Hotline 24/7
08983-08983

Kể cho chàng nghe về người cũ bao nhiêu là đủ?

Quá khứ của bạn gái là một quả bom chờ nổ, đôi khi sức công phá mạnh đến nỗi mối quan hệ đang yên đang lành sẽ đi đến hồi kết. Thế nhưng, quả bom có nổ hay không còn phụ thuộc vào độ từng trải của người đàn ông và cách ứng xử với quá khứ của bạn.

Khi chàng tò mò về mối tình trước của bạn

Cội nguồn của những chuyện rắc rối là cơn ghen trong âm thầm, ta vô tình khiến người ấy thương tổn vì những điều không đáng. Rốt cuộc, quá khứ là gì, có quan trọng không mà khiến những người đến sau lao đao mãi như thế? Đàn ông nông nổi sẽ gạn hỏi, thậm chí hỏi còn thẳng thừng:

- Trước khi đến với anh, em đã yêu ai chưa?

- Anh ta là người thế nào?

- Vì sao lại chia tay?

- Hai người đã đi đến bước nào rồi?...

Nhưng đàn ông từng trải thì lại ứng xử khác, họ bình tĩnh chờ người yêu tự trút bỏ nỗi lòng. Thế nhưng, khi nói hết sạch trơn những chuyện cũ, bạn hãy hiểu rằng, chàng sẽ ghi nhớ hết những lời bạn kể.

Sự so sánh ngầm sẽ diễn ra


Dù ít hay nhiều, trong lòng cánh mày râu vẫn  thắc mắc tò mò về những gì bạn từng trải nghiệm với người cũ. Nếu cuộc tình trước đây chẳng còn có ý nghĩa gì với bạn thì chuyện tiết lộ tình cảm, nhất là cuộc sống tình dục với người cũ là không cần thiết. Vì chỉ dẫn đến sự so sánh “năng lực” từ hai quý ông mà thôi. Thông thường, khi “chuyện ấy” được hé lộ thì một cuộc chiến ngầm sẽ diễn ra:

- Anh ta/cô ta có tuyệt vời hơn mình trên giường không?

- Em thấy anh với anh ta ai mới là người cuối cùng của em?

Trường hợp xác định anh chàng đó là tình yêu đích thực, bạn cũng chỉ nên đưa ra một hoặc hai trường hợp về người cũ, tất nhiên không phải là con số chính xác (nếu bạn lỡ quen với nhiều người trước đó). Sau tất cả những điều này, chàng vẫn đối xử tốt với bạn thì chứng tỏ bạn đã may mắn.

Cách giữ lửa cho cuộc tình từ cả hai phía

Dù cho bạn có một quá khứ đẹp đẽ hay tồi tệ thì đó cũng thuộc một phần con người bạn. Một chàng trai rộng lượng không quá để tâm đến những gì xảy ra trong quá khứ. Họ yêu con người bạn và tình cảm chân thành bạn dành tặng cho họ. Chớ để quá khứ ám ảnh hiện tại.

Trong tình yêu việc tìm hiểu về quá khứ của đối phương là điều cần thiết, tuy nhiên  tìm hiểu là để hiểu nhau hơn, cùng lên kế hoạch cho hiện tại và tương lai.

Dù ít hay nhiều trong lòng cánh mày râu vẫn có những thắc mắc về điều bạn từng trải nghiệm với người cũ.


Đừng mãi đắm chìm với những liên tưởng về quá khứ rồi dằn vặt. Nó có thể sẽ khiến bạn mất đi nhiều thứ trong hiện tại. Sự so sánh đôi khi còn dập tan tình yêu của bạn nếu bạn không đủ tỉnh táo cũng như lòng tin.

Bạn nên hiểu rằng đàn ông rất thích cảm giác ganh đua luôn mong muốn mình là người dẫn đầu. Một khi đã biết về quá khứ của bạn, chàng chắc chắn sẽ muốn biết bạn đánh giá thế nào về chàng khi so với những anh bạn trai cũ.

Đàn ông sẽ vô cùng khó chịu nếu biết mình thua kém tình địch. Vì thế, có một lời khuyên dành cho phụ nữ đó là đừng bao giờ khen ngợi “người cũ” trước mặt bạn trai hiện tại.

Người đàn ông từng trải hiểu rõ mối đe dọa khi quá khứ của bạn gái có một “người bạn trai cũ rất tốt”, vì thế anh ta sẽ chủ động yêu thương và chăm lo cho người yêu của mình nhiều hơn nữa.

Nhưng với những anh chàng còn non kém về kinh nghiệm sống, tốt nhất bạn đừng đề cập hay kể về chuyện quá khứ với anh ta, tránh những sự cố không hay xảy ra, phá hỏng mối quan hệ đang tốt đẹp của cả hai.

Theo Thế Giới Tiếp Thị

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X