Hotline 24/7
08983-08983

Karofi tặng 12 máy lọc nước cho bệnh viện điều trị đột quỵ đầu tiên tại ĐBSCL

Ngày 5/11/2018, tại Cần Thơ, đại diện Công ty cổ phần Karofi Việt Nam đã trao tặng 12 máy lọc nước cho Bệnh viện Đột quỵ Tim mạch Cần Thơ. Đây là lần đầu tiên công ty Karofi trao tặng máy lọc nước cho bệnh viện tư nhân tại Việt Nam.

Thông qua việc trao tặng, Karofi không chỉ mong muốn góp phần cải thiện nhu cầu sử dụng nguồn nước an toàn, phục vụ cho nhu dùng nước uống ngay tại bệnh viện mà còn muốn nâng cao nhận thức và sự quan tâm của toàn xã hội trong việc sử dụng nước sạch.

Máy lọc nước Karofi được sử dụng những linh kiện tốt nhất hiện nay. Trong đó, hệ thống lọc nước ứng dụng công nghệ RO là công nghệ hàng đầu thế giới để sản xuất nước tinh khiết nhất.

Hệ thống sau khi được đưa vào hoạt động sẽ được bảo hành, bảo trì và kiểm tra, đánh giá, xét nghiệm nước định kỳ để đảm bảo chất lượng nguồn nước uống an toàn cho người bệnh và người nhà người bệnh; góp phần thiết thực giúp đỡ các bệnh nhân vơi bớt nỗi lo và khó khăn trong quá trình điều trị.

Ông Trần Mạnh Hiển - Giám đốc điều hành Karofi (phải) trao tặng 12 máy lọc nước Karofi cho TS.BS Trần Chí Cường - Giám đốc chuyên môn Bệnh viện Đột quỵ Tim mạch Cần Thơ

TS.BS Trần Chí Cường và BS.CK2 Phan Trịnh Minh Hiếu trao hoa và gửi lời tri ân đến ông Trần Mạnh Hiển và công ty Karofi

Tại buổi lễ bàn giao Bệnh viện Đột quỵ Tim mạch Cần Thơ, ông Trần Mạnh Hiển - Giám đốc điều hành Karofi không quên gửi lời chúc mừng đến lãnh đạo bệnh viện, bởi đây sẽ là cơ sở y tế chuyên sâu về cấp cứu, can thiệp đột quỵ đầu tiên tại Việt Nam đặt tại Cần Thơ, từ đó sẽ mang đến cơ hội sống còn cao hơn cho bệnh nhân bị đột quỵ.

Đáp lại tấm lòng mong muốn chung sức mang đến những điều tốt nhất cho người bệnh của Karofi, TS.BS Trần Chí Cường - Giám đốc chuyên môn Bệnh viện Đột quỵ Tim mạch Cần Thơ cũng trân trọng gửi lời tri ân đến đại diện Karofi và công ty bởi việc trao tặng hệ thống máy lọc nước tinh khiết đạt chất lượng là việc làm hết sức cấp thiết đem đến sự hài lòng và thỏa mãn được đúng nhu cầu của bệnh nhân đến thăm khám và điều trị.

Karofi là đơn vị thường xuyên trao tặng nguồn nước tinh khiết cho các bệnh nhân đến khám, chữa, điều trị tại nhiều bệnh viện lớn như: Bệnh viện Nhi Trung ương, Bệnh viện K, bệnh viện E, Bệnh viện Sản Trung ương, Bệnh viện Mắt Trung ương… với mong muốn giúp bệnh nhân và người nhà được sử dụng nguồn nước sạch miễn phí khi đến viện.


Đoàn khách đại diện cho Công ty cổ phần Karofi Việt Nam tham dự lễ bàn giao Bệnh viện Đột quỵ Tim mạch Cần Thơ sáng ngày 5/11.

Tuệ Giang - Ảnh: Viết Hưởng
Cổng thông tin tư vấn sức khỏe AloBacsi.vn

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X