia trong cuộc “vui vẻ”.
 
Chọn thời điểm lý tưởng để “nude”: Đừng vội vã trút bỏ trang phục ngay khi mới “nhập cuộc” mà hãy đợi đến thời điểm thích hợp mới “trần trụi” trước mắt “người ấy”. Hơn nữa, tùy vào hoàn cảnh, trường hợp cụ thể mà bạn có nên “nuy” hay không. Bởi đôi khi, để “nửa kia” tự khám phá và giúp bạn trong việc cởi bỏ trang phục cũng mang lại hiệu quả trong chốn phòng the. Theo nhiều chuyên gia tình dục học, hãy để cho cuộc “vui vẻ” của hai bạn là một hành trình khám phá đầy thú vị.

Chú ý không gian xung quanh: Một căn phòng sạch sẽ, gọn gàng, thơm tho, cùng với ánh sáng trong phòng mờ ảo sẽ là “bước đệm” lý tưởng giúp cho “chuyện ấy” dễ dàng thăng hoa hơn. Đây cũng là yếu tố quan trọng để khơi dậy những ham muốn tình dục mạnh mẽ. Ngược lại, không gian ngổn ngang, ẩm ướt với những mùi khó chịu sẽ cản trở cuộc “vui”. Thêm một chi tiết nữa mà bạn cũng cần chú ý điều chỉnh trong không gian phòng ngủ đó là ánh sáng của đèn. Phòng ngủ nên tránh để ánh sáng chói vì có thể khiến “chuyện vợ chồng” mất đi hưng phấn và đam mê vốn có, bởi mọi thứ được “phơi bày” quá rõ ràng.

Hơn nữa, thực tế một số người cũng cảm thấy ngại ngùng khi phải “tham chiến” dưới ánh sáng của bóng đèn thông thường. Từ đó sẽ gây tụt cảm xúc và dẫn đến tâm lý lo lắng, ngại ngần. Vậy nên, hãy thay thế ánh sáng đèn thông thường bằng ánh sáng lung lin huyền ảo của nến, đèn ngủ… Đây cũng là bí quyết giúp cho những “nhân vật chính” có tâm trạng hưng phấn và hào hứng khi “yêu”.

Thư giãn và thả lỏng: Đây là một yếu tố vô cùng quan trọng trong cuộc “yêu”. Nếu khi quan hệ tình dục mà bạn lại mang tâm trạng u uất hay căng như dây đàn thì bạn sẽ không thể nếm trải những cảm giác ngọt ngào, thú vị của “chuyện ấy”. Tâm trạng lo lắng, bồn chồn, hồi hộp cũng khiến bạn dễ “mất điểm” trong những hành động khi ái ân. Cho nên, bạn hãy cố gắng bằng nhiều cách xả stress, giữ cân bằng tâm lý và thả lỏng cơ thể thật thoải mái để mọi chuyện được diễn ra như ý muốn. Lo lắng, bối rối và dễ mắc sai lầm cũng là những tình huống có thể bạn phải đối mặt trong chốn phòng the nếu mang theo tình trạng tâm lý trên. Một điệu nhạc du dương, ít phút tập yoga hay một ly rượu vang nhỏ sẽ giúp bạn phấn chấn và tự tin hơn khi “lâm trận” trong trường hợp này.

Chơi thể thao: Thể thao giúp cơ thể khỏe mạnh, cơ bắp săn chắc và dẻo dai. Minh chứng khoa học cho thấy, tập luyện là con đường ngắn nhất giúp bạn cải thiện hình ảnh bản thân cho chính mình và trong mắt bạn tình. Theo các chuyên gia thuộc trường Đại học Florida (Mỹ), những người tập luyện nếu chưa đạt được hiệu quả giảm cân, cũng đạt được những lợi ích về sức khỏe, cải thiện tình trạng tim mạch, giúp tâm trạng phấn khích hơn và tập luyện có vai trò sánh ngang “viagra”.

Không quan trọng đó là môn thể thao gì, miễn sao bạn “trung thành” với nó, tập luyện thường xuyên và phù hợp với thể trạng sức khỏe, sở thích của mình thì chắc chắn sẽ giúp bạn gặt hái được nhiều những lợi ích tuyệt vời. Chăm chỉ luyện tập đều đặn hằng ngày, giúp bạn gợi tình trong chốn phòng the và cải thiện bản lĩnh “xung trận” hơn.

Tự tin để “hành sự” một cách khéo léo, khôn ngoan trong cuộc ân ái là cách tuyệt vời để bạn và người ấy cùng dìu nhau… về đích. Cho nên đừng so sánh vẻ đẹp hình thể của mình với một ngôi sao hay một diễn viên điện ảnh nào đó. Bởi nếu so sánh, bạn sẽ cảm thấy mặc cảm về bản thân mình. Hơn nữa, rõ ràng đây là sự so sánh không cân xứng và không cần thiết. Hãy tự trấn an mình rằng ở bạn nhất định phải có một sức hút nào đó, nếu không phải là do ngoại hình thì cũng là do một nhân tố nào khác, vì khi quyết định gắn bó yêu thương với bạn, “người ấy” đã bị bạn chinh phục vì những điều này. Bằng lòng với những gì tạo hóa ban tặng cho bạn sẽ giúp bạn tự tin và thể hiện vững vàng bản lĩnh khi “yêu”.
 
Theo Thanh Bình - Phụ nữ Việt Nam

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X